วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

แฟชั่นแมน -- 7 ประเภทยอดนิยมของเสื้อ

บางส่วนของแนวโน้มส่วนใหญ่จะอยู่ในปก, แขนหน้าปุ่มหรือ cuffed วัสดุที่ทำบ่อยในกรอบเช่นผ้าฝ้าย

Classic แขนเสื้อยืดยาว

คุณจริงๆไม่สามารถไปอย่างผิดปกติกับนี้ตราบเท่าที่คุณพบการจับคู่สีที่เหมาะสมและรูปแบบ พยายามที่จะหาสิ่งที่ไม่มีกระเป๋าใดหากคุณสามารถสำหรับสมาร์ทสบายๆ สีขาวเป็นสีที่ต้องการมากที่สุดเนื่องจากเป็นได้ง่ายตรงกับกางเกงอะไร แต่เกือบจะสีใดๆทำงาน แต่แนวโน้มล่าสุดเป็นสีดำหรือสีเข้มผิดปกติซึ่งเป็นที่นิยมมากในโลกแฟชั่นคนซึ่งต่อวันนั้นสีดำที่เกี่ยวข้องเสมอมาเฟียหรือมฤจฉาชีพ คุณส่วนใหญ่จะหาใส่นี้ประเภทธุรกิจในชุดลำลองหรือสมาร์ท

ชุดเสื้อแขนสั้น

ฉันรู้มันอาจจะร้อนในสำนักงาน แต่ไม่ค่อยดูดีในมนุษย์ ทำให้ฉันคิดว่าโรงเรียนครูวิทยาศาสตร์สูงขณะที่ฉันเห็น ฉันแม้อาจขอที่ป้องกันกระเป๋าของคุณ! ดังนั้นผู้ที่มีพื้นฐาน คุณมีเสื้ออื่น ๆ ที่ออกมีลักษณะที่อาจดูดีใน แต่เหล่านี้จะสวยมากปลอดภัยสำหรับทุกคน คำแนะนำของฉันคือการหลีกเลี่ยงสิ่งที่ฉูดฉาดหรือทันสมัย -- พวกเขามักจะได้รับคุณเห็นด้วยเหตุผลที่ไม่ถูกต้อง และโดยวิธีการที่คุณไม่ต้องซื้อยี่ห้อโปโล -- End แลนด์, LL Bean, Hanes และ บริษัท อื่น ๆ ทำเสื้อคุณภาพ เพียงสิ่งที่ได้ทำจากวัสดุคุณภาพและคุณจะปรับ

แขนเสื้อยืดยาว

ที่สุดคลาสสิคและเหมาะกับคน เพียงให้แน่ใจว่าคุณออกอย่างน้อยปุ่มด้านบนยกเลิก, ha ha มิฉะนั้นจะมีลักษณะเช่นนี้ geek จะได้รับได้ดีกับสีทึบและกางเกงยีนส์หรือ khakis Tip : สำหรับยีนส์จะดีกว่าจะปล่อยให้มันยกเลิกการซ่อนตัวในกรณีนี้ไม่นาน แต่ถ้าใส่ khakis, เหน็บมันเข้า

เสื้อโปโลแขนสั้น

อีกครั้งคลาสสิคและเหมาะกับคนเหล่านี้มีหลายผ้าออกแบบและ เหล่านี้ขาสั้นเสื้อโปโลส่วนใหญ่เหมาะกับกางเกงยีนส์หรือ khakis แถบสีหรือสีทึบทั้งสองได้รับทั้งในแบบมนุษย์โลก เมื่อเร็ว ๆ นี้ยังเป็นที่นิยมมากในชายและหญิงโลกเช่นกีฬากอล์ฟ

เสื้อคอเต่า

รอบขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอกรัดรูปที่มาขึ้นสูงกว่าคอลูกเรือ แต่จะไม่ให้สูงเป็นคอโปโล นี้เริ่มออกแบบสภาพอากาศหนาวเหมาะกับในโลกตะวันตกและมันกลายเป็นสไตล์ทันสมัยในเพศและโลกแฟชั่นผู้หญิง คุณไม่กล้าหัวเราะนี้ดูดีมากจริงๆ พวกเขามาในความหลากหลายของผ้าหนาอย่างดีและมีแนวโน้มที่จะเหมาะกับทุกคน

T Classic Crew คอยืด

นี้ดีที่สุดที่ได้รับตามกลุ่มอายุทั้งหมด วิทยาลัยเสื้อยืดที่ดีตราบเท่าที่พวกเขาได้พบแนวทางอื่นๆ บางคนชอบมีกระเป๋าและอื่น ๆ ไม่ แต่ฉันคิดว่าพวกเขาดูดีกว่าไม่มี ที่สุดสีทั่วไปมีสีขาวและสีดำสีแดงและสีเหลืองร้อนสนุก อย่างตรงเสื้อทำให้คนที่ดูดีเป็นสองเท่า! T - เสื้อยังช่วยให้คนทางเลือกของการสร้าง"แบรนด์ส่วนบุคคล' ซึ่งหมายความว่าพวกเขาสามารถปรับที่เสื้อเพื่อความคิดของพวกเขาลิ้มรสการเมืองพันธมิตรส่วนบุคคลหรือและนี่คือการร่วมกันในโลกแฟชั่นวัยรุ่นและยังได้รับอย่างดีจากคนในโลกไอทีเช่น Steven งานของ Apple, Larry Page และ Sergey Brin ของ Google

โป่ง Tip : ตรวจสอบให้แน่ใจพอดีกับร่างกายของคุณเหล่านี้ไม่ได้มองดี

คลาสสิคภรรยาผู้ชนะเลิศ

หรือที่เรียกว่าเสื้อพวกเขาจะสวมใส่โดยปกติคนพวกเขาโดยทั่วไปสำหรับใช้เป็นชุดชั้นในและโดยทั่วไปมีรูขนาดใหญ่แขนและลำคอขนาดใหญ่ลงไปใกล้หน้าอก คำว่ามาจาก depictions บ่อยในวัฒนธรรมป๊อปของคนอเมริกันก้าวร้าวมักจะอาศัยอยู่ในสภาพดีและมีรายได้น้อยมีตีภรรยาและ / หรือเด็กในขณะ clad เสื้อนี้

Tip : ดูดีใน fellas แข็งแรง, น่าสงสารใน fellas ผอม,และน่าขยะแขยงในเบียร์ไขมันท้อง fellas

Visit : เสื้อโปโล ขายส่ง Thai-Music-good Dragon Ball Win wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น