วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

7 Strategies To Get ไขมัน Cooking Off เสื้อ

Quiz พ่อครัวร้านอาหารทั่วโลกงานลำบากมากที่สุดเกี่ยวกับส่วนออกของพวกเขาและพวกเขาจะแน่ใจว่าตอบพร้อมเพรียง - มันง่ายอย่างไรคุณได้รับอาหารไขมันออกจากเสื้อได้หรือไม่ ตอนนี้ที่แน่นอนปัญหาโต้เถียงสำหรับใครที่ใช้เวลาช่วงเวลาสำคัญในบริเวณใกล้เคียง freyer หรือย่าง

มากมาย Solutions

พิจารณาการแพร่หลายของปัญหานี้ที่น้ำท่วมโซลูชั่นไม่ได้จริงๆคุณจะประหลาดใจ ดังนั้นในขณะที่บางสาบานดำเนินการแก้ไขอรุณล้างจานและสบู่ Oxiclean, อื่น ๆ มี ventured อย่างกล้าหาญเข้ามาในอาณาเขตของ unchartered Shout Ultra Gel, Greased Lighting และ Gaja มือมะนาวสะอาด

หากคุณเหนื่อยกับการทดลองการทดลองไม่ประสบความสำเร็จมากเวลาที่คุณเช็คเอาเคล็ดลับเหล่านี้ที่สัญญาผลประกาย :


อุดมคติคราบเลี่ยนต้องรักษาทันทีด้วย talc ตามล้าง


รวมล้างน้ำและแปรงสีฟันจุ่มในงานเดียวกันมหัศจรรย์ โปรแกรมการแก้ปัญหาในพื้นที่เปื้อนนี้ด้วยวงกลมเพื่อให้แน่ใจว่าคราบ crumbles เช่นแพ็คการ์ด


คุณแน่ใจที่จะมาในหลายที่สมบูรณ์ในทาสเพื่อประสิทธิภาพของน้ำยาล้างจานโดยมี Dawn นำบรรจุ ของเหลวเหล่านี้ให้ทำงานใด ๆ degreaser ตราสัญลักษณ์ของชื่อ


มั่นใจว่าน้ำล้างจานที่เหลือในคราบเป็นเวลาอย่างน้อย 20-30 นาทีมันจะให้ผลลัพธ์ที่ต้องการ หลังจากนั้นล้างเสื้อในน้ำร้อนที่ร้อนมันสามารถยืน แห้งตัดเย็บเสื้อผ้าตามปกติและไขมันปรุงอาหารจะเป็นสิ่งที่ผ่านมา


ในกรณีของคราบปากแข็ง, สารละลายสามารถใช้กับการรวมกันของอบโซดา ซักล้างหลัง 20 นาทีใบเสื้อของคุณสะอาดสดชื่น


ไขมันส่วนเกินต้องไม่เกินโปรยของอบโซดาและเกลือ ทิ้งไว้สักครู่แล้วแปรงออก ปล่อยให้น้ำล้างจานไม่จำเป็นในภายหลัง


Degreasers เช่นส้มสะอาด Mean Green ยังมีอำนาจเป็นธรรม


จำไว้ให้แห้งเสื้อหลังจากไขมันถูกกำจัดหรือคราบอื่นสามารถสวยดื้อดึงที่จะจัดการกับ

นี่อีกมากกลยุทธ์ลบคราบผมมาในเร็ว ๆ นี้ ให้ดำน้ำอุ่นลดลงเปื้อนตามด้วยน้ำท่วมโดย Shout Ultra Gel นำน้ำร้อนกันและผงซักฟอกเช่น Tide หรือ Oxiclean และแช่เสื้อในมันคืนวันถัดไปล้างปกติในเครื่องรับประกันเสื้อสดใสให้ตรงกับบุคลิกของคุณแดด

เสื้ออาหารไขมันอยู่บนยังคงสนับสนุนสาเหตุ stoic ของคุณ? ฉันสงสัยว่าทำไม?

My Links : เสื้อผ้า cubicdeveloper.promptmeeweb.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น