วันจันทร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2553

วิธีการจับคู่เสื้อกางเกงยีนส์ของคุณ!

วัยรุ่นแน่นอนต้องมีจำนวนมากชุดที่แตกต่างกันในตู้เสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันที่แตกต่างกัน คู่ที่ชื่นชอบของวัยรุ่นของกางเกงชัดจะกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ความสะดวกของยีนส์เป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขาเลือกที่เป็นที่นิยมของวัยรุ่นในปัจจุบัน ยีนส์ทำมักจะใช้ผ้ายีนส์ กางเกงยีนส์นั้นเป็นผ้าฝ้ายขรุขระ เมื่อทราบด้านข้างมันเป็นความเข้าใจผิดกันว่ายีนส์แล้วสีฟ้า ในความเป็นจริงมันเป็นเพียงสิ่งทอที่มีสีย้อมสีครามเพื่อให้มันสีฟ้าที่เราเห็นในกางเกงยีนส์

จึงมีตอนนี้คุณรู้ว่ายีนส์เป็น! วัยรุ่นจำนวนมากบ่อยด้วยเสื้อยีนส์ เสื้อยีนส์มักจะมาในทั้งฟ้า (ยีนส์สี) หรือสีน้ำเงิน พวกเขาดูมากเช่นกางเกงยีนส์เนื่องจากสิ่งทอที่ใช้อยู่เดิม -- ยีนส์ เสื้อเหล่านี้ไม่เป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นเป็นกางเกงยีนส์ แต่จะมีการสวมใส่ในชีวิตประจำวันของคนจำนวนมาก ปัญหากับเสื้อยีนส์เป็นสิ่งที่พวกเขาไม่ตรงกันอย่างกับกางเกงอื่นกางเกงยีนส์ ที่เกิดจากวัสดุของเสื้อเหล่านี้ที่ชัดเจน

เมื่อใส่กับกางเกงยีนส์ แต่ทั้งสองให้การแข่งขันอย่างยิ่งใหญ่! จำไว้ว่าเย็นผู้ที่อยู่ในหนังคาวบอยตะวันตกเก่าที่ใช้ในการมอง? มันบังเอิญว่าพวกเขาทั้งหมดที่ใส่ชุดเดียวกันไม่ หากคุณมีเสื้อยีนส์และไม่ทราบชนิดของการสวมใส่กางเกง, ฉันอยากจะแนะนำคุณในการหาคู่ของยีนส์สีเข้มไปด้วย คุณทราบว่าบางคนสวมเสื้อยีนส์กับกางเกงสีแดง? Right ... ไม่ทำงาน!

เมื่อวัยรุ่นซื้อเสื้อพวกเขาส่วนใหญ่ซื้อพวกเขาเพราะพวกเขาคิดว่าพวกเขาจะดูเย็นเมื่อวางบน ปัญหาคือหลังจากที่ซื้อเสื้อยีนส์ก็อาจไม่ทราบวิธีการสวมใส่ได้อย่างถูกต้อง ใส่เสื้อเหมือนปกติไม่"เย็น"อีกต่อไป คุณจำเป็นต้องรู้สิ่งที่คุณกำลังทำหรือจะเสียความงามของ

ถ้าคุณเป็นประเภทคนที่ชอบความท้าทายน้อยและคุณชอบสีของเสื้อยีนส์ไปข้างหน้าและซื้อ ก็อย่าลืมซื้อคู่ยังไม่กี่ยีนส์ที่จะตรงดีด้วย พวกเขาไม่ได้มาหลายสีนอกจากสีดำและสีฟ้าดังนั้นโอกาสที่ว่าพวกเขาจะดูดีกับกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน!

Friends Link : เสื้อผ้า เสื้อยืด เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อผ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น