วันอังคารที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2553

Cool เสื้อญี่ปุ่นลายสักแขน

สำหรับผู้ชายเป็นสิ่งสำคัญที่จะมีรอยสักที่มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันในเวลาเดียวกันเย็น อีกแบบที่นิยม ได้แก่ มังกร, เปลวไฟและ skulls สำหรับลายสักแขน ถ้าคุณต้องการสิ่งที่แตกต่างกันน้อยมากไม่ไปนี้ทั่วไปและวิชาสามัญสัก! ทำไมจะไม่ให้คุณได้รับตัวเองสักแขนญี่ปุ่นแทน?

เสื้อที่นี่เป็นที่นิยมบางวิชาญี่ปุ่นลายสักแขน :

ปลาก้อย -- ก้อยปลาสวยงามและสดใส พวกเขาดูดีสำหรับการออกแบบสักแขน! ตัดกันส้มสดใสและลึกเฉดสีน้ำสีฟ้าที่สมบูรณ์ ทำให้สักปลาของคุณก้อยสามมิติและสี ... วิธีนี้จริงๆมันจะรู้สึกเหมือนปลากำลังจะ pop ออกจากผิวของคุณ

มังกร -- มังกรญี่ปุ่นบางครั้งดูรุนแรงมากขึ้นและหินกว่า counterparts ยุโรปได้ คุณสามารถมีมังกรร้าย tattooed สีดำหรือสีแดงของแขน มังกรเป็นอาถรรพ์, ขลังและสัญลักษณ์ของความสมบูรณ์และอำนาจ

นักรบซามูไร -- Samurais เป็นพิเศษในวัฒนธรรมญี่ปุ่น Samurais เป็นที่นิยมในศิลปะรอยสักญี่ปุ่นและศิลปะดั้งเดิม พวกเขาเป็นสัญลักษณ์ความกล้าหาญ, แข็งแรงและเกียรติเกินไป คุณสามารถมีซามูไร tattooed บนแขนของคุณในเกียรติของวัฒนธรรมญี่ปุ่นที่สวยงาม

มาสก์ Hannya -- นี่คือรอยสักญี่ปุ่นทั่วไปอย่างน้อยแม้ว่าจะไม่ได้หมายความว่ามันน้อยสวยงามของพวกเขาทั้งหมด มาสก์ Hannya ถูกนำมาใช้ครั้งเดียวในละครคาบูกิในโตเกียวประเทศญี่ปุ่น แม้ว่าพวกเขาจะสวยงาม hauntingly, หน้ากาก Hannya ยากที่จะทำเช่นออกแบบรอยสักเต็มแขน แต่คุณสามารถรวมแบบญี่ปุ่นอื่น ๆ รูปแบบและสัญลักษณ์บนมัน

Friends Link : เสื้อยืด เสื้อยืด DigDig cubicdeveloper.whodle.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น