วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เคล็ดลับในการจับคู่เสื้อ Bespoke, สูทและเนคไท


สำหรับผู้ชายบางสร้างวงจับคู่เป็นเรื่องน่ากลัวที่ได้ยินคำว่า"การชุมนุมต้องบาง. อาจไม่เสียงผู้ชาย แต่คุณจะต้องประหลาดใจที่ว่าใกล้ความจริงที่จริงเป็น แดกดันมันจริงๆไม่จำเป็นต้องเป็นที่ท้าทายหากพิจารณาเพียงบางส่วนของพื้นฐาน รับมีคนไม่กี่คนหนึ่งก็ดูเหมือนจะมีพรสวรรค์ในการทำเช่นนี้ แต่ส่วนใหญ่ผู้ชายต้องการความช่วยเหลือในพื้นที่นี้ ที่นี่มีเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ในการแข่งขันเป็นเสื้อ> ชุดและผูก

แรกและสำคัญที่สุดเสมออย่าลืมเลือกแรกที่เหมาะสมและตรงกับเสื้อของคุณและเสมอเพื่อให้เหมาะสมกับ คุณจะพบว่าเป็นไกลได้ง่ายขึ้น คนส่วนใหญ่ทำเสื้อผิดพลาดในการค้นหาเพียงขวาเสื้อเพียงขวาเสมอไปว่ามีแล้วไม่พบชุดสิทธิในการจับคู่ด้วยกัน จะง่ายขึ้นเพื่อให้ตรงกับเสื้อและผูกหลังจากเลือกชุดดังนั้นเสมอจำขั้นตอนนี้ วันนี้มีหลากหลายคุณภาพสูงเหมาะและพร้อมทำเสื้อของชายและอุปกรณ์ของมนุษย์และความสัมพันธ์จึงยกขึ้น bespoke เสื้อสมาร์ทหรือชุดที่ออกแบบอย่างดีเพื่อเพิ่มบุคลิกภาพของคุณ

อย่างเป็นทางการของคนเสื้อสี

ทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณที่เหมาะสมยังคงมาตรฐานสีดำสีเทาถ่านและน้ำเงิน เพื่อมองหาอุปกรณ์ที่เหมาะสมในการประสานงานของสีของคนกับเสื้อและ ไม่ใช่ว่าเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดออกสำหรับขั้นตอนแรก แต่เป็นมากอย่างมืออาชีพ หลังจากทั้งหมดไม่ว่าสิ่งที่คุณพยายามบรรลุที่นี่ในครั้งแรกได้อย่างไร เพื่อเลือกชุดจากนั้นไปยังเสื้อ จำไว้เสมอว่าเป็นสิ่งที่ให้ความงดงามและรูปแบบในวงทั้งหมด

สีทางเลือกที่ง่ายที่สุดสำหรับของคนเสื้อสีขาวโดยเฉพาะถ้าคุณต้องการบรรลุลักษณะอนุรักษ์และมืออาชีพที่สุด ไม่ใช่กฎหนักและเร็ว แต่ความรู้สึกร่วมกันและเพื่อประโยชน์ในการปวดหัวนั้นมันเป็นที่ง่ายที่สุดทางเลือก ตัวเลือกหนึ่งคือการเลือกสีเสื้อที่เป็นผงสีเทาอ่อนของสีฟ้า เหล่านี้จะผสมผสานดี -- สีผงเช่นเสื้อกับชุดสีฟ้าน้ำเงิน, สีเทาอ่อนกับถ่านหรือสีดำ พิจารณาตัวเลือกอื่นเช่นกัน หาก browns สีของคุณการตั้งค่าที่เหมาะสมกับผลในดูแล้วเสื้อตัวบนจะแทนหรือสีเหลือง อีกทางเลือกที่ทันสมัยให้สีได้เสมอว่าสีอ่อนของสีเขียวเรียกว่าหมอก"หรือฉลาด". " โดยเลือกชุดสีน้ำตาลผูกเด่นด้วยสีของคุณจะถูกคาดกันว่าอาจจะเริ่มปรากฏเป็นสีเสื้อที่ไม่ถูกต้องสำหรับชุดที่ โปรดทราบว่าผูกลายจะเพิ่มมากขึ้นในชีวิตน้อยวงกว่าสีทึบไม่

เสื้อ Bespoke Coordinates

ที่สำคัญคือคุณพยายามจะประสานสีของเสื้อที่เหมาะสมและเสมอดังนั้นเพื่อการปฏิบัติทั้งหมดเลือกบทบาทของเสมอกลายเป็นปัญหาสำคัญของกระบวนการทั้งหมด clothiers บางจะวางความสำคัญสูงสุดในการเลือกเสมอเพื่อนำทุกอย่างเข้าด้วยกันและนี่อาจเป็นระดับที่ถูกต้องของการคิด แต่คุณยังต้องการจะทำตามคำแนะนำเรียงรายออกที่นี่ ในคำอื่น ๆ เลือกชุดแรกจากนั้นเสื้อและสุดท้ายครบชุดโดยเลือกเสื้อผูกที่มีสีเหมาะสมในนั้นเป็นคนที่จะประสานงานกับ อย่ากลัวที่จะออกไปเล็กน้อยมีลาย Argyle หรือลายด้วยเสมอ

นอกจากนี้ตรวจสอบเสื้อสามารถสวมใส่หรือลายความสัมพันธ์ที่มั่นคงให้มีสีเด่นในทั้งเสื้อและผูกจะผูกด้วยชุดสีของ นี้จะทำให้มีอาหารมากขึ้นคิด สมมติว่าคุณเลือก navy เหมาะกับพื้นหลังสีฟ้าและเสื้อเชิ้ตสีขาวที่มี Burgundy และลายน้ำเงิน ความคิดที่ดีคือการเลือกผูกกับ Burgundy และกองทัพเรือลายขวางสีน้ำเงิน คุณจะพอใจมากกับลักษณะที่คุณประสบความสำเร็จและจะดูเรียบร้อยดีมาก

อุปกรณ์ผู้ชาย

โดยปกติจะตรวจสอบว่าบรรทัดฐานให้ว่าถ้ามีคนเสื้อเป็นสีทึบ, ที่ผูกสามารถมีรูปแบบและในทางกลับกัน เป็นที่ยอมรับตอนนี้ใส่เสื้อลายผู้ชายและอุปกรณ์ชายและความสัมพันธ์กันเพื่อให้คุณมีตัวเลือกที่ดี ถ้าและเมื่อคุณเลือกที่จะทำให้แน่ใจว่าสีที่โดดเด่นในเสื้อตรงกับสีของชุดและที่ผูกยังมีสีที่

Thanks To : เสื้อโปโล เสื้อโปโล เกมส์ เสื้อโปโล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น