วันจันทร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2553

เสื้อยืด -- เสื้อ T โป่ง

เสื้อ T ให้ปิดการแสดง strong ประเภทของคนเราและทางเราต้องการให้ตัวเองได้รับรู้ รูปแบบที่แตกต่างกันและการออกแบบให้แตกต่างกันออก notions เกี่ยวกับบุคคลที่ต้องการจะรับรู้ของผู้อื่น บทความนี้จะดูว่าถุงเสื้อ T และยี่ห้อที่ใช้อธิบายแสดงความหมายและประเภทของบุคคลที่สวมนั้น

Brand เป็นปัจจัยสำคัญที่ให้เห็นว่าเราเป็นใครและวิธีที่พวกเขาเราชุดและในที่สุดทางเรามีการรับรู้ของผู้อื่น T โป่งเสื้อสามารถสวมใส่สบายปกติโดยส่วนใหญ่ของในประชากรชุดลงความรู้สึก หลายคนสวมประเภทนี้เสื้อเมื่อบ้านที่ผ่อนคลายพวกเขาไม่ได้อยู่ในทั้งใส่ปกติเมื่อออกไปกับเหตุการณ์เช่นคลับและบาร์ ชนิดของเสื้อผ้าเหล่านี้จะสวมใส่สบายและไม่ได้เชื่อมต่อกับการแสดงด มากกว่าตรงข้ามจริงๆเสื้อผ้าเหล่านี้จะสบาย

หลายเหล่านี้เสื้อ T โป่งช่วงจากแบรนด์ต่างๆจากวัตถุที่ถูกสำหรับทุกวันสบายดูหรือช่วงที่ยี่ห้อเฉพาะราคาแพงที่คนที่มีเป้าหมายต้องการมีลักษณะพิเศษชั่วคราว ในกรณีของ T โป่งเสื้อหนึ่งสามารถมองไปที่ Hip Hop และภาค RnB หรือสังคมที่ภูมิใจกับแบรนด์ช่องเดียวที่เจริญเติบโตในลักษณะคล้ายถุง หลายแรพและนักร้องของประเภทของเพลงนี้สวมใส่บนเวทีเสื้อผ้าและถุงในถุงโดยเฉพาะเสื้อ T นี้จึงมีอิทธิพลอย่างมากในแฟน ๆ ที่ต้องการจะดูและแต่งตัวเหมือนพวกเขา หลายเหล่านี้แรพได้ผลิตฉลากของแฟชั่นที่พวกเขาสวมใส่บนเวทีและส่งเสริมให้แฟน ๆ ของพวกเขา bop Baby เป็นแบรนด์เสื้อผ้าขนาดใหญ่โดย rapper ที่ขายเสื้อของเขาพิเศษ T โป่งในราคาสูงมาก ความคิดของการสวมใส่เสื้อผ้าเหมือนกันเขาจะ connotes ให้แฟน ๆ ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของเขาเพื่อชุดเช่นเขาและสามารถซื้อเสื้อผ้าราคาแพง หลายเหล่านี้เสื้อ T ใช้เป็นสัญลักษณ์สถานะ

T เดียวกันพอดีโป่งเสื้อสามารถมองเห็นกับคนเล่นสเก็ตหลายกลุ่ม BMXer หลายเหล่านี้คนมีประสิทธิภาพและดำเนินการกีฬาทางกายภาพเช่น rollerblading, สเก็ตและขี่จักรยาน หลายคนเหล่านี้สวมเสื้อ T ถุงเพื่อสะดวกในสิ่งที่พวกเขาใส่เมื่อดำเนินกิจกรรมเหล่านี้ เสื้อผ้าโป่งจะพิสูจน์ให้นุ่มระเบิดเมื่อสวมเสื้อ T ตึงตัวเนื่องจากวัสดุน้อยสัมผัสผิวหนัง นักร้องหลายเพลงของพวกเขายังสวมเสื้อผ้าโป่งที่ชอบแฟนฮิปฮอปพวกเขาโดยชุดเดียวกับที่พวกเขาสวมใส่เพื่ออวดสถานะของทรัพย์สินและตามทุกคนอื่น ๆ ที่ยังไม่ได้พวกเขา

จากนี้จะสามารถเห็นว่าเสื้อ T จะใส่ถุงเพื่อให้ออก connotations ที่เชื่อมโยงกับลักษณะของตนไม่ว่าจะเป็นประเภทของเพลงเช่นเล่นสเก็ตฮิปฮอปจึงสามารถมีลักษณะเหมือนนักร้องที่ชื่นชอบและภาพพวกเขา คาย

Tags : เสื้อยืด cubicdeveloper.whodle.com kskungs.wordpress.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น