วันพุธที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ประกวดออกแบบเสื้อยืด

ภาพนี้มีนกสวย winging หาทางข้ามฟ้าใสสวยงาม eluding ถึงมือมนุษย์โลภและในพื้นหลังเป็นกรงนกป่วยนอนเป๋ประตูเสียและควงเปิดของ เกิดใหม่จากด้านล่างของกรงที่เป็นส่วนหนึ่งของใบหน้าของผู้ชาย signifying บางทีว่าเป็นทำลายฟรีใจมนุษย์อาจ unfettering จากห่วงมนุษย์ที่ตัวเองที่พวกเรา ดังนั้นนี่คือภาพวาดหรืองานศิลปะที่ฉันพูดคุยเกี่ยวกับ? ดีไม่จริง แต่คุณอาจเป็นระยะ pop art หรือออกแบบกราฟิกร่วมสมัย นี่คือการออกแบบเสื้อทีซึ่งได้รับรางวัล'ประกวดออกแบบเสื้อยืด t -'ถูก theme'Let ใจของคุณได้ฟรี! ผู้ออกแบบได้รับรางวัลรางวัลดีของ $ 750 สำหรับรายการที่ชนะนี้

หลังจากการออกแบบเสื้อยืดเป็นภาพสะท้อนของวัฒนธรรมเพราะวิวัฒนาการมันเปลี่ยนและแปลงตัวเอง สามารถแทนของ angst เมือง leanings การเมืองศาสนาหรือการกุศลร่วมมือพัดลมclub ของชื่อเสียงเป็นนักเรียนของโรงเรียนเฉพาะหนึ่งในจำนวนของสิ่งต่างๆใดๆ

เว็บไซต์จำนวนมากที่ขายเสื้อยืดดังนั้นออนไลน์มักจะให้ตัวเลือกในการประกวดออกแบบสำหรับ tees ทางลักษณะของรายการที่แตกต่างกันทั้งหมดนี้ถูกส่ง, การตัดความคิดที่น่าสนใจและคิดแทนในทุกวิธีที่แตกต่างกัน เพิ่มเติมเว็บไซต์ที่ถือการแข่งขันเหล่านี้ขายออนไลน์เหล่านี้เสื้อยืดและเพื่อให้ประชาชนสามารถซื้อและสวมใส่ลักษณะผิดปกติและน่าทึ่งหลายเป็นผลการประกวดเสื้อยืด

บางเว็บไซต์ยังมีตัวเลือกในการออกแบบเสื้อของคุณเอง, Sweatshirts และสินค้า คุณสามารถสร้างและอัพโหลดงานศิลปะของคุณและดูออนไลน์ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป ดังนั้นหากคุณมีประกวดกระตุ้นให้แสดงเอกลักษณ์ของคุณหรือความคิดสร้างสรรค์ของคุณเองคุณสามารถป้อนเข้าจากผู้ใดเสื้อยืดออกแบบ แม้ว่าคุณจะรู้สึกว่าคุณไม่อาจต้องการออกแบบเสื้อยืดคุณยังสามารถกำหนดหนึ่งและปรับด้วยชื่อของคุณเองหรือหรือว่าภาพของเพื่อนหรือรักเดียว เพื่อให้คุณสามารถให้ Obama ของประธานพลาดและทดแทนการสมัครของคุณมันมี Tom / Dick / Harry สำหรับประธาน

ขณะนี้ภาพนี้อีกครั้ง : เหวอะกรามกว้างกับฟันดูผิดมนุษย์และลิ้นสีแดง lolling สายแท็กง่าย Born Wild หรือนี้ภาพ : จากกล้องวิดีโอในขาวดำโครเมี่ยมมีเพียงปุ่มบันทึกสีแดงที่มีคำว่าฉันมีสิทธิที่จะถ่ายภาพที่เห็น / I am Media อีกครั้งตัวอักษรเป็นสีดำเว้นแต่สำหรับสื่อคำ เหล่านี้เป็นเพียงสองตัวอย่างของเสื้อยืดที่มีเสื้อนี้ทีออกแบบเว็บไซต์ที่มีอย่างต่อเนื่องเสมอภาพการแข่งขันออกแบบเสื้อยืด ตามคะแนนเสียงจากสมาชิกผู้โชคดีจากบรรดาผู้แข่งขันทั้งหมดที่ส่งแบบของพวกเขาจะเลือก ผู้ชนะรับรางวัลเงินสดและทุกคนมีตัวเลือกในการซื้อใด ๆ ของเสื้อยืด

สำหรับดังนั้นไม่มีใครต้องเคยหมดความคิดว่าจะใส่เสื้อ; คุณไม่ต้องคำพูดที่ฉันไม่ได้มีสิ่งสวมใส่อีกครั้ง!

My Links : เสื้อโปโล Movie-Hot-New cubicdeveloper.whodle.com cubicdeveloper.roadoflove.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น