วันพุธที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

T Trends เสื้อและ Trendsetters

เป็นที่รู้จักกันดีว่าเสื้อยืดออกแบบ t ในรูปแบบปัจจุบันมีความก้าวหน้าจากฝ้ายเสื้อกล้ามน้ำหนักเบาสวมใส่โดยทหารในช่วงสงครามโลกครั้งหลังจากนั้นโดย 1920 คำว่า"เสื้อ"ได้รวมอยู่ในเมอร์เรียม - Webster 's Dictionary โดยรอบเวลาสงครามโลกครั้งที่สองมาทั้งกองทัพเรือและกองทัพรวมที่เป็นเสื้อยืดออกมาตรฐาน ทั้งหมดออกแบบเสื้อยืดที่แตกต่างกันที่มีมาเป็นกำลังให้เช่นเสื้อผ้าที่หลากหลายอาจจะเป็นบทความที่นิยมที่สุดของเสื้อผ้าที่รู้จักกันอเมริกัน

ดำเนินการสำรวจพบว่ากว่า 90% อเมริกัน more มี'T ชอบเสื้อ'ซึ่งอาจจะเป็นเสื้อยืดตลกหรือ tees กราฟิกหรือหนึ่งจากการออกแบบที่เลขที่แตกต่างกันประเภทของเสื้อที สีขาว apparently สีชอบมากที่สุดของเสื้อตามอย่างใกล้ชิดด้วยสีน้ำเงินและสีดำ

ส่วนใหญ่ของอเมริกันเองมากกว่า 10 เสื้อยืดกันการที่มากกว่าหนึ่งครึ่งพันล้าน tees!Apparently ถ้าคุณสายพวกเขาพวกเขาจะวงกลมโลก 34 ครั้ง! มันไม่ได้เป็นเพียงคนเล็กที่มีจำนวนมากเสื้อยืด, ผู้สูงอายุยังต้องการเสื้อยืดเกือบเท่าด้วยจำนวนหนึ่งเหตุผล tees ของรักคนอ้างว่าเป็นความสะดวกสบาย

เสื้อยืดได้เสมอวิธีการทำงบหรือประท้วง เคลื่อนไหว Hippie อาศัยเสื้อยืดเพื่อให้งบถึงสีที่โดดเด่นและเน็คไทผ้าบาติกและทำให้เคลิบเคลิ้ม tees tees ข้อความได้รับความนิยมตั้งแต่ปี 1970 เมื่อชาวอเมริกันกำลังหาเพื่อให้คำประท้วงต่อต้านสงครามเวียดนาม

ของดาราที่ได้ดูการทำคำสั่งในการแต่งตัวผู้ชายผ่าน tees, Britney Spears และหน้าจอเธอพิมพ์ tees ได้ทันทีมาจิตใจ เธอได้เห็นกีฬาทีว่า"เร็ว ๆ นี้จะนาง Federline"และ"I am American Dream . " แล้วกับอดีต, Justin Timberlake, dating Cameron Diaz เธอปรากฏกับทีว่า"การถ่ายโอนข้อมูลพระองค์"! ที่ปฐมทัศน์ของ Charlie และช็อคโกแลตโรงงานตั้งครรภ์ Ms Spears เป็นด่างกับถังด้านบนที่กำหนดเองซึ่งกล่าวว่า"ฉันมี Golden Ticket"ด้วยและลูกศรชี้ลงไปที่ท้องของเธอ

Tees ยังมีวิธีการที่มีชื่อเสียงไปแกว่งความคิดเห็นทางการเมืองของประชาชนด้วย A - listers มักกีฬาเสื้อยืดที่ประกาศพันธมิตรที่หนึ่งหรือผู้สมัครอื่น ๆ และยังส่งเสริมให้ประชาชนออกเสียงลงคะแนนกับคำว่า Vote"or Die"emblazoned บนเสื้อยืดของ ดังเช่น Leonardo DiCaprio, Jay - Z"ปารีสฮิลตันและ AshtonKutcher

แนวโน้ม untailored เป็นหนึ่งนิยม tees กับ Lindsay Lohan, Hillary Duff และไอคอนอื่น ๆ การ teen - แนวโน้มโดยสวมเสื้อยืด tees ที่มีคอที่หายไปหรือย่อลงด้านล่างหรือเป็นฝอยออกแบบทุกข์หรือดู tees Couture จาก Adam Saaks ถือว่าเป็นงานศิลปะและชอบด้วยชื่อเสียงเช่น Pink, Jennifer Lopez และ Lil'Kim

นี้แสดงสูงของดาวกับ tees เองได้ทำให้ผู้อื่นกินใส่ของพวกเขาเอง t - shirts เองที่พวกเขาสามารถออกแบบเองหรือปรับแต่งตามรสนิยมของตนเองและความต้องการ ด้วยเหตุนี้เว็บไซต์คนเสนอตัวเลือกในการออกแบบหรือการกำหนดเสื้อยืดของตัวเองหรือถือประกวดออกแบบ tshirt จะดึงดูดความนิยมอย่างมาก

My Links : เสื้อผ้า เสื้อยืด ขายส่ง เสื้อโปโล cubicdeveloper.leftlab.com เสื้อโปโล blogstick.com/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น