วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ถุงพลาสติก Resealable สำหรับโปรโมชั่นไม่แพง

ถุงพลาสติก Resealable เป็นตลาดสินค้าที่เป็นที่นิยม ถุงเหล่านี้นำมาใช้ใหม่ใช้งานง่ายสวยงามมืออาชีพและราคาไม่แพง พวกเขาจะทำให้สินค้าของคุณให้ปลอดภัยและทำให้โดดเด่น พวกเขาเป็นอย่างดีในการส่งเสริมตราสินค้าและ บริษัท ของคุณเนื่องจากพวกเขาจะเตือนผู้บริโภคเกี่ยวกับคุณทุกครั้งที่นำมาใช้บรรจุภัณฑ์ของแต่ละ วันนี้คุณสามารถหาเว็บไซต์ที่มีแคตตาล็อกขนาดใหญ่ที่มีรูปภาพและราคาของผลิตภัณฑ์ของตนให้เลือกจาก เมื่อมาถึงการเลือกพลาสติกกระเป๋าความต้องการของคุณมีจำนวนของตัวเลือกสำคัญที่ต้องพิจารณาซึ่งเราจะหารือในบทความนี้

เป็นที่นิยมที่สุดรายการตลาดประเภทนี้มีลักษณะเฉพาะที่กำหนดเองถุงพลาสติก resealable มีพวกเขาทำเพื่อ บริษัท ของคุณคุณจะต้อง email ศิลปะเพื่อผลิตในรูปแบบที่เหมาะสมเช่น TIF หรือ GIF ผู้ผลิตอาจจะใช้งานศิลปะของคุณอยู่หรือสัมผัสได้ถึงความต้องการของคุณ คุณจะต้องระบุจำนวนสีที่คุณต้องการงานศิลปะของคุณมี โดยปกติคุณจะมีให้เลือกได้ถึง 4 สี (พิมพ์ Line) หรือเกิน 7 สี (พิมพ์ Process) พิมพ์ที่สามารถทำในด้านหนึ่งหรือทั้งสองด้านของผลิตภัณฑ์ (เพื่อวัตถุประสงค์ทางการตลาดจะดีที่สุดที่จะพิมพ์ทั้งสองด้าน) พิจารณาสองเคล็ดลับในเรื่องการพิมพ์ : คุณพิมพ์ขนาดใหญ่ข้อความของคุณจะอ่านง่ายจากระยะไกล; พิจารณาเลือกขนาดใหญ่และง่ายต่อการอ่านอักษรเลือกจากแบบอักษรที่คุณจะได้รับ

คุณยังจะต้องเพื่อเลือกรูปแบบของบรรจุภัณฑ์เช่นถุงพลาสติกธรรมดา resealable หรือซิปถุง re - closable สไตล์ของคุณ คุณสามารถมีผลิตภัณฑ์ที่มีตราประทับชัดเจนยุ่ง, grommets, แขวนหลุมและปล่องหลุม คุณต้องตัดสินใจกับขนาดและความแข็งแรงของบรรจุภัณฑ์ -- ควรมีขนาดใหญ่และแข็งแรงพอที่จะเก็บสินค้าของคุณโดยไม่ริป โปรดเลือกวัสดุฟิล์มที่ถูกต้องและเติมความต้องการของคุณ บางตัวเลือกที่นิยมคือ FDA อนุมัติวัสดุสำหรับบรรจุอาหารอุปกรณ์ป้องกันไฟฟ้าสถิตย์และ EVA (Ethylene vinyl acetate) สารเพิ่มความแข็งแรง ยังเลือกความคมชัดและสีของฟิล์มวัสดุ สีให้เลือก ได้แก่ ชัดเจน, ขาว, น้ำเงิน, เหลือง, ดำ, ม่วงแดง, ทองและเงิน

เมื่อคุณขอ quote คุณอาจจะต้องตอบคำถามต่อไปเกี่ยวกับถุงพลาสติกของคุณ resealable : รูปแบบขนาดความหนา (Mil), ความหนาแน่น (สูงหรือต่ำ), ฟิล์มสี, สีพิมพ์ (พิมพ์กระบวนการใน 7 สีหรือสายพิมพ์ ใน 4 สี) และไม่ว่าคุณต้องการหนึ่งหรือสองด้านการพิมพ์ คุณจะต้องจัดหางานศิลปะของคุณและระบุจำนวนและกำหนดเวลาส่งมอบ ขึ้นอยู่กับจำนวนที่คุณอาจได้รับส่วนลด

มีขนาดใหญ่เลือกตัวเลือกและ บริษัท ให้เลือกคือ ราคาจะแตกต่างกันจาก บริษัท อื่นรวมทั้งจะได้รับผลกระทบจากตัวเลือกที่คุณเลือกสำหรับบรรจุภัณฑ์ของคุณ สิ่งสำคัญที่สุดก็คือผลิตภัณฑ์ที่คุณเลือกพบเฉพาะบรรจุภัณฑ์และการส่งเสริมความต้องการ ลองเป็นความคิดสร้างสรรค์และเป็นต้นฉบับและถุงพลาสติกของคุณ resealable จะสังเกตและ บริษัท จำ

Recommend : เสื้อโปโล เกมส์ Thai-Music-good cubicdeveloper.promptmeeweb.com cubicdeveloper.whodle.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น