วันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2553

วิธีการเหมาะสมเหล็กเสื้อ Collared

คุณกำลังมองหาชุดที่ประทับใจ แต่ทั้งหมดเสื้อดีของคุณดูเหมือนพวกเขาถูกฝังไว้ที่ด้านล่างของเกะกะสำหรับ 2 ปีสุดท้ายของคุณ ไม่ต้องกังวลตราบใดที่คุณมีธาตุเหล็ก, ริ้วรอยเหล่านี้จะแน่ใจว่าหายไปเพียงแค่ทำตามคำแนะนำง่ายๆเหล่านี้

แรกคุณต้องเหล็กดีและพื้นที่เรียบและสะอาดที่คุณสามารถของคุณที่รองรีด คุณไม่ต้องการตั้งใจวางเสื้อของคุณลงในกินกองขยะคุณหรือชามเหลือปาเก็ตตี้เมื่อคืน ตั้งคณะกรรมการรีดผ้าของคุณเพื่อให้ปลายผอมของคณะกรรมการตามที่คุณซ้ายถ้าคุณขวามือ Youll ต้องการด้านขวาถ้าซ้ายมือของคุณ

ตอนนี้คุณต้องใช้เหล็กหรือขวดสเปรย์และหมอกเบาเสื้อ คุณไม่ต้องการแช่มันเพียงให้แน่ใจว่าเล็กน้อยชื้น ให้แน่ใจว่าเหล็กของคุณมีน้ำเพียงพอในอ่างเก็บน้ำน้ำเพื่อให้เหล็กถูกต้อง เตารีดดีที่สุดมีวัดในเหล็กดังนั้นคุณควรเติมตามด้วยน้ำเย็น

สิ่งต่อไปที่คุณต้องทำคือไปข้างหน้าและเสียบเหล็กของคุณ ให้แน่ใจว่าคุณมีมากสายที่จะทำงานกับ ใช้สายไฟต่อหากคุณต้องการ จากนั้นเปิดเตารีดเพื่ออุณหภูมิที่ตั้งไว้ที่ตรงกับเสื้อของวัสดุ เตารีดส่วนใหญ่มีการตั้งค่าวัสดุอื่น ชุดเหล็กกันและรอให้อุ่น

ตอนนี้เหล็กร้อนของคุณคุณพร้อมที่จะไป เปิดไอน้ำการตั้งค่าถ้าไม่ได้ที่แล้ว สิ่งแรกที่คุณมีจะเหล็กบนเสื้อของคุณจะถูกปกล่างของคุณ กระจายเสื้อออกบอร์ดของคุณเปิดเผยล่างของปกเสื้อของคุณ จากนั้นใช้เหล็กและกดลงไปจากจุดที่กลางปกนั้น แล้วเปิดขึ้นและทำซ้ำด้านหน้าของปก ..

ถัดไปคุณต้องการได้รับที่จุดยุ่งยากในเสื้อด้านหลังของที่เรียกว่าแอก ปลาย tapered ของกระดานดึงเสื้อเพื่อให้ไข่แดงจะแบนบนกระดานกดออกแอกจนกว่ารอยจะหายไป

แขนอาจจะเป็นส่วนที่ยากที่สุดเพื่อให้ใช้เวลาของคุณและให้แน่ใจว่าคุณได้รับมันขวา First เหล็กออก cuffs ของแขนของคุณ จากนั้นหนึ่งแขนโดยชั้นและตั้งค่าแบนบนกระดาน พยายามจับคู่ตะเข็บของเสื้อเพื่อที่ว่าเมื่อคุณเหล็กมันตะเข็บจะอยู่ชั้น เริ่มต้นที่ด้านบนและทำงานในแบบของคุณลง ทำซ้ำกับแขนอีก

ตอนนี้คุณต้องทำเสื้อร่างกายของ ชุดลงด้านข้างของเสื้อตัวแรกที่มีปุ่มและดึงแบนบนกระดานเพื่อให้ชุดของปกเสื้อส่วนที่เป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการ tapered รีด กดออกรอยและ th ทั้งด้านซ้ายของเสื้อก่อนที่จะเปิดมันไปและทำด้านขวา

Friends Link : เสื้อยืด เสื้อโปโล kskungs.wordpress.com เสื้อผ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น