วันพุธที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ชุดชายเสื้อ -- รายละเอียด Style เสื้อ (ปก, Cuffs, กระเป๋า, Etc)

ในช่วงครึ่งศตวรรษที่ผ่านมาเสื้อชุดได้หายไปจากการถูกชั้นในที่ถือเป็นสถานที่ที่โดดเด่นในชุดมาก นี่คือเหตุผลหนึ่งคือวันนี้อยู่ในรูปแบบมากมายสีและรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบหนึ่งหรือชุด chinos - and - tie เสื้อเป็นหมายสำคัญของการขยายตัวตู้เสื้อผ้า

สไตล์'s เสื้อสัญญาณค่อนข้างตั้งใจ bit ของผู้ใช้เกี่ยวกับ เสื้อชุดที่มีปุ่มลงปก, กระเป๋าอกซ้ายด้านหน้าธรรมดาและปุ่มเดียว cuffs พักผ่อนสัญญาณในขณะที่เสื้อชุดที่มีจุดลงปกเปิด, กระเป๋าเต้านมไม่มีรอยด้านหน้าและสัญญาณ cuffs พิธีฝรั่งเศส ลักษณะความงามของเสื้อปรับ s'คือคุณสามารถออกแบบมันไม่เพียง แต่โอกาสชมเชยคุณลักษณะเฉพาะของคุณ

ปกเสื้อ

ชุดเสื้อคอของคนเป็นเรื่องสำคัญรายละเอียดแบบมากที่สุดทั้งในการกำหนดระดับของเสื้อผ้าของหลักการและในวิธี flatters ใบหน้าของผู้สวมใส่ ปุ่มลงปกเป็นอย่างเป็นทางการและหลากหลายมากพวกเขาดูดีไม่เท่ากัน แต่เพียงและสามารถรองรับเสมอและเสื้อยืด, เสื้อสามารถหรือชุดเสื้อกีฬา คอปีกในมืออื่น ๆ ที่สงวนไว้สำหรับสวมใส่เป็นทางการและควรได้สวมใส่กับชิ้นส่วนของสหาย มันเป็นปกอย่างหลากหลายซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งสัญญาณในระดับสูงสุดของชุดเดียว

ชุดกีฬาคนส่วนใหญ่ของเสื้อประเภทปกแหลมบาง แต่มีเป็นห้องขนาดใหญ่สำหรับหลากหลายที่นี่ ในขณะที่คอจุดมาตรฐานดูดีที่คนส่วนใหญ่ที่มีใบหน้าแคบทำดีกับคนเล็กน้อยสั้นในขณะที่ใบหน้ากลมพกคะแนนสูงกว่าคอยาว ตามกฎทั่วไป, มุมระหว่างด้านสั้นของจุดที่ขึ้นปกที่นำเสนอเป็นทางการ ปก Spread ซึ่งออกเปิดกว้างระหว่างพวกเขาจะ knots tie ใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งดี ขอบของคอตัดไปเกือบรูปเส้นตรงข้างต้นเสมอโบว์; นี้จัดปกเป็นทางการที่สุดคือ ยกเว้นเพื่อความเท่าเทียมของการกระจายและพิธีเป็นปกแท็บ : แท็บน้อยนี่ผ้ายืดจากแต่ละด้านต่อหลังผูกโบว์ที่ถือปลอกคอใกล้กันและคาดโบว์ภายนอกสำหรับแม่นยำดูขรึม, ปกคมชัดสีขาวในรูปแบบใดมีหรือไม่มีการจับคู่ cuffs ฝรั่งเศสสีขาวเป็นที่ชื่นชอบของ dressers - ไฟ ขณะที่แน่นอนยกชุด - and - tie เหนือฝูงให้ผู้สวมใส่ถูกเตือนต่อว่าถ้าเขาไม่สามารถเด่นได้เท่ากัน

ในที่สุดเสื้อชุดดีจุดคอของจะถูกเก็บไว้โดยอยู่ตรงคอ เหล่านี้ 2 -- 3 นิ้ว splints ชี้จะแทรกลงในช่องด้านล่างของปกหลังรีดผ้าให้และออกมาล้าง นอกจากคนที่พลาสติกที่มาพร้อมกับเสื้อส่วนใหญ่สามารถหาซื้อได้ในทองเหลืองเงินและงาช้างแม้ แต่วัสดุที่มีผลเล็กน้อยต่อการทำงานของ

