วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

สีเสื้อของคุณเอง -

สำหรับศิลปินขายสิ่งที่เขาหรือเธอได้ทำจริงๆที่ทำให้พอใจ ที่หลายคนยอมรับเป็นสิ่งหนึ่งที่ได้รับการตอบรับจากคนที่พวกเขารู้ แต่มีบางสิ่งเกี่ยวกับคนแปลกหน้าสมบูรณ์ความชอบชิ้นงานศิลปะออกแบบเพลงของพวกเขา, ภาพวาดหรือความคิด, มากว่าจริงตัดสินใจจ่ายเงินเพื่อซื้อ มัน ดีก่อนที่จะได้รับพร้อมที่จะขายเดิมของคุณ t - shirts ออกแบบที่ท้องถิ่นหนีของตลาดหรือผ่านเว็บไซต์ของคุณเองคุณจะเริ่มดีขึ้นโดยการอ่านนี้ง่ายของคุณ - guide เสื้อยืดสี

ไม่ว่าคุณวางแผนที่จะทำให้ประเพณีครอบครัวหรือที่เหตุการณ์ครั้งหนึ่งสำหรับคุณและเพื่อน ๆ ออกแบบเสื้อเค้าโครง t ของของคุณแล้วภาพวาดบนสามารถของคุณจะสนุกสนานและโครงการง่ายต่อการทำงาน เริ่มต้นด้วยการซื้อหุ้นของธรรมดาผ้าโพลีเอสเตอร์ - เสื้อยืดจากร้านเสื้อผ้าในประเทศของคุณ t กางเกงถูกใช้เสื้อสีขาวควรเลือกแรกของคุณโดยเฉพาะถ้าเป็นครั้งแรกของคุณเป็นนักออกแบบแฟชั่นเฉือนศิลปิน แต่เพราะหมึกสีมากที่สุดและมีค่อนข้างโปร่งแสงเว้นแต่คุณจริงๆต้องใช้เสื้อน้ำเงินที่ t - นั้นดีกว่าการใช้คนขาวที่พวกเขาเป็นพื้นหลังง่ายขึ้นวางบนจานสีสีสัน ความคิดที่น่าสนใจซึ่งอาจช่วยประหยัดเงินถ้าคุณเลือกซื้อ t - shirts ของคุณคือการถามของคุณ t - shirt store พิมพ์ท้องถิ่นหากพวกเขาจะขายในราคาต้นทุนหรือบริจาคของเสื้อสีขาวของคุณ; ถ้าคุณเป็นครูและเป็นแนวคิดของโครงการโรงเรียนคุณสามารถยืนยันว่าข้อมูลนี้จริงเพิ่มความรับผิดชอบต่อสังคม แม้ว่า freebies ไม่อยู่ในพื้นที่ของคุณซื้อชุดของค่าชุดชั้นในเสื้อยืดสีขาวน้อยกว่าคุณสามารถคิด; หลีกเลี่ยงดีไซเนอร์หากคุณต้องการออมเพิ่มนั้น คุณยังสามารถสั่งซื้อเสื้อโดยตรงจากผู้ผลิต แต่แล้วได้เตรียมที่จะรออีกนานก่อนที่สินค้าจะไปถึง นอกจากนี้ในขั้นทดลองนี้ซื้อได้ง่ายขนาดที่พอดีทุกคน

ตอนนี้ที่คุณมีเสื้อยืดสีขาวของคุณ t ถึงเวลาที่จะเลือกวิธีการวาดภาพของคุณ เยี่ยมชมร้านหัตถกรรมท้องถิ่นผ้าหรือและขอให้มีแบรนด์ที่แนะนำสำหรับประเภทของโครงการ ตรวจสอบชีวิต'คาดหวังสินค้าที่ใช้ครั้งเดียวบนเสื้อยืดและเปรียบเทียบราคาสีและวิธีการสมัคร ที่มีมากมายของสเปรย์ผ้าม้วนบนขวดสี, แปรงอากาศ, acrylics, crayons, สีย้อม, batiking หรือธาตุเหล็กในการโอนจะดีที่สุดถ้าคุณใช้เวลาในการเลือกที่ดีที่สุดบางวิธีการเวลาของเงินและความเชี่ยวชาญ จำไว้ว่าการทดลองเป็นสิ่งที่ดีในระยะใด ๆ แต่ถ้าคุณต้องการมีสินค้าพร้อมไปใส่หลัง 24 ชั่วโมงที่ดีที่สุดคือไปกับวิธีการที่คุณหาง่ายที่สุดในการศึกษา ภาพวาดฟองน้ำเช่นเป็นวิธีการที่ดีในการสอนเด็กวิธีการใช้สีบนพื้นผิวสีขาวและวิธีการสิทธิบัตรที่อาจแตกต่างจากแบบเดิมที่พวกเขาในใจ ในอีกจิตรกรรมบล็อกสร้างผลอเนกประสงค์น้อยเป็นสีจะถูกโอนในชั้นหนาลงบนผ้าที่คุณวางและพื้นผิวไม้กดหรือมันฝรั่งหั่นบาง ๆ หลังจากที่พวกเขาจุ่มในสี ในกรณีการโอนดินสอเหล็กซึ่งจะต้องได้รับการออกแบบและสีพื้นหลังหรือสีอะคริลิและ paintbrushes ดูยากเกินไปสำหรับคุณที่จะจับคุณสามารถเริ่มต้นโดยใช้วิธีการวาดง่ายเช่นเครื่องหมายมายากลและการเขียนขวดสีพร้อมด้วยเคล็ดลับลูกลูกกลิ้ง แต่วิธีไหนที่คุณเลือกให้แน่ใจว่าได้วางพรมเก่าหรือคิดชิ้นกล่องระหว่างด้านหน้าและด้านหลังของเสื้อยืดเพื่อหลีกเลี่ยงสีด้านอื่น ๆ โดยไม่ได้ตั้งใจ คุณรู้สึกมั่นใจมากขึ้นตอนนี้หรือไม่ ถึงเวลานี้ได้รับเกียร์และสีไป!

Recommend : เสื้อโปโล เสื้อยืด เสื้อยืด เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง cubicdeveloper.roadoflove.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น