วันพุธที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ชนิดของ Tie จะสูท You?

สำหรับบรรดาผู้ที่ไม่ได้ fashion daredevils - ผิดกฎแบบและการสร้างความรู้สึกของคุณเองแล้วประสานงานเป็นกุญแจของ combo ชุด - tie ที่นี่ไม่กี่ตัวชี้เพื่อดูดายเมื่อจับคู่ได้เหมาะสมและประทับใจฝูงชน

ของเริ่มต้นให้กับเสื้อยืดสีขาวล้วน เสื้อเชิ้ตสีขาวพื้นฐานและกางเกงสีดำอาจโจมตีว่าเป็นธรรมดาและน่าเบื่อหรือได้รับคุณสับสนเป็นบุคคลที่เสิร์ฟอาหารค่ำที่ ที่จะอายคุณและสนุกสนานสำหรับ คนรอบข้างคุณ ในขณะที่คุณได้จัดการให้เป็นชีวิตของบุคคลที่ผมมั่นใจว่าขณะนี้วิธีที่คุณวางแผนให้เกิดขึ้น การจับคู่เสื้อเชิ้ตสีขาวขึ้นกับผูกสีจะไม่ไปผิดเวลาเป็นความสัมพันธ์ใดไปกับสีขาวเสื้อเปล่า ดังนั้นเมื่อคุณมีข้อสงสัยไปขาว

ดังนั้นสิ่งที่มั่นคงเกี่ยวกับเสื้อสี? Solid สีเช่นสีเหลืองอ่อนสีน้ำเงินอ่อนและส่วนที่เหลือของจานสีที่ต้องการความสนใจมากขึ้น สีเสมอคุณสามารถตรงกับคุณสีของคุณเสื้อ> -- ว่าไม่มีปัญหากับ นี้ในกรณีที่คุณหมดความคิดหรือหมดความสัมพันธ์

เอาล่ะคุณจึงไม่ต้องการให้จับคู่แล้วอาจประสานงาน? ประสานงานไม่จรวดวิทยาศาสตร์ ทุกอย่างจะเกี่ยวกับการจับคู่หนึ่งสีอื่น ๆ ด้วยและทั้งสองสีต้องไปด้วยกันไม่ขัดแย้งกัน เช่นเสื้อสีฟ้าอ่อนไปได้ดีกับสีแดงผูกหรือทองในขณะที่เสื้อแทนอ่อนไปด้วยดีเสมอสีเหลืองหรือ Burgundy

เมื่อมันเป็นเสื้อลายให้มองหาสีที่ยืนที่สุดในแถบ เมื่อคุณได้ระบุสีนี้ตรงกับสีเนคไทประสานงาน มีไม่มากท้าทายมากเมื่อมันมาถึงเสื้อลาย

เมื่อจับคู่ผูกกับเสื้อของกฎง่ายๆในการปฏิบัติให้เป็นพึ่งพาอาศัยและไม่จบ สิ่งที่คุณใส่ไม่ควรมีลักษณะครูโรงเรียนตาบอดเลือกออกสำหรับคุณและไม่ควรมีลักษณะซับซ้อนยุ่งเหยิงของแถบสีและรูปแบบโดยเฉพาะบุรุษสัมพันธ์

See Also : เกมส์ เสื้อยืด เสื้อโปโล yakonthe.net/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น