วันพุธที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

airbrush เสื้อยืด -- เรียนรู้ลับการสร้างเสื้อ airbrush Killer

1 ใช้ airbrush ขวา -- ของนี้เข้าง่าย หากคุณทุกอย่างเกี่ยวกับต้องการ airbrush เสื้อยืดคุณต้องได้รับ Iwata Eclipse BCS HP - airbrush มันเป็น airbrush ด้านล่างป้อนความหมายขวดสี airbrush เชื่อมต่อโดยตรงกับด้านล่างของ airbrush และเป็นดูดขึ้นและผลักออกหัวโดยกาลักน้ำสร้างจากอากาศที่ไหล เริ่มต้นด้วยนี้ airbrush แรกคุณจะช่วยตัวเองมากปวดหัว

2 ใช้สิทธิ airbrush เพ้นท์-- 2 ผู้เล่นใหญ่ในสีเสื้อ airbrush AQUAFLOW เป็น CREATEX และ จากประสบการณ์ของผม AQUAFLOW ไม่ไหล""bit ที่ดี แต่ไม่ค่อยเห็น คุณไม่สามารถไปอย่างผิดปกติกับทั้งสองทั้งสองยี่ห้อด้านบน

3 ใช้เสื้อยืดขวา -- 100% pre - shrunk cotton หรือ 50/50 ผสมผสาน (ฝ้าย% 50% 50 โพลีเอสเตอร์) ฉันได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดโดยซักเสื้อใหม่อย่างน้อยหนึ่งครั้งก่อนที่จะ airbrush บน นี้ได้รับการกำจัดมากที่สุดของเส้นใยหลวมและยังดูแลของที่สีเริ่มจางที่ผูกพันเกิดขึ้น

4 ใช้การออกแบบที่ดี -- ใช้เวลาของคุณที่นี่ Awesome airbrush เสื้อยืดไม่เพียงเกิดขึ้น มากับการออกแบบที่ดีบนกระดาษก่อน เสื้อที่ทางคุณสามารถลบและมีการแก้ไขก่อนที่จะใส่สีให้ ใช้เวลาวินัยวาดแรกและ airbrush สองบาง แต่เชื่อใจฉันคุณจะเสียเสื้อมากน้อยวิธีนี้และสิ้นสุดกับผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปที่ดีขึ้นทุกเวลา

5 ได้สบาย -- ให้พื้นที่ทำงานของคุณสะอาดและทำงานที่สูงสบาย ฉันชอบยืนเมื่อ airbrush เสื้อยืด ผมใช้บอร์ดใหญ่ตรึงกับการเก็บเข้าลิ้นชัก hooks เป็นขาตั้งของฉัน นี้ทำให้ง่ายต่อการปรับเปลี่ยนบอร์ดสูงเสื้อของฉันดังนั้นฉันมักจะอยู่ในตำแหน่งที่สบายเพื่อ airbrush โดยไม่ต้องคุกเข่าหรือยืดเพื่อสิ้นสุดละโบม

6 เตรียมเสื้อ -- หลังจากนั้นถูกล้างเมื่อเหล็กได้รับริ้วรอยออก กระทำริ้วรอยเหมือนแม่เหล็กสำหรับสีพ่น airbrush กว่า Clamps ใช้หรือ clothespins ยึดเสื้อคณะเสื้อเพื่อให้คุณมีผิวเรียบดีในการทำงานกับ สำหรับติดสีสูงสุดฉีด, ชั้นของกบน้ำหรือ CREATEX Extender ชัดเจนในพื้นที่ที่จะทาสีครั้งแรกตั้งความร้อนแล้วทาสีไป

7 ใช้เวลาของคุณ -- There 's no rush ยัง จนกว่าคุณจะแสดงบนถนนและเริ่มทำตามห้างหรือ swap, ใช้เวลาในการต้นแบบของคุณทักษะแรก ความเร็วเป็นสิ่งสำคัญและจะมาพร้อมกับเวลา แต่ตอนนี้เน้นในทุกจังหวะ น้อยมากเกินไป ลองรับที่ดีจางหายใน 1 ผ่านแทน 2 สีน้อยคุณใส่เสื้อยืดที่ดี

8 เล่นกับจุดแข็งของคุณ -- มันแน่นอนดีที่จะหลากหลาย แต่ถ้ามี 1 พื้นที่เฉพาะของ airbrush เสื้อยืดที่คุณจริงๆ excel ไปเลย! ค้นหาสิ่งที่คุณกำลังดีและสิ่งที่คุณรักในการวาดมากที่สุดแล้วหลักที่บริเวณ It 'sง่ายต่อการสร้างชื่อเสียงเป็นที่ 1 แน่นอนที่สุดสิ่งหนึ่งกว่าจะสร้างชื่อเสียงให้ถูกสวยดั่งที่ดีมากสิ่งที่แตกต่างกัน

9 กด Heat -- สเปรย์ Extender airbrush ที่เสร็จสมบูรณ์ชัดเจนกับเสื้ออื่น CREATEX ของชั้นใช้กดความร้อนความร้อนตั้งที่ 400 องศา 20 วินาที

10 ล้างและทำซ้ำ -- ถ้าคุณเพียงตาม 9 ขั้นตอนแรกคุณอาจจะได้สวยไกลเป็นเสื้อ airbrushศิลปิน แต่ผู้ที่ต้องการที่? เราต้องการจะเป็นศิลปิน airbrush ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ เช่นคนดีเมื่อกล่าวว่าความคงทนและความมุ่งมั่นเดียวที่มีอำนาจทุกอย่าง"ถ้าคุณเอารูปวาดผมในชั้นแรกและครั้งถัดไปจะวาดรูปอื่น ๆ เครื่องปราบดินให้ราบก่อนเฉลี่ยของคุณจะไม่สามารถที่จะบอกว่าเป็นที่ 30 ปีต่อมาถ้าคุณเอารูปวาดผมตอนนี้และถือมันถัดจากเฉลี่ยอื่น ๆ 30 olds ปีวาด, ฉันจะเดิมพันคุณสามารถบอกความแตกต่าง ทำไม? เพราะการปฏิบัติมากกว่าพวกเขาไม่

My Links : เสื้อผ้า เสื้อโปโล cubicdeveloper.roadoflove.com Dragon Ball Win เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น