วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2553

ชายเสื้อปลอกคอ -- การเลือกเสื้อคอปกขวาสำหรับผิวหน้าของคุณ


มีกว่า 15 ชนิดปกเสื้อสำหรับผู้ชายเสื้อชุดพิมพ์ทำวิธีการที่คุณเลือกขวาสวมเสื้อมีปกให้ตรงกับใบหน้าของคุณ? เสื้อคอปกกรอบหน้าและเน้นจุดแข็งของใบหน้าคนและความผิดปกติซ่อน สามารถมีได้กล่าวว่าจะเป็นสามประเภทหลักของ collars และหลายชนิดปกอื่น ๆ ที่มีการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าของทั้งสามประเภทหลักของปลอกคอเสื้อ

กายวิภาคของคอ

เราต้องเข้าใจให้การคอเชิ้ต>

คอปก Point

Point อาจจะเป็นชนิดที่นิยมที่สุดของคอสำหรับเสื้อชุด ในประเภทนี้"จุด"อยู่ใกล้กันมากขึ้น ประเด็นก็คือสำหรับผู้ชายที่มีคุณสมบัติใบหน้ากลม แม้จะช่วยให้คอยาวออกจากรูปลักษณ์ของใบหน้า หากคุณมีใบหน้าบางคุณควรหลีกเลี่ยงนี้เนื่องจากจะเน้นเสียงหน้าสิ่ง

ต่อไปนี้ประเภทของ collars จุดคือ


คลาสสิกตรงจุด -- มันมี 3 / 4 นิ้วช่องว่างเท่ากันกับความยาวของจุดประมาณ 2 3 / 4 นิ้ว
จำกัด ตรงจุด -- นี้มีการแพร่กระจายได้ขนาดเล็กระหว่างจุด, จุดที่ใกล้ชิดกับ 3 1 / 2 นิ้ว นี้จะทำให้ใบหน้ากลมดูอวบอ้วนน้อยลง
ปุ่มลง Point -- ปุ่มนี้ชนิดปกจุดเพื่อเสื้อ นี้ถือเป็นเสื้ออย่างเป็นทางการน้อยลงและสามารถสวมใส่ได้โดยไม่ต้องผูก ก็ถือ pas faux ถ้าคุณปล่อยปุ่ม unbuttoned

Spread หรือ Cutaway ประเภทนี้ในผู้ชายเสื้อชุดช่วยให้การเพิ่มเติมเปิดเผยพื้นที่ตอนบนของเสื้อ นอกจากนี้ยังช่วยให้การผูกปมขนาดใหญ่เช่นวินด์เซอร์ ชนิดนี้ accentuates ใบหน้ากว้างจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับสุภาพบุรุษทินเนอร์หรือต้องเผชิญอีกต่อไปเพื่อให้ดูเป็นสัดส่วนมากขึ้น ผู้ชายที่มีใบหน้ากลมควรหลีกเลี่ยงการแพร่กระจายหรือคอ cutaway ต่อไปนี้ประเภทของ collars กระจายอยู่ :


Spread ขนาดกลาง -- ที่คล้ายกับคอจุด, เฉพาะการแพร่กระจายเป็นวงกว้าง คุณไม่สามารถไปอย่างผิดปกติกับชนิดของปกนี้
คลาสสิก Spread -- นี้ยังเป็นคอเสื้อแบบดั้งเดิมประเภทนี้ขอแนะนำโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ชายต้องเผชิญกับทินเนอร์หรือชาย boned ขนาดเล็ก
Spread กว้างหรือโค้ง Spread -- กับการแพร่ระบาดนี้ได้ถูกเพิ่มขึ้นถึง 3 1 / 2 นิ้ว คนจะต้องทำให้มั่นใจได้ว่าชนิดของปกนี้มีลักษณะการบริโภคอาหารที่เขาเป็นชนิดของปกนี้ไม่เหมาะกับทุกคน

อื่น ๆ

สองประเภทอื่น ๆ ที่คุณอาจจะหรืออาจจะไม่เห็นมี collars แท็บและขา แท็บจะมีแท็บเล็ก ๆ ขยายจากตรงกลางของแต่ละจุด จุดได้รับการแก้ไขแล้วร่วมกันเพื่อให้ดูเบ็ดและห่วงหลังเสมอกัน เน็คไทนี้จะผลักไปข้างหน้าและขึ้นและไฮไลท์นอตบรรจง แท็บเหมาะสำหรับผู้ชายที่มีคอยาว แท็บจะยังไม่เคยให้สวมใส่ได้โดยไม่ต้องผูก

พินมีรูเล็ก ๆ สำหรับแต่ละจุด ซึ่งช่วยให้พินตกแต่งหรือแถบที่อยู่เบื้องหลังปมที่ยังผลักดันการผูกปมและส่งต่อ นี้จะมีการตกแต่งพิเศษเพื่อปก ประเภทนี้ไม่ควรสวมใส่ได้โดยไม่ต้องผูกเป็นคุณออกจากหลุมและว่างเปล่าเครื่องกระพือแท็บ ชนิดนี้อีกครั้งไม่ใช่สำหรับทุกคน

ซึ่งท่านสามารถเลือกได้

Recommend : เสื้อโปโล เกมส์ เสื้อยืด cubicdeveloper.roadoflove.com quick-joke

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น