วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2553

All Fiber เกี่ยวกับสีย้อมปฏิกิริยาในการพิมพ์สกรีนเสื้อยืด

สีพิมพ์สกรีนเสื้อยืดมีความสำคัญมากโดยเฉพาะเมื่อคุณกำลังทำงานกับวัสดุพิเศษเช่นเส้นใยอินทรีย์ที่ใช้น้ำหมึก เหล่านี้จะต้องอยู่ในการพิจารณาเมื่อวางแผนการออกแบบเสื้อยืดพิมพ์ สีของผ้ามีความสำคัญมากเพราะจะส่งผลต่อการออกแบบจะดู

ผ้าสีเข้มจะยากที่จะทำเสื้องานพิมพ์บนหน้าจอ ความมืดของสีย้อมผ้านั้นจะมีผลอย่างไรสีของหมึกจะปรากฏเมื่อมีการดูดซึมเข้าสู่เส้นใยและฝังตัวอยู่ในกระบวนการบ่ม

วิธีการทำเสื้อพิมพ์ Screen - T ด้วยไฟเบอร์สีย้อมปฏิกิริยา

เส้นใยสีปฏิกิริยาที่ colorants ถาวรสำหรับผ้า พวกเขาไม่ล้างออกหรือจางได้ง่าย นั่นคือเหตุผลว่าทำไมมันจะยากที่จะใช้เทคนิคง่ายๆเว้นแต่กระบวนการนี้เกี่ยวข้องกับวิธีการแยกสีที่ซับซ้อนมากขึ้น

คุณจะต้องปล่อยเส้นใยสีปฏิกิริยาจากบริเวณผ้าที่คุณต้องการพิมพ์ออกแบบของคุณ ใช้ thickeners ฟอกขาวเช่น Monogum หรือน้ำยาฟอกขาวผสมกับครัวเรือนหรือใช้ปากกาเพื่อ Clorox ฟอกเลือดออกบริเวณของสี

เมื่อพื้นที่ที่ได้รับ Bled เป็นสีจางจะพร้อมสำหรับการพิมพ์ ก่อนที่จะใช้เป็นผ้าหมึกให้ตรวจสอบพื้นที่ที่ได้รับเป็นกลาง, ล้างและแห้ง คุณสามารถรักษาแบบผ่านความร้อนหรืออากาศแห้ง

การใช้สีย้อมปฏิกิริยาไฟเบอร์สำหรับการพิมพ์ภาพเสื้อ T - Designs

แม้ว่าสีปฏิกิริยาที่ใช้เส้นใยสีผ้าก็สามารถใช้สำหรับการพิมพ์บนผ้าฝ้ายออกแบบเสื้อยืดสีขาว เช่นน้ำหมึก - based, สีปฏิกิริยาใยมีมือนุ่ม พวกเขายังไม่จางหายหรือล้างออกได้อย่างง่ายดาย

ผ้าสามารถจุ่มลง, พ่นด้วยหรือพ่นด้วยสี นอกจากนี้ยังสามารถเลือกที่แช่ในน้ำสีเช่นในการย้อม - ผูกหรือผ้าบาติก สำหรับการพิมพ์หน้าจอสีจะต้องผสมกับโซเดียมอัลจิเนตเพื่อข้นมันที่สอดคล้องเช่นเดียวกับเสื้อยืดหมึกพิมพ์สกรีน โดยไม่ต้องข้นที่สีก็จะไหลผ่านหน้าจอ

อื่น ๆ เสื้อยืดวิธีการพิมพ์ใช้กับใยสีย้อมปฏิกิริยา

เมื่อคุณรู้ว่าเสื้อยืดทำจากผ้าย้อมสีเส้นใยโดยใช้ปฏิกิริยาคุณมีมากเตรียมที่จะใช้ไวนิล plastisol เคลือบโอนความร้อนเลเซอร์หรืออิงค์เจ็ทพร้อมเอกสารการโอนความร้อนหรือตรงเสื้อผ้าไปหน้าจอดิจิตอลการพิมพ์

โอนความร้อนสามารถเพิ่มตัวอักษรต่อการออกแบบโดยเฉพาะเมื่อคุณต้องการปรับแต่งเสื้อยืดที่มีชื่อหรือบุคคลหรือองค์กร คุณยังสามารถใช้ศิลปะและอุปกรณ์งานฝีมือเช่นแวว, sequins และลูกปัดเพื่อเพิ่ม pizzazz และเสน่ห์ของคุณให้เสื้อยืดออกแบบ เสื้อยืดการพิมพ์สกรีนเป็นเพื่อง่ายต่อการทำที่คุณสามารถทำงานกับเด็กในโครงการนี้

See Also : เกมส์ เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง cubicdeveloper.palletthailand.com wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น