วันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

สร้างเอง"ของคุณ I Love NY"เสื้อยืด

มีหลายวิธีหนึ่งสามารถสร้างเอง I love NY เสื้อยืดมี คุณสามารถทำเพื่อแสดงความคิดสร้างสรรค์ของคุณ แม้ว่าการทำเสื้อของคุณเองมักจะเสียเวลาคุณจะได้รับการแสดงคนงานและความรักชาติของคุณ ให้แน่ใจว่าได้ซื้อเสื้อเชิ้ตสีขาวธรรมดาหลาย t - เส้นทางที่คุณทดสอบ

3 วิธีในการสร้างของคุณเอง I love NY เสื้อยืด
1 เหล็กในการโอน
2 เครื่องหมาย
3 สีสเปรย์

วิธีแรกคุณสามารถสร้างเอกลักษณ์ของคุณเองได้โดยใช้"เหล็กในการถ่ายโอน" คุณสามารถโอนภาพกราฟิกจากคอมพิวเตอร์ไปยังเสื้อยืดโดยมีกระดาษพิเศษนี้ เมื่อคุณพิมพ์โอนนี้ภาพ"โดยใช้เหล็กใน"คุณสามารถใช้เหล็กในการถ่ายโอนภาพไปเสื้อ พยายามไม่ล้างบ่อยเกินไปเพราะจะไม่สร้างขึ้นเพื่อล่าสุดจากการล้าง

ถัดไปคุณสามารถใช้เครื่องหมายเพื่อวาดและปรับแต่งของคุณเสื้อยืดที่มีข้อความ"I Love NY" สีของเครื่องหมายของคุณสามารถแสดงของคุณภายในตนเอง คุณสามารถได้ผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์บางอย่างเมื่อคุณแสดงด้านศิลปะของคุณในแบบของคุณ เสื้อมีหลายสิ่งที่คุณสามารถวาดของคุณให้ดูดีจากสหรัฐอเมริกา Flag เพื่อ NYC ตัวเอง

วิธีสุดท้ายในการสร้างเสื้อของคุณเอง t - คือการใช้สีสเปรย์ แน่นอนพวกเขาจะเป็นที่นิยมสำหรับการปรับแต่งเสื้อยืดและจะเป็นวิธีที่ดีที่จะทำให้"I Love NY ข้อความของคุณ"โดดเด่น Get ลายฉลุและสร้างข้อความแรก แล้วใช้สเปรย์สีดำและสีสเปรย์ไว้ในเสื้อลายฉลุที่วางอยู่บน - t คุณจะได้แล้วมีเสื้อของคุณเอง - t พร้อมที่จะใส่

ที่นี่ดีมี 3 วิธีที่คุณสามารถสร้างของคุณเอง I love t NY เสื้อรับเลือกของคุณและเวลาที่ใช้จ่ายที่จำเป็นในการสร้างมันให้คุณให้ดูเสื้อ ร้านค้าไปสำหรับเครื่องมือที่เหมาะสมเพื่อให้ตัวเองของคุณ t - shirts เอง

See Also : เสื้อยืด เสื้อโปโล cubicdeveloper.xitinblog.net Movie-Hot-New

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น