วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Three Wolf Moon T - Shirt -- วิธีที่คุณสามารถจำลองความสำเร็จการตลาดของ Viral มหัศจรรย์

ให้เอาอย่างความสำเร็จการตลาดไวรัสของดวงจันทร์สาม wolf เสื้อคุณต้องรู้ว่ามันเป็นความ

ประมาณหกเดือนก่อนที่ดวงจันทร์สาม wolf เสื้อกลายเป็นความต้องการใน'ต้องมี'รายการคนที่รู้จักกันเป็น B. บังคับ"Bee - Dot - Governa"เข้าถึงเว็บไซต์ของ Amazon และ penned a comment เปรียบเปรยเกี่ยวกับ T เสื้อ -- ที่มีสาม Wolves ยิ่งใหญ่ที่มัน emblazoned บนดวงจันทร์ เขาเขียนสิ่งที่ถูกจัดอยู่ตอนนี้เป็น"เป็นประโยชน์อย่างดีที่สุดตรวจสอบ"ใน Amazon

มันอ่าน"รายการนี้มี wolves บนซึ่งทำให้จากภายในหวานและมูลค่า 5 ดาวด้วยตัวเอง แต่เมื่อฉันพยายามมันบน, ที่เมื่อมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้น . หลังจากการตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าเสื้อถูกจะครอบคลุมเส้นรอบวงของฉันฉันเดิน จากภาพยนตร์โฆษณาของฉัน Wal mart กับบนเสื้อและมีผู้หญิงเข้าหาทันที"

เขาเพิ่มวรรคหนึ่งและเสร็จโดยรายชื่อ Pros เป็นถูก : Fits กรอบ girthy ฉันมี wolves ที่มันดึงดูดผู้หญิง

และ Cons ว่าเป็น : Only 3 wolves (อาจจะใช้ไม่กี่เพิ่มเติมเกี่ยวกับปืน'), ไม่สามารถดู wolves เมื่อนั่งกับอาวุธข้าม, wolves จะได้รับดีกว่าถ้าพวกเขา glowed ในที่มืด

ผลทันทีมันเป็นบวกกับเล็กน้อย Balding Superhero เขียน"เมื่อฉันแรกเห็นมันนี้ตรวจผมคิด"จะทำไมใครต้องการเขียน longish วรรคสามเกี่ยวกับเสื้อ wolf ??!?" แต่แล้วผมอ่าน . ฉันได้รับรางวัล' t จะยั่วยวนใจและกล่าวชีวิตของฉันมีการเปลี่ยนแปลง แต่ฉันคิดว่ามันทั้งหมดได้ ฉันซื้อเสื้อ"

ในหกเดือนต่อไปนี้ที่โพสต์มากกว่า 8,000 คนมีบันทึกว่าพวกเขาพบทานของเขาจะเป็นประโยชน์และวันที่มีการโพสต์ 798 แสดงความคิดเห็นสำหรับ Three Wolf Moon T - Shirt และเป็นต่างชาติที่ขึ้นดังนั้นกว่าสุดท้าย!

โพสต์จัดเป็น"ทานที่เป็นประโยชน์ที่สำคัญที่สุด"อ่าน"ผมคิดว่าบางส่วนของผลประโยชน์ที่จะโอ้อวด . ดังนั้นฉันได้เสื้อ wolf นี้เพราะคุณรู้ว่าหวานwolves บน แต่เป็นของสัปดาห์นี้มีเสื้อสามนี้และมีพยายามออกในหลากหลายสถานการณ์ทั้งระบบและนอกระบบผมเริ่มเชื่อว่าบางส่วนของผลประโยชน์ที่ ---- อธิบายโดยตรวจทานอื่น ๆ ---- ที่โอ้อวด เช่นไม่ได้ ONE ซูเปอร์ approached ...

และอื่น ๆ โดย Erik Carlgren Stalker99""ผมกำลังมองหาซื้อเสื้อนี้ดีกับสูงสุด แต่หวังว่ามันไม่มีอำนาจ ดูดีเป็นเรื่องหนึ่ง แต่ตอนนี้ฉันแมวจะกลัวฉันด้วย ในความเป็นจริงสิ่งเดียวที่สนใจเสื้อนี้เป็นคนที่คล้ายกัน (ถ้าไม่น่าเป็น) เสื้อ wolf ฉันสามารถทำให้ตกใจทีมซอฟท์บอลกับเพื่อนใหม่ของฉัน แต่ไม่มีคนมาดู ทั้งหมดในทุกฉันว่ามันปรับปรุงชีวิตของฉันอย่างมาก"

และยังอื่นโดย Feisty Girl"ภาพเป็น c'mon น่ารัก แต่ก็ photo shopped SO . มีวิธีใดที่พวกเขาสามารถมีอากาศ wolves เพื่อก่อเช่นนั้นไม่

ประกาศดังกล่าว sparked debate ไวรัสและที่ 4 มากที่สุดหัวข้อสนทนาล่าสุดในสาม Moon T - Shirt forum Wolf คือ

