วันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2553

ชายเสื้อชุดติดตั้ง -- เรียนรู้อะไรเสื้อชุดติดตั้งสามารถทำเพื่อคุณ

เมื่อซื้อเสื้อชุดชายมากเท่านั้นเน้นการคอและแขนพอดี แต่ไม่รับประกันดูดี . แต่เสื้อชุดอาจดูดีภายใต้เสื้อสูท, ชุดเสื้อติดยังคงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด . ไม่ เพียง แต่จะเหมาะสมดีใต้ชุดตัดบาง แต่จะดูดีไม่มีเสื้อ . หลายครั้งคนจะถอดเสื้อสูทของพวกเขาเผยเสื้อชุดโป่งและเลอะเทอะของ . บ่อยครั้งที่ไม่เหมาะสมจะนำเพื่อผ้าส่วนเกินและกระชับเสื้อหลวม ๆ แขนข้างและหลังออกให้ดูร่มชูชีพ . มี แต่ที่ชอบมากและผลิตเสื้อยืดที่ดูแลเกี่ยวกับแบบของเสื้อเท่าที่ออกแบบ แต่โชคร้ายแม้คน ตระหนักถึงปัญหานี้มีไม่มีทั่วไปของเสื้อชุดติดตั้งในร้าน

โดยทั่วไปมี 3 แบบเสื้อชุดติดผู้ชายคือ


Slim Fit เสื้อ -- ขนาดของบางติดตั้งเสื้อชุดแตกต่างกันค่อนข้างมาก แต่พวกเขามักจะมีกรอบตัวเล็ก
ปกติ Fit เสื้อ -- หากคุณกำลังมองหาเสื้อชุดสบายมากขึ้นเลือกแบบปกติ มันทำงานได้ดีในทุกโอกาสและคุณจะรู้สึกผูกน้อยมากในการเคลื่อนไหวจากเสื้อ
Loose Fit เสื้อ -- แบบนี้ชนิดเป็นแบบผ่อนคลายอย่างเต็มที่ที่จะเหมาะสำหรับคนที่หนักกว่า . จะทำให้การเคลื่อนไหวไม่เต็มและอากาศมากขึ้น

แม้ว่าร้านมากที่สุดมีแบบชนิดนี้มีขนาดแตกต่างจากร้านในการจัดเก็บทำให้ยุ่งยากในการหาชุดเสื้อกระชับสมบูรณ์ . ไม่เพียง แต่ขนาดของเสื้อแตกต่างกันไป แต่เสื้อจะไม่ทำต่อร่างกายโดยเฉพาะของคุณเพื่อให้คนหาไม่ค่อยจะติดเสื้อ แบบที่พวกเขาถูก . มีวิธีการแก้ไข แต่ปัญหานี้ค่อนข้างแพร่หลายในหมู่มนุษย์และเป็นที่ติดตั้งของชุดเสื้อคน . แนะนำวิธีการเลือกจะได้รับชุดปรับแต่งได้อย่างเต็มที่เสื้อที่เรียกว่าเหมาะ, bespoke หรือทำเพื่อวัดชุดเสื้อ ชนิดของการทำเพื่อวัดแบบนี้มักจะเกี่ยวข้องกับรอบ 9 วัดของตัวบนของคุณ แต่จะแตกต่างกันจากช่างตัดตัด รับชุดเสื้อติดตั้งเองจะทำให้สมบูรณ์แบบมากที่สุดและดูดีที่สุด

เสื้อชุดติดตั้งจะพอดีเนื้อตัวรวมทั้งคอและแขนยังจะได้ตัด bit slimmer . วาน, เสื้อจะมีผ้าน้อยเกินและดังนั้นการกำจัดที่ดูโป่งเหลือร้าย . ไม่เพียง แต่จะยืดแบบติดตั้งที่ดีเยี่ยมภายใต้เสื้อสูทผ้าน้อย แต่ยังจะดูดีไม่มีเสื้อสูท . ด้วยชุดเสื้อยืดทำเองคุณจะมีตัวเลือกที่ว่าวิธีติดตั้ง คุณต้องการที่จะยืด, มีควบคุมการดูสุดท้ายของเสื้อ . ทั้งหมดในทุกที่เสื้อเองอย่างเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณเมื่อกำลังมองหาสิ่งที่จะพอดี เสื้อเหล่านี้เป็นคนเท่านั้นที่ทำทั้งหมดสำหรับคุณ

Recommend : เกมส์ เสื้อยืด ขายส่ง เสื้อโปโล Dragon Ball Win

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น