Cuffs เสื้อ

ถัง cuffs มาตรฐานในที่สุดเสื้อชุดมาในหลากหลายสไตล์และยกเว้นที่สุดอย่างเป็นทางการในโอกาสจะไม่เป็นทางเลือกที่ดี พันธุ์ทั่วไปจะมีปุ่มเดียว; cuffs สองหรือสามปุ่มจะค่อนข้างเก่งมาก cuffs ฝรั่งเศสเป็นทางการ de rigueur สำหรับใส่พวกเขาดูดีกับชุด แต่เป็นตัวเลือกเสมอ ปุ่มในรอยปลอกแขนช่วยเพื่อให้อยู่ในระหว่างการสวมปิดและสามารถเปิดให้เหล็ก cuffs นั้นมันเป็นตัวเลือก แต่แพร่หลายเกือบ

กระเป๋าเสื้อ>

เต้านมกระเป๋าซ้ายแบบเพิ่มระดับความลึกน้อยไปเสื้อชุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าไม่ใส่เสื้อและผูกและสามารถเป็นประโยชน์ในการถือปากกา, ตั๋วและไม่ชอบ กระเป๋าเสื้อไม่สามารถมองเล็กน้อยด้วยฝุ่นกับขนและผูก แต่ตั้งแต่ขนครอบคลุมความแตกต่างของกระเป๋ามีน้อยเมื่อสวมชุด เช่นเดียวกับสิ่งที่ส่วนใหญ่เท่ากับพิธีเรียบง่ายดังนั้นไม่ต้องกระเป๋าเสื้อเป็น dressiest

ด้านหน้าเสื้อ> รอย

รอยมาตรฐานของแถบผ้ายกออกชุดเสื้อด้านหน้าของคนกับสรวลเสเฮฮาลงด้านแต่ละสิ่งนี้มากที่สุดเสื้อลำลองและเสื้อหลายชุด ในสมัยฝรั่งเศสรอยต่อที่ขอบด้านหน้าของเสื้อสามารถพับขึ้นไป, จีบและจัดกันเพียงหลุมปุ่ม นี้หน้าสะอาด sharpens เสื้อชุด more formal; มันไม่ควร แต่จะรวมกับปุ่มลงปก ยังมีซ่อนยัง plackets ปุ่มและเป็นชื่อของปุ่มด้านหน้าซ่อนภายใต้เปลือกของเนื้อผ้า

หลังเสื้อ

หลังของผู้ชายไม่แบนทำให้เราใช้ pleats ที่แผงด้านหลังของเสื้อเพื่อให้ผ้าอาจแขวนจากแอก (ใบมีดชิ้นไหล่ครอบคลุม) และดีกว่าไปตามร่างกาย มีอยู่ทั่วไป pleats พันธุ์จีบของเสื้อกลับแบบกล่อง : จีบประกอบด้วยสองเว้นระยะหนึ่งและครึ่งนิ้วนอกจากที่ศูนย์ขณะ pleats ด้านอยู่ครึ่งทางระหว่างขอบและศูนย์กลางของแต่ละหลัง ในขณะที่เดิมมีมากขึ้นพร้อมกันในเสื้อไปใส่ที่จัดขึ้นหลังมีรูปร่างจริงของด้านหลังจึงเหมาะคนดีที่สุด ทำเองดีเสื้อสามารถตัดและเย็บให้พอดีกับผู้สวมใส่ได้อย่างสมบูรณ์โดยไม่ต้อง pleats และนี้ทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาดและเหล็ก กระนั้นหลายคนต้องการให้มี pleats แม้ในเสื้อชุด bespoke ของ

Monograms

manอาจเลือกที่จะมีเสื้อของเขามักจะใส่ชื่อย่อใน s ขอบเต้านมของกระเป๋าหรือบนเสื้อ'ข้อมือ Monogramming มาเป็นวิธีการระบุเสื้อหนึ่งในซักพาณิชย์, คล้ายกับการเขียนชื่อของเด็กในแท็กของเสื้อของตน เมื่อเร็ว ๆ นี้เป็นเสื้อที่มีบทบาทสำคัญมากขึ้นในชุดของผู้ชายชื่อย่อได้กลายเป็นเสื้อผ้าเป็นวิธีการอย่างละเอียดของการสื่อสารการดูแลเป็นคนมีที่ได้รับใน ในขณะที่ขนาดใหญ่ monograms หรูหราอย่างแน่นอนทำอันตรายมากกว่าดีหลายคนสนุกกับการแสดงเงียบสงบของชื่อย่อของพวกเขามักจะ'เป็นสีเดียวกันกับเสื้อของตัวเอง

My Links : เสื้อโปโล cubicdeveloper.promptmeeweb.com cubicdeveloper.xitinblog.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น