วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

มารยาทชุด : สิ่งที่สวม

คนชอบการแต่งตัวที่เหมาะสมสำหรับเหตุการณ์ไม่ว่าจะเป็นอาหารค่ำกับเพื่อนหรือแต่งงานสำคัญ แต่โฮสต์และ hostesses ควรมีความชัดเจนเมื่อออกคำเชิญสิ่งที่ต้องการเป็นชุด ผมได้รับเชิญที่ชัดเจนมากขึ้นกว่าปีและต้องการช่วยผู้อื่น dicipher คลุมเครือชุดหน้า - พวกเขาจะได้

- หากคุณไม่แน่ใจว่าจะแต่งตัวมากกว่าชุดสำหรับเหตุการณ์ หลายคน interrupt ตกแต่งสำหรับเหตุการณ์ คุณจะรู้สึกชัดน้อยลงหากคุณมากกว่าชุด -

นอกโรงเรียน ผูก Black (tuxedo) สำหรับคนชั้น gowns ความยาวสำหรับผู้หญิง

สีดำผูกที่ต้องการเลือกหรือได้รับเชิญ Tuxedo เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ชายถ้าคนไม่สวม tux แล้วผู้หญิงควรจะอยู่ในชุดยาวชั้นอย่างเป็นทางการ แต่ถ้าคนไม่สวม tux เขาจะสวมชุดดำเสื้อเชิ้ตสีขาวและอนุรักษ์เสมอ ผู้หญิงในกรณีนี้จะสวมชุดอาหารค่ำหรือชุดราตรีสั้น, กระโปรงกับการจับคู่เสื้อ

- เดรสซี่สบาย กางเกงชุดจับคู่กับเสื้อ แต่ผูกชายชุดดำหรือ pantsuits ผู้หญิงไม่

- Business casual กดกางเกงหรือชุดสีกากีกับเสื้อ twills collared แต่ไม่ผูก ไม่เคยใส่กางเกงยีนส์เพื่อธุรกิจสบาย event ถุงเท้าและเข็มขัดที่จำเป็นสำหรับคน ผู้หญิงสามารถใส่กางเกงหรือกระโปรงที่มีสายและเสื้อ collared No flip flops -

- Casual สิ่งที่โดยปกติจะไป แต่ถ้าคุณไม่เคยมีโฮสต์หรือปฏิคมและ says สบายก็ดีกว่าชุด - จนกว่าคุณมีความเข้าใจถึงวิธีการกำหนดกันเอง

Visit : เสื้อยืด เสื้อผ้า เกมส์ cubicdeveloper.leftlab.com kskungs.wordpress.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น