วันเสาร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2553

วิธีการเริ่มธุรกิจเสื้อยืดใช้ CafePress

ภาพรวม CafePress

CafePress มี 6.5 ล้านคนแต่ละคนมีหน้าร้านออนไลน์เป็นของตัวเอง -- หน้าเว็บ -- ซึ่งผู้คนสามารถซื้อสิ่งที่

CafePress เป็นที่นิยมเพราะไม่มีค่าล่วงหน้าหรือค่าใช้จ่ายในการผลิตและสมาชิกขั้นพื้นฐานฟรี

สมาชิกแต่ละภาพแบบกำหนดเองแล้วเลือกบางส่วนหรือทั้งหมดของสินค้าหุ้นเพื่อให้เป็นไว้ใน

มีหลากหลายมากของรายการที่คุณนำการออกแบบของคุณจากหมวกเป็นเสื้อยืดและ hoodies, tank tops, เสื้อผ้าเด็ก, เสื้อผ้าสำหรับสัตว์เลี้ยงใบแก้วและอื่นๆ ดูรายการของเว็บไซต์สำหรับแนวคิดและตัวอย่างการออกแบบสินค้าใดๆ

ในขณะที่ราคาขายส่งที่อาจจะสูงกว่าอื่น ๆ เสื้อยืดพิมพ์ บริษัท ก็จะใช้ยี่ห้อ American เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ประโยชน์สำคัญคือไม่มีการสั่งซื้อสินค้าขั้นต่ำ -- คุณสามารถสั่งซื้อเสื้อ t - 50 ในนามของกลุ่มหรือเดียวเอง

เนื่องจากมีการสั่งซื้อสินค้าขั้นต่ำหรือค่าสมาชิกคุณสามารถอัปโหลดและเสนอขายแบบได้มากเท่าที่คุณต้องการไม่มีความเสี่ยงใดๆ ค่าบริการรายเดือนขนาดเล็กคุณสามารถไปเกินกว่าร้านพื้นฐานและสร้างร้านค้าเสมือนจริงขนาดใหญ่ stocked อย่างเต็มที่และสร้างสรรค์แบรนด์ด้วยสีและการออกแบบของคุณ

ราคาขายส่งสำหรับแต่ละรายการที่กำหนดและคุณกำหนดราคาขายปลีกรักษาความแตกต่างจากการขายทุก ขายทุกธุรกรรมอย่างปลอดภัยบนเซิร์ฟเวอร์ CafePress', และลูกค้าชำระค่าขนส่งเหมาะสมค่าใช้จ่าย

สร้างรายได้

เช่นเดียวกับการเปิดตัวธุรกิจอื่น ๆ ที่คุณต้องพิจารณาว่าคุณจะสร้างยอดขาย สั่งซื้อจำนวนมากมีกำไรกำไรสูงและสามารถมีกำไรโดยเฉพาะถ้าได้รับเสื้อก่อนขายให้กับกลุ่มหรือบริษัท หลายคนได้พัฒนาธุรกิจกำไรขายรายการส่งเสริมการขายของ บริษัท โดย บริษัท ที่ต้องการพิมพ์บน

ขณะ CafePress จะมีรายการสินค้าออนไลน์ค้นหาของสินค้าทั้งหมดในฐานข้อมูลที่มีไม่รับประกันว่าหลายคนจะพบการออกแบบของคุณด้วยวิธีนี้

คุณจะขับรถเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ ประกาศและคำจากปากตัวเลือกเร็วที่สุดให้คนรู้จักที่จะหาแบบของคุณ Viral ตลาด (ซึ่งเป็นพื้นคำปากออนไลน์) เหมาะสำหรับการขายออนไลน์เพราะถ้าคนชอบสิ่งที่พวกเขาเห็นพวกเขาทันทีสามารถสั่งซื้อกับเพียงไม่กี่คลิก

หากคุณคาดหวังส่วนใหญ่ของการขายที่เกิดขึ้นขณะนี้คุณอาจจะต้องการซื้อชื่อโดเมน (ประมาณ$ 10) แล้วเปลี่ยนเส้นทางไปยังหน้าเว็บ CafePress เก็บของ เราขอแนะนำให้เปลี่ยนเส้นทางแล้วเพราะคุณสามารถใช้สั้นที่อยู่ www, ลวงที่จะง่ายต่อการเผยแพร่และจำ

ถ้ามันเหมาะสมเราขอแนะนำให้ประชาชนทราบว่าเสื้อมาจากโดยผสมผสานที่อยู่เว็บไซต์เข้าไปในภาพ นี้จะช่วยให้ธุรกิจของคุณได้รับโมเมนตัมเป็นคนมากขึ้นความเห็นเกี่ยวกับเสื้อที่บางคนที่จะเข้าสู่ร้านค้าออนไลน์ของคุณ เลือกดีอธิบายคำหลักสำหรับคำอธิบายของคุณจะช่วยให้เครื่องมือค้นหาพบหน้าเว็บหลักของคุณ

CafePress ยังให้ความช่วยเหลือเคล็ดลับและยังเป็นชุมชนออนไลน์เพื่อช่วยให้คุณเรียนรู้วิธีการออกแบบอย่างมีประสิทธิภาพและขายสินค้าของคุณ

เคล็ดลับฟรีและทรัพยากรสำหรับผู้ประกอบการอินเทอร์เน็ต

My Links : เสื้อโปโล เสื้อผ้า cubicdeveloper.promptmeeweb.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น