วันพุธที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2553

สินค้า Band Custom -- มุ่งเน้นการผลิตเสื้อ T

- ผลิตเสื้อยืดใช้เป็นปวดใหญ่ คุณต้องค้นหาคนทำออกแบบสำหรับคุณ คุณต้องพบเครื่องพิมพ์ที่คงเส้นคงวาจะเป็นร้านค้าขนาดเล็กและจะคิดค่าบริการแขนและขา คุณต้องเลือกพวกเขาเองและจำหน่ายด้วยตนเอง แล้วยังเป็นตอนนี้ - ผลิตเสื้อยืดกล่องได้ดีเครื่องมือใด ๆ วงใน ถ้าเสื้อเป็นที่น่าสนใจและน่าจดจำแล้วคนเอาแจ้งให้ทราบทั้งเสื้อและวงของคุณ และถ้าคุณเข้าใจพอที่ธุรกิจคุณยังสามารถเปิดกำไรจากการขายพวกเขาที่จะแสดง

หนึ่งในความเป็นจริงของดนตรีศตวรรษที่ 21 คือถ้าคุณมีป้ายชื่อและกล้ามเนื้อหลังอย่างคุณคุณอาจจะลืมทำเงินจากการขายเพลง สุจริตแม้กับชนิดของการสนับสนุนที่คุณยังไม่น่าที่จะทำให้ชีวิตเพียงจากการขายซีดีหรือเพลงใน iTunes สิ่งที่ใหญ่ศิลปินชื่อได้เรียนรู้คือการท่องเที่ยวและสินค้าที่เป็นที่ที่จริงทำ เพลงสามารถคัดลอกและละเมิดลิขสิทธิ์พันหรือล้านคน แต่กรณีที่ของจริงเป็นสิ่งที่ไม่สามารถคัดลอก และไม่สามารถ band สินค้าเองหรืออย่างน้อยไม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งเป็นเหตุผล - ผลิตเสื้อยืดในอินเทอร์เน็ตอายุการเป็นเช่นสิ่งที่ดีสำหรับวงดนตรี คุณถึงสามารถโหลดภาพของคุณจำนวนเครื่องพิมพ์ทำธุรกิจบนเน็ตใด ๆ และได้รับเสื้อของ dirt cheap

หากคุณสิ้นสุดการชำระเงินสอง bucks ต่อการผลิตเสื้อเสื้อยืดและพวกเขาขายสำหรับ20, คุณจะพบว่าการใช้ชีวิตเป็นวงอินดี้ได้รับมากทั้งง่าย เครื่องพิมพ์สามารถทำงานประเภทนี้เนื่องจากเศรษฐกิจของขนาด เครื่องพิมพ์เมืองของคุณเล็กได้รับค่าเฉลี่ยเพียงเล็กน้อยเป็นธรรมของธุรกิจ แต่ต้นทุนคงที่ยังคงเหมือนเดิม โดยทั่วไปเขาต้องคิดค่าบริการจำนวนหนึ่งต่อเสื้อเพื่อให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายของพนักงานอุปกรณ์และสิ่งที่ไม่ บิ๊กเสื้อยืดเครื่องพิมพ์ผลิตได้มากมากธุรกิจมากจึงจะต้องจ่ายขั้นต่ำต่อราคาเสื้อพิมพ์ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะได้รับราคาที่ดีในเสื้อยืด, แม้ว่าคุณจะเพียงต้องการที่ทำงานเล็กๆ

ถ้าคุณเป็นวงที่คิดทำขึ้นทำงานของเสื้อคุณต้องเก็บเล็ก ๆ น้อย ๆ ในใจ หนึ่งที่คุณต้องการได้รับการออกแบบที่เป็นตาจับและเย็นดังนั้นคนจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า นี้เป็นโปรโมชั่นฟรีสำหรับวงของคุณเพื่อนำความคิดบางอย่างในนั้น ที่สองให้แน่ใจว่าชื่อวงจะปรากฏบน จะเย็นจะมีบางสิ่งบางอย่างลึกลับ แต่ประหยัดที่ให้เมื่อคุณอยู่แล้วในการรีดแป้ง ถ้าคุณพบคนที่เหมาะสมที่จะทำออกแบบเสื้อและเครื่องพิมพ์สิทธิ์ในการทำผลิตเสื้อยืด, ขายสามารถใต้ดินแตกต่างระหว่างการทำให้เป็นวงและการใช้ชีวิตของคุณแม่ใน มันเป็นทางเลือกของคุณ

See Also : เสื้อโปโล เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อยืด DigDig kskungs.wordpress.com cubicdeveloper.roadoflove.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น