วันพุธที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2553

ซึ่ง Designer Line ชายเสื้อเป็น Fit สำหรับประเภทบุคลิกภาพของคุณหรือไม่

หากคุณเป็นแฟนของนักออกแบบเสื้อผ้าบุรุษให้คุณทราบว่าไม่ทั้งหมดเสื้อยืดถูกสร้างขึ้นอย่างเท่าเทียมกัน สวมเสื้อคุณพูดปริมาณเกี่ยวกับบุคลิกภาพทุกมิติของ แน่ใจว่าคุณส่งเดชสามารถรับเสื้อยืดที่หรือโซ่ท้องถิ่นเก็บห้างสรรพสินค้า แต่สิ่งที่ไม่นี้บอกโลกเกี่ยวกับคุณหรือไม่

หากคุณสีเขียวเพื่อโลกของนักออกแบบเสื้อผ้าผู้ชายคุณจะต้องการทำความคุ้นเคยกับสายต่างๆก่อนที่จะเริ่มซื้อ ของทุกคนแบรนด์เสื้อผ้าออกแบบมีดังต่อไปนี้ศาสนาที่แตกต่างกันและพูดข้อความซ้ำกันเกี่ยวกับคุณและสไตล์ของคุณ ใช้คู่มืออย่างรวดเร็วระบุประเภทบุคลิกภาพของคุณเพื่อหา line เสื้อผ้าของคนออกแบบเสื้อยืดที่ดีที่สุดเป็นคุณ

ทะลึ่ง, ประเภทปากกล้า

คุณประเภทของผู้ชายที่ประกาศทุกคนเมื่อคุณเดินเข้าไปในห้อง ดัง, โผงผาง -- พวกผู้ชายที่จะพูดและทำอะไร -- และอาจมี ถ้าเป็นคุณคุณต้อง line เสื้อผ้าผู้ชายของนักออกแบบที่สะท้อนให้เห็นถึงทัศนคติของคุณเป็นตัวหนา น้อยมากการแข่งขันเป็นกบฎ Dom (Latin for"Master of กบฏ"), ชายอิสระของเส้นเสื้อผ้าไหมที่ชื่นชอบของ rockers และกรวยสะโพก featuring ออกแบบตัวหนาที่ทำให้งบหนา

หากคุณไม่กลัวสีบางและ bling, สาย Bulzeye การออกแบบเสื้อผ้าผู้ชายอาจจะเหมาะกับคุณ Bulzeye เป็นที่รู้จักสำหรับคอลเลกชันของสีตัวหนา rhinestones ประกายและล้างซ้ำ ถ้าคุณต้องการตัวหนา แต่รู้สึกเหมือน Bulzeye เป็นเกินไป - the - top, Elephant Brand อาจจะตรงดีกว่า tees ช้างยี่ห้อเป็นตัวหนายังง่ายแข็งแรงและมีประสิทธิภาพ -- โดยไม่ต้องลงน้ำ

ศิลปะประเภทสร้างสรรค์

คุณเป็นบุคคล artist It irritates เมื่อคุณเดินเข้าไปในห้องและเห็นคนอื่นใส่เสื้อเดียวกัน ถ้าคุณจะทำให้เสื้อผ้าของคุณเองคุณคง เป็นศิลปินคุณจะ hyper - สนิทสนมระหว่างความจริงที่ว่าเสื้อผ้าของคุณควรสะท้อนถึงความคิดสร้างสรรค์ภายใน คนสำคัญของ Closetline เสื้อผ้าออกแบบเหมาะสำหรับคุณ ยี่ห้อนี้ฟิวส์ศิลปะและเสื้อผ้าในแบบที่ไม่ซ้ำกันสมบูรณ์ ไม่เพียง แต่จะเหล่านี้แบบไร้ที่ติเปิดหัวก็ไม่น่าที่ใครจะกีฬาเดียวกันเสื้อยืด Key Closet เป็นพิเศษเฉพาะการขายผลิตภัณฑ์ของตนเป็นเพียงหนึ่งเก็บต่อรัฐในการปกป้องสิทธิส่วนบุคคลของคุณ

หากคุณไม่ต้องการใช้จ่ายของ Benjamin ที่มากับความพิเศษ Key Closet ของคุณอาจต้องการเส้นพระมหากษัตริย์ของนักออกแบบเสื้อผ้าผู้ชายยี่ห้อนี้เป็นที่รู้จักกันศิลปะรายละเอียดซับซ้อนและปักโดดเด่นและกระบวนการพิมพ์ที่เปลี่ยนเสื้อเป็นงานศิลปะของ

Quiet ประเภทนักคิดลึก

ต่างจากเสียง more brazen พิมพ์ตรงๆคุณจะมีโอกาสมากที่จะสังเกตและวิเคราะห์สถานการณ์ แต่เพียงเพราะคุณอาจไม่ดังเท่าผู้ชายที่ทำให้ฉากที่พรรคที่ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่ต้องการเสื้อผ้าที่นำข้อความที่มีประสิทธิภาพ

Brad คนบัตเตอร์ของline เสื้อผ้าออกแบบเหมาะสำหรับคุณ Brad บัตเตอร์เป็นที่รู้จักกันสักโบราณของใต้ดินสวม -- งานศิลปะที่ตาข่ายกับการออกแบบร่วมสมัยในลักษณะที่ซับซ้อน แต่ไม่ซับซ้อนและหนา แต่ไม่เกินไป สายการกู้ภัยของผู้ชาย tees ออกแบบเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี กู้เป็นที่รู้จักกันดีที่สุดสำหรับเครื่อง deconstructed ของพวกเขาดูพิเศษและล้างซ้ำและการออกแบบที่มีตัวหนา แต่ก็ยังสามารถซ้ายถึงการตีความ

เมื่อคุณใส่ความคิดบางเป็นผ้าคุณใส่คุณอาจจะแปลกใจที่แตกต่างกันอย่างไรคุณรู้สึก -- และวิธีอื่น ๆ รักษาคุณ สวมเสื้อผ้าไหมผู้ชายไม่ได้หมายความว่าคุณต้องแต่งตัวให้เก้าของ ท่านสามารถลงโฆษณาในแต่ละรูปแบบ t - shirt อุ่นหนาฝาคั่งถ้าคุณรู้ว่าคุณเป็นใครที่ร้าน

Thanks To : เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อยืด เสื้อโปโล Dragon Ball Win

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น