วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2553

เสื้อยืด -- ชาย -- คำขวัญและแปล

ในแฟชั่นโลกวันนี้หลงเสื้อผ้าคุณสวมใส่เป็นตัวแทนของตัวเอง เมื่อเร็ว ๆ นี้มีการเสื้อยืดออกแบบสำหรับผู้ชายใส่ slurs, คำขวัญและวลีพิมพ์บนด้านหน้าและหลัง slurs นี้ตลกยังไม่พอใจอย่างเต็มที่ แต่มีการพิสูจน์ได้รับความนิยมมากขึ้น คำขวัญที่พิมพ์บนเสื้อยืดเป็นสำนวนเสียดสีของชีวิตประจำวันซึ่งอาจจะคิดว่าในหัว แต่ไม่ออกดังกล่าว นี้มากแย้งเป็นชายภูมิใจที่ใส่เหล่านี้ของเสื้อยืด โดยใส่ประเภทนี้เสื้อยืดหนึ่งสามารถดู connotations ชายเหล่านี้ต้องการแสดง

ชายสวมแบบเหล่านี้ของเสื้อยืดให้ปิด vibes ละเมิดที่กล่าวว่าพวกเขาไม่อาจสั่งและประจำ ชายเหล่านี้ไม่ให้เพื่อสังคมและต้องการที่จะแตกต่างกันเพื่อทำให้คนในส่วนที่พวกเขาไม่สนใจสิ่งที่คนคิดว่าพวกเขาตราบเท่าที่พวกเขาก่อให้เกิดความวุ่นวาย แต่ผมไม่ได้พูดเหล่านี้เสื้อยืดที่ไม่ดีส่วนใหญ่ไม่แน่นอน ที่จริงฉันเชื่อว่าพวกเขาจะดีมาก แฟชั่นตนเองการแสดงออกของตัวและในเสื้อนี้ตัวอย่างของการเขียน slurs on - T, ชายใช้ประโยชน์จากธรรมชาติละเมิดของตนเองในการโต้เถียงทางเงียบโดยเสื้อยืดทำเพียง genius -- พูดคุย

ผลิตภัณฑ์พิเศษหลายเคลื่อนไหวมากขึ้นต่อภาคของเสื้อผ้านี้มันเป็นธุรกิจที่เติบโตกับชายมากที่ต้องการสั่งพักฟรีจากการสวม"เบื่อ"เสื้อยืด และตราขึ้นมาเรียกว่า"กอริลลา"เชี่ยวชาญในเสื้อติดกันไป - หนึ่งที่นิยมเสื้อยืดที่ขายได้เขียน"ไม่ไปในการดูดตัวเอง"ที่มีลูกศรชี้ลงที่เนื้อตัวชาย นี้มีดให้เสียดสีของ connotations ทางเพศที่ผู้ชายของวันนี้คือการเดินทางและมักจะได้รับความสนใจทางเพศ

ความคิดความสนใจเป็นอีกเหตุผลสำคัญว่าทำไมเสื้อยืดเหล่านี้ได้พิสูจน์ให้เป็นที่นิยม เป็นธรรมชาติของมนุษย์ที่ต้องการความสนใจและเป็นสิ่งเหล่านี้ให้เสื้อยืด ในการไปถึงเรื่องเพศอย่างชัดเจนslurs พวกเขามักจะมีการกำหนดเป้าหมายที่ผู้หญิง โดยใส่ประเภทนี้เสื้อยืดผู้หญิงจะดูและอ่านเสื้อของคน, ในที่สุดทำงานมนุษย์ต้องการ : รับความสนใจ

กับประเภทนี้เสื้อยืดนิยมในหมู่วัฒนธรรมเยาวชนรุ่นมันชัดเจนว่าทำไมคนของคุณจำนวนมากเริ่มสวมเสื้อยืดเหล่านี้ - กับมีเฉพาะตัวของคุณและรูปแบบของชุดคุณแยกตัวเองจากสังคม นี่คือสิ่งที่หลายคนและหญิงต้องการทำเพื่อให้มีแฟชั่นไม่ซ้ำกันของตนเอง โดยยืนออกจากฝูงชนคุณโดยไม่ได้ตั้งใจให้ตัวเองไอคอน คนจะมองคุณในรูปแบบการแยกและตัดสินคุณตาม หากพิสูจน์ประสบความสำเร็จคุณจะเป็นที่นิยมในแฟชั่นของวันนี้โลกขับเคลื่อนที่ตอบคำถามว่าทำไมติดกันไปเหล่านี้คำขวัญและ phrased เสื้อยืดที่เป็นที่นิยมมากโดยวันที่

Visit : เสื้อโปโล เสื้อยืด เสื้อโปโล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น