วันอังคารที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

วิธีการสร้าง Custom T - Shirts

ผมจำได้เมื่อฉันเป็นเด็กน้อยผมคิดเกี่ยวกับเย็นมันจะถ้าฉันสามารถนำสิ่งที่ผมอยากเข้าออกแบบเสื้อ การออกแบบที่มีคุณภาพไม่สิ่งที่ดูเหมือนอึ เคยเป็นว่าถ้าคุณต้องการเสื้อแบบทำเองคุณต้องใช้เหล็กที่มีลักษณะเลวจางหายและเปลือกนอก หรือคุณต้องซื้อหน้าจอพิมพ์เสื้อจำนวนมากซึ่งอาจมีราคาแพง ผมตื่นเต้นที่จะกล่าวว่ามีมาเป็นวิธีที่ดีมาก Zazzle เป็น บริษัท ที่ให้คุณสามารถสร้างเองขายปลีกเสื้อคุณภาพของต้นทุนต่ำ

ทำเสื้อเป็นขันง่าย คุณสามารถเพิ่มภาพและข้อความใน snap คุณสามารถเลือกจากเสื้อปกติ, แขนยาว, เสื้อเหงื่อและอื่นๆ คุณสามารถทำหมวก, แก้ว, สติ๊กเกอร์กันชน, สัมพันธ์ ฯลฯ ขณะนี้คุณยังสามารถประทับของคุณเอง Zazzle ได้รวมรูปแบบใหม่ของเทคโนโลยีการพิมพ์ที่สามารถพิมพ์เพียงหนึ่งผลิตภัณฑ์หรือสินค้าหลายครั้ง เป็นชนิดเช่นเครื่องถ่ายเอกสารขนาดใหญ่ บนนี้สินค้าส่วนใหญ่มีการจัดส่งภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากการสั่งซื้อ ถ้าคุณไม่รู้สึกว่าการทำผลิตภัณฑ์ที่คุณสามารถเลือกจากพันล้านแบบที่ยังไม่ได้ทำ ผมเชื่อว่ามีการเลือกเกือบทุกอย่างที่คุณอาจต้องการ

สิ่งที่ดีอื่น ๆ เกี่ยวกับ Zazzle คือคุณสามารถสร้างร้านค้าของคุณเอง ได้ฟรีอย่างสมบูรณ์และคุณสามารถได้รับค่ารอยัลตี้กับผลิตภัณฑ์ที่คุณซื้อทุก นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งและคุณสามารถตั้งค่าบูธ merch ใน Facebook, twitter หรือที่ไหนก็ตาม ซื่อสัตย์พระเจ้าฉันไม่รับสุดตื่นเต้นเกี่ยวกับสิ่งมาก แต่ผมคิดอย่างจริงจังนี้เป็นหนึ่งในดีที่สุดและยังคิดสร้างสรรค์ คุณควรตรวจสอบนี้

Friends Link : เสื้อยืด เสื้อผ้า เสื้อผ้า เสื้อโปโล kskungs.wordpress.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น