วันศุกร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2553

Funny T - เสื้อ

เรื่องขำขันทำให้เราหัวเราะ มันทำให้เราตระหนักถึงชีวิตที่มีความสวยงามและสนุกสนาน เมื่อตลกจะถูกพิมพ์ในเสื้อยืดแล้วง่าย - เสื้อยืดธรรมดาที่น่าสนใจและน่าเบื่อมากก็จะกลายเป็นเสื้อ T - ตลกที่ทุกคนให้ความสนใจคว้า ตลกขบขันพิมพ์บนเสื้อยืดที่สามารถอยู่ในรูปแบบของคำพูดตลก, ข้อความเย็น, เรื่องตลกและกราฟิกขี้ขลาดลวง ความตั้งใจหลักของประเภทนี้เสื้อยืดคือการแทงด้วยหนามเนื้อตลก

ความนิยมของตลกเสื้อยืด-- เสื้อยืดเหล่านี้เป็นที่นิยมมากในหมู่เด็กเป็นผู้ใหญ่เด็กและวัยรุ่น เหตุผลหลักที่อยู่เบื้องหลังความนิยมของตลกเสื้อยืดเป็นเพราะมันช่วยให้คุณสามารถนำข้อความถึงคุณเพื่อโลก สิ่งที่คุณต้องการจะพูดถึงโลกไม่ว่าจะเป็นข้อความตลก, ตลก, คำพูด, คำพูดทางการเมืองหรือความคิดส่วนบุคคลของคุณเพียงแค่ใส่ไว้ในเสื้อยืดของคุณและให้โลกรู้ความคิดของคุณ ประการที่สองตลกเสื้อยืดมีความทันสมัยและเย็น มันดูทันสมัยในเด็กวัยรุ่นรวมทั้งเด็กผู้ใหญ่และหนึ่งรู้สึกผ่อนคลายมากและสะดวกสบายในตลกเสื้อยืดเมื่อเทียบกับ casuals เพราะผิวของผ้าได้ง่าย ในที่สุดตลกเสื้อยืดมีการรับประกันทางที่จะนำรอยยิ้มบนใบหน้าของผู้คนและจุดประกายการสนทนาในการตั้งค่าใด ๆ

เนื้อหาของตลกเสื้อยืด -- เนื้อหาเป็นกษัตริย์และนี่คือเดียวกันสำหรับเสื้อยืด เมื่อมาถึงการเลือกเนื้อหาสำหรับพิมพ์ลงบนเสื้อยืด, คุณมีความหลากหลายของกราฟิกตลก, คำพูดตลก, ข้อความและเรื่องตลก เป็นจริงเป็นงานที่น่ากลัวมาก แต่ต้องขอบคุณเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตได้แล้ววันนี้คุณไม่จำเป็นต้องไปทำงานมาก คุณสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ต่างๆซึ่งคุณสามารถเลือกจากความหลากหลายของสิ่งที่จะพิมพ์บนเสื้อยืดของคุณ

สิ่งที่ต้องพิจารณา -- มีความหลากหลายของสิ่งที่คุณใช้ได้ที่สับสนเกี่ยวกับการที่เสื้อยืดผมควรจะซื้อ ไปนี้เป็นสิ่งที่ควรพิจารณาในขณะที่การซื้อเสื้อ T - ตลกคือ

o คุณภาพของฝ้าย -- คุณภาพต้องมาก่อน
o การหดตัว -- ให้แน่ใจว่าจะไม่หดหลังจากซัก
o สี -- เลือกคนที่คุณชอบ
o ข้อความ -- ตรวจสอบว่าจะไม่เป็นการล่วงละเมิดและดูถูกคนอื่น ๆ มันควรจะสามารถถ่ายทอดข้อความของคุณ ก็ไม่ควรมากไปกว่า อินเทอร์เน็ตตรวจสอบคำพูดตลกหรือเครื่องหมายคำพูดหรือจากบทสนทนาภาพยนตร์ที่จะนำเสื้อยืด

ความสามารถในการทำให้คุณทันสมัยมีความเชื่อมั่นรวมทั้งคนอารมณ์ดีและส่งความคิดของคุณไปทั่วโลก, ขำขำเสื้อยืดมีทางยาวไป

My Links : เสื้อยืด เสื้อยืด เสื้อโปโล Dragon Ball Win blogstick.com/cubicdeveloper Movie-Hot-New

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น