วันพุธที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2553

การออกแบบเสื้อยืด -- ตัวย่อ -- แนวทางที่จะทำให้ตี๋ Perfect

ในกรณีที่คุณยังไม่ได้ตระหนักว่าอินเทอร์เน็ตสามารถสร้างงานศิลปะในเรื่องของการวินาทีตอนนี้วันที่คุณจะต้องประหลาดใจที่บางไหวพริบของบุคลิกภาพที่ jets ปิดเบราว์เซอร์และลงบนหน้าอกของคุณ ที่คุณต้องการจริงๆ ๆ น้อย ๆ เพื่อให้เสื้อยืดออนไลน์ของตัวเองของคุณ จริง ๆ แล้วทุกคนที่มีเบราว์เซอร์, เครื่องมือจับภาพหน้าจอและข้อความใด ๆ ใบสมัครที่มีความสามารถในการแทรกภาพแก้ไขและอาจเกิดขึ้นในบางเย็นออกแบบเสื้อยืด geeky และคนที่แม้แต่ผู้ไม่ได้รู้ว่าสิ่งที่ Optimus Prime (เขาเป็นผู้นำของ Autobots!) เป็นหรือดูเหมือนว่าสามารถเกิดขึ้นกับสิ่งที่น่าทึ่งบางอย่างในปริมาณเพียงเวลาสั้น ๆ

สิ่งแรกที่คุณต้องทำเพื่อให้เสื้อยืดออนไลน์ของตัวเองของคุณเป็นความคิดที่แปลกประหลาดหรือเย็น อย่าหลงไปไกลจากความคิดของคุณ แต่เจอสิ่งที่เกี่ยวข้องกับชีวิตของคุณ คิดว่าสิ่งที่คุณ, ตัวเองอยากจะสวมใส่เพราะมันทำให้รู้สึกที่จะสร้างสิ่งที่ไม่มีคุณจะไม่สวมใส่ อาวุธที่มีความคิดของคุณคุณก็พร้อมที่จะมองหาวัสดุอุปกรณ์ในการออกแบบของคุณ นี้คือบุคคลซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ชื่นชอบของสิ่งทั้งหมด

ถ้าดิ้นรนเพื่อความคิดของคุณวิธีการที่ง่ายขึ้นคือการเรียกดูอินเทอร์เน็ตและดูเพื่อความสนุกสุดป่วนและสิ่งที่เล่นโวหาร ตัวอย่างคือ"หน้าข้อผิดพลาด 404" การใช้ที่เป็นรูปลอกสำหรับเสื้อด้านหน้าของเป็นตัวอย่างของสิ่งบางอย่างที่คุณสามารถทำได้

แนวทางบางอย่างที่คุณควรปฏิบัติตามให้แน่ใจด้านหน้าสามารถอ่านได้ มีจุดไม่อยู่ในที่มีเสื้อที่กำหนดเองซึ่งไม่มีใครสามารถอ่าน ใช้กราฟิกที่มีคุณภาพสูงที่พวกเขาจะให้ผลดีที่สุดกับกรอบการทำงานที่สะอาด คุณสร้างโลโก้งานศิลปะ / ออกแบบ / เท่าขนาดจริง มันจะผลิตเครื่องทำความสะอาดมองหาผลิตภัณฑ์สุดท้าย สุดท้ายไม่ได้ใช้สีมากเกินไปเพราะสีอื่น ๆ ที่คุณเลือกที่จะใช้ในการออกแบบของคุณมีราคาแพงกว่าจะพิมพ์ เมื่อมาถึงการทำเสื้อยืดออนไลน์ของตัวเองของคุณให้น้อยลงมากขึ้น หากคุณต้องการใช้หลายเฉดสีฟ้าไปครึ่งเสียง วิธีที่ดีที่สุดที่จะทำนี้คือการสไลด์เฉดสีลงไปถึงร้อยละของสีที่ใช้ หักเงิน = เสื้ออื่น ๆ !

เมื่อเก็บความคิดเหล่านี้ในใจมันจะเป็นเวลาที่สนุกสนานมากขึ้นเพื่อให้เสื้อยืดออนไลน์ของตัวเองของคุณ

Visit : เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อผ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น