1 รอรุ่น 3 ดวงจันทร์ที่
2 Three Wolf T - Shirt -- เหมาะสมสำหรับผู้หญิง?
3 Three Wolf Moon กำเนิด
4 ฉันต้องการคำแนะนำเกี่ยวกับเสื้อ wolf 3

เขียนเดิมในสนุกควรกล่าวว่า B. บังคับไม่ได้เป็นเจ้าของเสื้อยืด กับการโพสต์นี้ของเขาในมุมมองของโลกแท้จริงนั้นมันติดตาของบรรณาธิการที่ collegehumor.com และมันไม่นานก่อนที่ผู้อ่านเกินไปเพิ่มความคิดเห็นของตนเองการ์ตูน

"ตอนนี้เราได้ทำเสื้อ t - awesome สาม wolves ยิ่งใหญ่ที่ด้านบนของดวงจันทร์ ... เราได้สวาปามเสื้อป่วยนี้นิยมเสื้อ wolf ที่สุดใน"โลก wrote หนึ่งตรวจทานและ ...

"สำหรับเมื่อชิ้นใหญ่โง่ไร้สาระของอึก็ไม่ใหญ่พอ

... ตรวจสอบให้มั่นใจฉันจะซื้อเสื้อสาม wolves ยิ่งใหญ่ที่"moon wrote อื่น

ไม่แน่นอนทุกอย่างดีและหลายห่างไกลจากมัน แต่ยังพิสูจน์ไม่ได้สำคัญในกรณีนี้ สิ่งสำคัญคือว่าคุณมีคนพูดการเขียนการโพสต์, youtubing, เครือข่ายสังคมเกี่ยวกับเรื่องนี้ มันเป็นเฉพาะและศาสนาเหมือนถ้าความคิดเห็นและการขายเป็นอะไรไปด้วย

Three Wolf Moon เสื้อไม่ใหม่ มันเป็นที่ขายสำหรับสองสามปี แต่เนื่องจากไวรัสด้ายเอาออกในเดือนนี้ขายได้ไปเป็น stratosphere จากน้อยเป็นวันกว่า 100 ไม่กี่ชั่วโมง!เสื้อยืดที่ผลิตโดย บริษัท ขนาดเล็กที่เรียกว่า"ภูเขาและเขารายงานว่าอาจจะต้องหยุดการผลิต 500 การออกแบบของอื่น ๆ ที่เน้น แต่เพียงผู้เดียวที่ผลิตเสื้ออีกสาม T หมาป่า Moon

ความสำเร็จด้านการตลาดของไวรัส Three Wolf Moon เสื้อ T สามารถซ้ำ? ดูเหมือนว่าคำถามง่ายๆ แต่ก็จะพิสูจน์ความท้าทาย หากตั้งใจจะเพิ่มเครือข่ายไวรัสและสังคมอื่น ๆ ผสมเช่น Twitter, Facebook, Socialmarker, ฟังเพลง, MySpace, Youtube,Technorati และ Wetpaint เพื่อชื่อไม่กี่แล้วแคมเปญที่คิดว่าดีอาจเลียนแบบออกแคมเปญที่ไม่เคยคิดเกี่ยวกับการไม่ให้สองเดียว!

เข้าถึงและประสบความสำเร็จสร้างยอดขายตามมาด้วยการตลาดไวรัสที่สาม Wolf Moon T เสื้อสัญลักษณ์การเริ่มต้นมีการจัดการเพื่อสร้างมากกว่าโชคดีเพียง มันจะพิสูจน์ปรากฏการณ์!

"ฉันรู้สึกจะเป็นในหนังสือประวัติศาสตร์ของตลาด"Michael McGloin กรรมการสร้างสรรค์กล่าว Mountain คนจะพยายามซ้ำมัน เป็นเพียงออกจากการควบคุม.

แต่มันจะยากไปซ้ำเพราะสื่อไวรัสจริงกระตือรือร้นสุ่มคาดเต็มใจโดยคนจำนวนมาก มันแทบจะ cult เช่น และไม่จำเป็นต้องมีที่ทำให้เป็นจริงหรือชอบ แต่จะมีความเกี่ยวข้องและบังคับเกือบจะเป็นที่เกี่ยวข้อง

ในทางรูปร่างหรือรูปแบบที่คุณพยายามเชื่อมต่อและกับผู้คนในตลาดไวรัสของคุณ หนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดที่จะทำที่มี heck ของจำนวนมากเงินหรือเพียงด้วยไม่ว่าจะเป็นเรื่องตลกเสียดสี, แท้หรือโดยนัยได้

ในกรณีนี้ Three Wolf Moon เสื้อยืด, ชอบรักหรือเกลียดมันเป็นเรื่องตลกชนของ ทั้งสองวิธี - shirt s'T เป็นผู้ผลิตยิ่งใหญ่ทั้งหมดของธนาคารทางไปและทำเช่นนี้กับออกค่าใช้จ่ายร้อยละสีแดงในตลาดผลิตภัณฑ์ของตน

See Also : เสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อผ้า blogstick.com/cubicdeveloper cubicdeveloper.roadoflove.com เสื้อโปโล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น