วันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2553

วิธีการ Refashion เสื้อผู้ชายของ

ถ้าคุณคิดท่องเว็บกำลังมองหาใหม่และงานฝีมือน่าตื่นเต้นที่คุณจะเจอชุดของบทเรียนในการ refashion ของคนเสื้อ Oversize เสื้อผู้ชายโดยเฉพาะให้มากผ้าสำหรับโครงการใหม่ คุณสามารถเรียนรู้วิธีการ refashion ของคนเสื้อจากตู้ของมนุษย์หรือรับเสื้อใช้บางประหยัดร้านค้าในพื้นที่ของคุณ เพื่อจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ของคุณนี่เป็นความคิดของการรวบรวมวิธีการ refashion ของคนเสื้อ


ผ้านวม - Aเสื้อผ้าห่มของมนุษย์เป็นความคิดที่ชื่นชอบสำหรับวิธีการ refashion ของคนเสื้อ โครงการ refashion นี้เหมาะสำหรับของขวัญวันพ่อหรือตกแต่งผ้าที่คนจะรักกัน คุณจะต้องระหว่างเสื้อ 7-12 คนสำหรับโครงการนี้ขึ้นอยู่กับขนาดของเสื้อและขนาดของผ้านวมที่คุณต้องการ หากคุณไม่ได้ว่าหลายในบ้าน, รับบางเพิ่มเติมได้ที่ร้านเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศของคุณ เลือกชุดของการตรวจสอบแตกต่างกันและเสื้อลายสำหรับมองที่น่าสนใจคุณสามารถทำสี่เหลี่ยมอย่างง่ายสำหรับผ้าห่มหรือผ้านวมซับซ้อนมากกว่าบล็อกของคุณ
ปกและ Capes เทิร์นชุดของคนเสื้อลงเล็กน้อยปกน่ารักหรือแหลมอบอุ่นสำหรับเดือนเย็น เสื้อคอคนของสามารถเป็นสร้อยคอ embellished สนุกจริงๆ คุณยังสามารถใช้คอและ / หรือ cuffs ของของคนเสื้อเพิ่มความคมชัดที่เสื้อสตรี
Ruffles - คุณสามารถใช้ของคนเสื้อเพิ่ม ruffles เป็นชุดธรรมดาหรือชุดอื่น refashioned จากเสื้อของผู้ชาย
- Oversize ของคนเสื้อผ้ากันเปื้อนสามารถเป็นสวมผ้ากันเปื้อนเมื่อขอบเริ่ม ใช้เสื้ออื่นเพื่อสร้างขอบผ้ากันเปื้อนมีความคมชัด
Cuffs - หากคุณมีความเชี่ยวชาญเย็บน้อยที่สุดคุณจะยังคงสามารถทำอะไรกับ cuffs ออกของคนเสื้อ เปิดให้เป็นแฟชั่นกำไลข้อมือ, เสื้อกาแฟ
ชุดนอน - ใช้ผ้าใส่สบายของในเสื้อผู้ชายเพื่อสร้างความสะดวกสบายชุดนอน ทำให้ยกทรงติดตั้งและกางเกงขาสั้นตั้งหรือถุงนอนสำหรับเด็กสาว
ติดเสื้อผู้หญิง - คุณสามารถค้นหา sewing tutorials ฟรีหลาย refashion ของคนเสื้อเป็นเสื้อติดตั้งสำหรับผู้หญิง คุณสามารถสร้าง top tube นัวเนียเสื้อชาวนาหรือเสื้อแขนสั้นติดตั้ง
- Oversize ของคนเสื้อชุดสามารถ refashioned เป็นชุดที่มีสีสันน่ารักผูกพัน คุณสามารถตัดแขนและใช้สำหรับ embellishments ดอกไม้บนชุด girly ของคุณ ขนาดเล็กของคนเสื้อสามารถrefashioned เป็นชุดเดินเตาะแตะเกินไป
กระโปรง Turn - กระโปรงปุ่มลงหน้าคนของเสื้อฟองในกระโปรงแฟชั่นดินสอหรือ
กางเกงและกางเกง Make ลายกางเกงขาสั้นสำหรับเด็กวัยหัดเดิน 4T กับ XL ของคนเสื้อชุดหนึ่ง ยางยืดที่เอวเป็นยังจำเป็นสำหรับเสื้อผ้าเด็ก สำหรับน้อยหนึ่งใช้แขนของเสื้อขนาดใหญ่เพื่อสร้างกางเกงคู่กับ cuffs ที่ ankles!

See Also : เสื้อยืด Thai-Music-good

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น