วันพุธที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2553

รูปแบบและผ้าที่ใช้สำหรับเสื้อฮาวาย

เสื้อมีหลายรูปแบบและผ้าที่ใช้ในฮาวาย บทความนี้จะหารือเสื้อฮาวายเป็นที่นิยมของหลายชนิด

รูปแบบ ...
ออกแบบเสื้อฮาวายแตกต่างกันและอาจแตกต่างขึ้นอยู่กับการพิมพ์ สามารถระบุด้วยเสื้อลายทำงานข้าม ที่นี่เป็นที่นิยมเสื้อลายฮาวายใช้สำหรับ

Basic all - พิมพ์มากกว่า -- นี่คืออาจพบมากที่สุดในหมู่เสื้อฮาวายทั้งหมด มันเป็นลักษณะการทำซ้ำพิมพ์ที่ปรากฏตลอดผ้า พิมพ์ไม่ต้องสมมาตรกัน แต่พื้นฐานทั้งหมดฮาวายกว่าเสื้อพิมพ์จะมีรูปแบบเหมือนกัน ระหว่างเสื้อฮาวายทุกชนิดนี้สามารถใส่ได้ทั้งซุกหรือไม่

พิมพ์ Scenic -- อาจเป็นที่นิยมมากที่สุดออกแบบเสื้อฮาวายสอง บางคนหาพิมพ์สวยงามน่าสนใจสำหรับมัน characterizes vacation ประสบการณ์ พิมพ์งดงามมีความแตกต่างโดยการทำซ้ำภาพทิวทัศน์จะแทนภาพซ้ำขั้นพื้นฐานทั่วไปของใบหรือดอกไม้

ชายแดน -- เสื้อฮาวายนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสวมใส่ untucked การออกแบบที่ไปในเสื้อ แตกต่างขั้นพื้นฐานทั้งหมดทั่วและงดงามพิมพ์เส้นขอบ (ล่าง) เสื้อฮาวายมีขนาดใหญ่และเต็มรูปที่ทำงานที่เสื้อด้านล่างของ

พิมพ์จับคู่ -- แบบนี้มีเอกลักษณ์อย่างต่อเนื่องถ้าพิมพ์ที่ทำงานจากส่วนหนึ่งของเสื้ออื่นๆออกแบบเป็นเกือบเดียวกันกับขอบพิมพ์ด้วยพิมพ์ใหญ่ที่เริ่มต้นที่ด้านล่าง up; แตกต่างเป็นที่เสื้อได้รับภาพที่ไร้รอยต่อจากส่วนซ้ายไปขวาอย่างต่อเนื่องโดยปุ่ม เนื่องจากเป็นออกแบบตัวละครของที่พิมพ์ตรงกับเสื้อฮาวายเป็นเรื่องยากมากและต้องใช้ทักษะที่ดีในการทำ

Panel -- ชนิดของการออกแบบนี้จะถูกระบุด้วยแผงแนวตั้ง เช่นขั้นพื้นฐานทั้งหมดทั่วและงดงามพิมพ์ประเภทนี้เสื้อฮาวายมีการทำซ้ำรูปแบบปกติที่ใบดอกหรือทั้งสองอย่าง

วิศวกรรม -- การออกแบบนี้พิมพ์เสื้อฮาวายการให้เห็นเป็นภาพมากขึ้นมักจะซ้ำทุก 18 นิ้ว เหมือนกับพิมพ์และพิมพ์ตรงกับชายแดนกับการออกแบบอย่างราบรื่นแม้จะตัดปุ่ม นี้เป็นราคาแพงที่สุดในทุกรูปแบบเสื้อฮาวายเพราะผ้าที่มีคุณภาพสูงของ

กระเป๋าจับคู่ -- Like พิมพ์ตรงที่กระเป๋าคู่มีการออกแบบอย่างราบรื่น,เวลาที่กระเป๋านี้ ที่สุดเสื้อฮาวายมีคู่ออกแบบกระเป๋า

ผ้า ...
ผ้าจำนวนมากจะใช้ในการทำเสื้อฮาวาย นี่คือ :

ฝ้าย -- เป็นผ้าส่วนใหญ่ใช้หลายประเภทมากที่สุดของเสื้อผ้าเนื่องจากธรรมชาติ ฝ้ายได้ง่ายซักกับผงซักฟอกชนิดใดและสามารถทนอุณหภูมิสูงโดยไม่เจ็บเส้นใย

เรยอน -- เป็นผ้าที่ควรล้างอย่างระมัดระวัง บางคนเท่านั้นจะทนแห้งทำความสะอาด ควรดูแลพิเศษฝึกเสื้อฮาวายผ้าไหมสังเคราะห์ เรสบายเมื่อสวมใส่

ป่าน -- เป็นชนิดอื่นของผ้าที่ใช้ในการทำเสื้อฮาวาย พวกเขาจะยากลำบาก, รุนแรงกว่าระยะเวลา 20 เสื้อฝ้ายรวมกัน ล้างกัญชาทั้งหมดที่จำเป็นผงซักฟอกที่ดีคือ

ไหม -- เป็นชนิดราคาแพงของผ้าที่ใช้สำหรับเสื้อฮาวาย high - end จะสามารถล้างทั้งโดยเครื่องหรือด้วยมือ ไหม insulates ร่างกายจากอุณหภูมิภายนอก ผ้าไหมจะเตือนช่วงฤดูหนาวและเย็นในช่วงฤดูร้อน

My Links : เสื้อยืด ขายส่ง เสื้อโปโล DigDig เสื้อผ้า quick-joke

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น