วันอังคารที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2553

Tie Dye T - Shirt -- สร้างเองและคุณอวด It!

เสื้อคุณเบื่อของคุณสวมใส่ แต่ไม่สามารถโยนมันไป? คุณมีเสื้อเก่า ๆ ที่คุณมักใส่? คุณอาจจะมีเสื้ออื่น ๆ ที่ได้ไปเพียงจากแฟชั่นและคุณไม่ใช้พวกเขา คุณไม่ควรดำเนินการเก็บเสื้อผ้าเก่าที่เมื่อคุณสามารถใช้เพื่อให้สิ่งที่เครื่องแต่งตัว Tie - dye คือการย้อมผ้าโดยคาดขึ้นที่สถานที่ต่างๆกับสตริงหรือยางวง การใช้สีเทคนิคการผูก, คุณสามารถแปลงเสื้อเก่าของคุณให้เป็นแบรนด์ dye t - shirt ใหม่เสมอ

หากคุณมีความคิดสร้างสรรค์มากคุณสามารถออกแบบเสื้อของคุณ จะช่วยคุณในการคาด แล้วคุณต้องเลือกสีที่คุณต้องการเห็นในเสื้อของคุณ เมื่อมาถึงผูกสีคุณสามารถปล่อยอัจฉริยภาพในการออกแบบคุณ คุณสามารถซื้อเสื้อผูก - สีจากร้านค้าต่างๆและห้างสรรพสินค้า คุณยังสามารถที่สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ แต่ไม่มีอะไรเปรียบเทียบการสร้างสีเสื้อของคุณเองเสมอ จะชอบมากกิจกรรมวันหยุดสุดสัปดาห์และคุณยังสามารถรวมถึงบุตรหลานของคุณเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมนี้

ประการแรกคุณต้องคว้าเสื้อเก่าของคุณ (หรือใหม่ถ้าคุณต้องการสร้างบนเสื้อใหม่), ถุงพลาสติก, ขวดบีบ, ถุงมือ, เถ้าโซดาแถบยางสีย้อมผ้าและถัง ยกเว้นสีย้อมผ้าคุณส่วนใหญ่จะได้รับทุกอย่างในบ้านของคุณเอง คุณสามารถทำกระบวนการทั้งหมดด้วยตัวคุณเองหรือซื้อชุด tie - dye ในตลาด ชุดนี้มาพร้อมกับสมบูรณ์คำแนะนำที่จะนำคุณสู่กระบวนการทั้งหมด

ก่อนที่จะเริ่มในเสื้อคุณสามารถปฏิบัติใน swatches ของผ้า ที่จะช่วยให้คุณไม่ทำผิดและทำลายเสื้อของคุณ คุณจะได้รับการออกแบบหลากหลายขึ้นอยู่กับที่คุณโบว์ผ้าหรือไม่ว่าคุณจะบีบหรือรัดเหมือนเสื้อ คุณสามารถนำรูปแบบต่างๆสำหรับ tie - dye หากคุณค้นหาบนอินเทอร์เน็ตมีเว็บไซต์ที่ให้คุณรับรายละเอียดขั้นตอนการออกแบบที่แตกต่างกัน คุณยังสามารถซื้อหนังสือ มีมากมายของหนังสือมี

ผมขออธิบายวิธีการทำให้เสมอกันของสีของ t - shirt - in ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน :
1 ก่อนเลือกผ้าฝ้าย 100% หรือผ้าลินินเสื้อทั้งเสื้อยืดเก่าหรือใหม่ถ้าคุณต้องการ ล้างดี
2 ที่เสื้อนี้บนโต๊ะราบที่คุณสามารถทำงาน
3 โบว์เสื้อที่สถานที่สองสามหรือคุณสามารถบิดมันและยึดกับแถบยางหรือสตริงแน่น
4 ทำให้สีอ่านคำแนะนำอย่างระมัดระวัง ไม่ว่าคุณจะได้รับชุดสี - tie พร้อมหรือคุณสามารถสีมาจากที่ที่ถูกต้อง
5 สีเสื้อโดยการแช่นาทีต่ำสุด 20
6 ล้างน้ำเสื้อหนาวใน
7 ถอดน็อตและล้างเสื้ออีกครั้ง
8 แห้งในร่มเสื้อไม่อยู่ในดวงอาทิตย์

คนภูมิใจในการสวมใส่เน็คไทสีของ T - เสื้อยืดเอง เป็นกิจกรรมสนุกสนานและเสื้อไม่เคยไปจากแฟชั่น ดังนั้นสิ่งที่คุณรอ?

Thanks To : เสื้อยืด เสื้อยืด cubicdeveloper.whodle.com เสื้อโปโล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น