วันศุกร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2553

Recession ยุคเสื้อคำขวัญ -- ไอเดียสำหรับคุณ Online T - shirt Store

เป็นนักเขียนคุณสามารถมีรายได้พิเศษด้วยการเปิด - ร้านเสื้อยืดที่พิมพ์ตามความต้องการในเว็บไซต์ ว่าค่าใช้จ่ายถัดไปไม่มีอะไรและคุณไม่จำเป็นต้องเป็นนักออกแบบกราฟิก เสื้อยืดเป็นสินค้าที่แสดงออก : คุณก็สามารถใส่คำสั่งในความรู้สึกเสื้อที่แสดงทัศนคติและความเชื่อของลูกค้า

ในภาวะถดถอยนี้มากลูกค้าจะต้องการแสดงความเป็นปรปักษ์ หลายคนจะออกจากงานและความรู้สึกไร้ค่า หลายคนจะผิดหวังที่ค่าใช้จ่ายในการดูแลสุขภาพหรือการสูญเสียสุขภาพที่ หลายคนจะโกรธคนที่ไม่เป็นรายการที่ได้รับ bailouts หลายคนจะโกรธนายธนาคาร หลายคนกำลังโกรธที่ผู้บริหารองค์กรรับเงินเดือนมากประโยชน์และโบนัส หลายคนกำลังโกรธที่อุดมด้วยการแบ่งภาษี

resentments ทำอย่างไรคุณเสื้อยืดเขียนคำขวัญเหล่านี้เกี่ยวกับ? กระบวนการนี้เหมือนกับการเขียนตลกประจำ คุณสามารถค้นหาผ่านหลายใจสมาคมเพื่อหาแนวทางที่จะทำงานกับ คุณค้นหาข้อมูลเฉพาะสำหรับสิ่งที่เป็นรูปธรรม คุณดูโดยเฉพาะความขัดแย้งและ ironies

ลองดูที่บางอย่างสำหรับเสื้อยืดสำหรับผู้ที่ออกจากงาน :

คุณสามารถอยู่ความรู้สึกของไร้ค่า :"Out งาน? ไม่รู้สึกไร้ค่า . ให้นายธนาคารรู้สึกไร้ค่า.

ที่นี่นำใน 's :"วิกฤตการณ์ทางการเงินทำให้ฉันรู้สึกเหมือนเช่นความล้มเหลว ... " ว่าคุณจะสิ้นสุดหรือไม่ อาจจะ"... ฉันไม่ได้เกิดจากความล้มเหลวของธนาคารหนึ่ง. "... ฉันไม่ได้ยิงแม้แต่คนเดียว . ""... ฉันไม่เคยเกิดขึ้นยัง meltdown เศรษฐกิจทั่วโลก . ""... เกษียณนักลงทุนเฉพาะของฉันเสียได้ฉัน.

แล้วมีการรับรู้ของการออกจากงานของ"บริษัท ตัดสินใจของพวกเขาสามารถไปได้โดยไม่ต้องล้มละลาย me. หรือหนึ่ง cliches :"ผมบริหารความมั่งคั่งของฉัน. "ฉันซ้ายไปใช้เวลากับครอบครัวของฉัน.

ฉันทำขึ้นบัตรโทรศัพท์บางรายการอาชีพของฉันเป็น"สุภาพบุรุษ. บนเสื้อยืดคุณอาจมีสโลแกน :"ฉัน * บุรุษ"หรือ"เศรษฐกิจมีสูงฉัน * สุภาพบุรุษ". และเชิงอรรถ : สุภาพบุรุษ * : คนที่ pursues ไม่มีอาชีพหรือวิชาชีพเงิน.

และมีกิตติกรรมประกาศของชีวิตการล่าสัตว์งาน ได้แก่ :"ฉันงานล่าสัตว์บนอินเทอร์เน็ต . ฉันหวือที่ Freecell"

และคุณสามารถรีสอร์ทเพื่ออติพจน์ -- ฉันหวังว่าเป็นอติพจน์ :"ในครั้งนี้ทางผมง่ายชีวิตของฉันกับสิ่งที่จะเต็มสองถุง shopping.

เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับความไม่พอใจ class :"เจ้านายของฉันมีร่มชูชีพทอง . เหมืองแร่สามารถนำ . ""เราทุกคนมีสาเหตุที่สังคมของเรามากมายให้แน่นต่อต้านสงคราม class . ""หากคุณไม่ได้ให้ของขวัญซีอีโอ บริษัท ของตัวเองที่ บริษัท จะยกเค้า?""เราต้องรวย ใครจะสร้าง McMansions หรือไม่"สำหรับผู้ที่จำเศรษฐศาสตร์หยดลงมี :"กุ๊กกิ๊กลงเศรษฐศาสตร์ -- ให้เงินมากมายและพวกเขาจะกุ๊กกิ๊กลงเหลือของเรา . "และให้ความโกรธตรงเฉพาะที่ นายธนาคาร : ธนาคารรับโบนัส? เพื่ออะไร พวกเขาได้มีการทำอะไรกับเงินและพวกเขาไม่ให้ยืม.

แน่นอนคุณสามารถใช้ประชดบาง :"ขอบคุณพระเจ้ามากมายยังมีลดภาษี . หลังจากได้รับงานของฉันกลับได้รับการดูแลสุขภาพของฉันกลับไปบ้านของฉันหลังฉันจะมองหาหนึ่งที่ลดภาษี.

การพูดการดูแลสุขภาพ :"เราเคยเป็นทาสค่าจ้าง . ตอนนี้เราบ่าวดูแลสุขภาพ. เกี่ยวกับวิธีเหล่านี้"เรามีตัวเลือกในการดูแลสุขภาพ : เราสามารถเลือกที่จะพบแพทย์หรือซื้อยาหรือจ่ายค่าเช่าของเราหรือซื้อ groceries. "เรามีทางเลือกในการดูแลสุขภาพ :บริษัท ดูแลสุขภาพสามารถเลือกว่าจะประกันเราและเท่าใดเพื่อค่า . "หรือ"Say'No!' ให้ยา socialized ให้คุณเลือกที่แพทย์ไม่สามารถที่จะดู.

และแน่นอนคุณสามารถไปให้ความเห็นถากถางดูถูกแพร่หลายมากขึ้น"ไม่ได้คิดว่าการยื่น bailout หากต้นทุนความล้มเหลวน้อยกว่า $ 10000000000. "เศรษฐกิจอเมริกัน : ถ้าคุณไม่ใหญ่เกินไปล้มเหลว, คุณเล็กเกินกว่าจะประสบความสำเร็จ. "ไม่ทำไมคนอเมริกันขนาดใหญ่เกินไปจะไม่? การเมือง -- แทนอเมริกันความรู้กับผู้รู้.

เหล่านี้บางอย่างสำหรับคำขวัญคุณสามารถใส่เสื้อยืด ฉันจะเดิมพันคุณมีความคิดของการกระทำและความคิดที่ดีมาก ไปนั้น ฉันจะใส่ของพวกเขาในเสื้อยืดตัวเอง แต่ฉันจะให้คุณเริ่มหัว

Tags : เสื้อยืด ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อโปโล เสื้อผ้า wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น