วันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2553

มัน OK สำหรับผู้ชายที่จะสวมเสื้อสีชมพู?

คุณสังเกตเห็นว่าผู้ชายมากตอนนี้ใส่เสื้อสีชมพูออกในที่สาธารณะ? หากคุณแล้วคุณอาจรู้สึกอึดอัดเล็กน้อยเกี่ยวกับพวกเขา สีชมพูมีของผู้หญิงเช่นจุดที่บางคนรู้สึกว่ามันเกือบอาชญากรรมต่อความเข้มแข็งของผู้ชายให้สวมเสื้อสีชมพู

มันอาจจะไม่เป็นที่ยอมรับทั้งสำหรับนักธุรกิจให้สวมเสื้อสีชมพูด้วยดินสอสีเหมาะกับเขา เป็นสีน้ำเงินแปลกที่ไม่เคยถือเป็นสีผู้ชาย ผู้หญิงจะไม่จ้องที่เมื่อสวมสีฟ้าเพราะเป็นสีที่ยอมรับได้อย่างสมบูรณ์เพื่อจำหน่ายเสื้อผ้า

ผู้ชายหลายคนสวมเสื้อสีชมพูเรืองแสงกลับ eighties เมื่อสีเรืองแสงมีขนาดใหญ่ เสื้อเหล่านี้ tees ท่องหรือ tops ถังกับโลโก้ยิมทั่วหน้า แต่พวกเขาไม่เคยมองผู้หญิง สีชมพูได้หายไปจากเสื้อผ้าผู้ชายตอนนี้เรืองแสงหมดและพาสมีสิ่งต่อไปนี้

เสื้อสีชมพูกับ Sox logo Red ทั่วหน้าในสีเทาเป็นหนึ่งในรายการที่ชื่นชอบของเสื้อผ้า แต่ผมจะสวมเสื้อสีฟ้าหรือเสื้อสีแดงเพียงอย่างง่ายดายเช่นผมเสื้อสีชมพูเมื่อมาถึงเสื้อผ้ากีฬา เป็นจริงยากที่จะจินตนาการเสื้อผู้ชายที่ซื้อสีชมพูแม้ว่าจะมีโลโก้ของกีฬาทีมโปรดของเขาทั้งด้านหน้า

สีที่มีลักษณะเช่นสีชมพูสีแดงเข้มและสีม่วงยังไม่ได้ลดลงตามจุดเดียวกับสีชมพู มีมากในเสื้อสีม่วงทำชายและคนทำไม่รวดเร็วสองครั้งที่ชายคนหนึ่งเป็นผู้ที่ใส่เสื้อสีม่วง

คนสามารถหาได้ยากที่จะสวมใส่สิ่งที่ได้รับการระบุว่าเป็นผู้หญิง เช่นไม่มากของคนที่เดินไปรอบ ๆ แต่งลูกไม้ตัดกับเสื้อผ้าหรือดอกไม้ปักลงวัสดุของ อาจจะเป็นสีชมพูสำหรับสาว อย่างไรก็ตามก็ดีกับฉันเพราะฉันชอบสีชมพู ฉันยังไม่คิดว่าฉันจะได้เห็นสามีของฉันใส่สีแดงสีชมพูสวยของฉันเสื้อ Sox ขณะเดินวางมาดรอบบ้าน

See Also : เสื้อโปโล เสื้อโปโล cubicdeveloper.palletthailand.com cubicdeveloper.whodle.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น