วันพุธที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2553

Character ไม่ทราบในเสื้อสีแดงเสมอ Dies

ทุกคนที่เป็นชุดเป็นแฟนของ Star Trek เสื้อเดิมรู้ว่าเวลามี จำกัด ไม่ทราบสำหรับนักแสดงใส่สีแดง ๆ เพิ่มเติมที่ไปที่"ไปภารกิจ"พื้นผิวของดาวเคราะห์ (with Kirk, Spock, และส่วนที่เหลือของตัวหลัก) ไม่ได้กลับ

เป็นผู้ชายที่ไม่รู้จักเสมอในเสื้อสีแดงที่ถูกฆ่าในตอนทุกๆ บนดาวเคราะห์บางกรณีมีศัตรูและคนที่ได้ไปตาย มันก็ไม่เคยดาวของการแสดง

สิ่งที่นี้ไม่ได้จะทำอย่างไรกับคุณหรือไม่ อาชีพหลักของคุณไม่ได้เป็นเสื้อแดง แต่เป็นตัวอักษรที่ไม่รู้จัก หากคุณยังไม่รู้จักกันในวงการธุรกิจของคุณคุณจะเสี่ยง

ชื่อเสียงทั้งในและนอกเรื่องของ บริษัท ของคุณ ถ้าคุณคิดว่ามันโง่เมื่อคุณได้ยินคนพูดถึงแบรนด์สำคัญของการจัดตั้งส่วนบุคคลและมืออาชีพท่านก็สามารถเป็นคนสวมเสื้อสีแดง (และไม่ได้รู้จัก)

ตัวอักษรนำถูกฆ่าตายไม่ค่อยออกในรายการโทรทัศน์ เมื่อมันจะเกิดขึ้นบรรดานักแสดงหญิงยอดนิยมและเป็นอย่างรวดเร็วอีก cast - in แสดงอื่นๆ ไม่เชื่อฉัน ดูจำนวนแสดงใหม่ว่าคุณลักษณะนักแสดงคุณได้เห็นมาก่อน มีหลายพันคนในฮอลลีวู้ดที่กำลังมองหาบทบาทในโทรทัศน์มีหลายคนรอตาราง ในขณะเดียวกันผู้ที่ผู้ชมทราบเหมือนและความไว้วางใจเสมอมีงานใหม่

การใช้ Hollywood เป็นตัวอย่าง ... ที่นี่ห้าเหมือนที่คุณต้องคิดเป็นระหว่างอาชีพของคุณและของนักแสดง :

1 คุณต้องมีความสามารถ มีจำนวนมากในการแข่งขันสำหรับบทบาทในภาพยนตร์และภายใน บริษัท เป็น ผู้หล่องานเท่านั้นต้องการจ้างคนที่สามารถพิสูจน์ได้ว่าสามารถส่งสินค้า ให้แน่ใจว่าคุณทำงานดีและคนรู้หน้าขึ้นนี้

2 Go on auditions นักแสดงการทำงานมักจะพูดคุยกับผู้ผลิตกรรมการและตัวแทนท่อเกี่ยวกับโอกาสอื่นๆ พวกเขารู้ว่างานของพวกเขาถูก จำกัด ในขอบเขตแม้เป็นรายการโทรทัศน์ต่อเนื่องได้ยกเลิก พวกเขาสำรวจประเภทของบทบาทมีให้พวกเขาและพวกเขาเข้าใจว่าดาวแม้จะต้องฟัง คุณควรให้สายตาของคุณเปิดอะไรจะออกมีที่คุณจะได้เพื่อที่ว่าเมื่อเวลามาเพื่อให้ย้ายคุณรู้ตัวเลือกของคุณ

3 ชื่อเสียงสร้างความแตกต่าง ในขณะที่ผู้ที่ประสบความสำเร็จในวงการธุรกิจของพวกเขาจะไม่ล่าโดยหนังสือพิมพ์ให้ผู้ที่เป็น"เล็กน้อยที่มีชื่อเสียงในตนอุตสาหกรรมมักจะมีโอกาส ใช้ประโยชน์จากโอกาส PR : เขียนบทความพูดแผงอุตสาหกรรมเป็นแหล่งสำหรับนักข่าวและคุณจะพบว่าคุณจะกลายเป็นที่รู้จักกันเป็น"ไปที่คน" ที่จะทำให้คุณมีคุณค่ามากขึ้นในอาชีพของคุณ

4 ตัวแทนที่ดีเป็นต้อง นักแสดงถูกส่งไปยังฟังสำหรับบทบาทเพราะตัวแทนของพวกเขากำลังทำงานเพื่อให้ค้นพบโอกาส ในขณะที่มืออาชีพทางธุรกิจจะไม่มีประเภทเดียวกันของตัวแทนสนับสนุนเครือข่ายการติดต่อให้บริการมืออาชีพวัตถุประสงค์เดียวกัน เมื่อคุณมีคนอื่นที่ทำให้ตาของพวกเขาเปิดโอกาสที่ดีคุณจะพบบทบาทใหม่

5 ต่อการเรียนรู้ นักแสดงที่ดีที่สุดจะเรียนการแสดง, ทำงานร่วมกับโค้ชและยอมรับบทบาทที่ไม่อยู่ในเขตสบายของตนเพื่อช่วยยืดทักษะ ธุรกิจถ้าคุณไม่ได้เรียนรู้สิ่งใหม่คุณ news เมื่อวาน คุณไม่สามารถอาศัยประสบการณ์ที่ผ่านมาของคุณเพื่อให้มั่นใจว่าอนาคตของคุณ ด้วยหลายสิ่งกำลังเปลี่ยนแปลงมีคุณเข้าร่วมสัมมนาหรือทำงานร่วมกับโค้ชในปีที่ผ่านมาหรือไม่ คำตอบควรจะ"yes"

หากท่านไม่ดำเนินการเป็นประจำในพื้นที่เหล่านี้ของความคล้ายคลึงกันระหว่าง Hollywood และอาชีพของคุณแล้วคุณต้องดูที่สีเสื้อของคุณ ... เป็นสีแดง

Related : เสื้อโปโล เสื้อโปโล cubicdeveloper.promptmeeweb.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น