วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ซื้อชุดชายของเสื้อ

เสื้อชุดเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของผู้ชายแต่งตัว เหล่านี้ในหลากหลายสไตล์และการออกแบบ เพียงคุณเลือกชุดที่เหมาะสำหรับคุณในการนำเสนอที่ดีกว่าของบุคลิกภาพของคุณ ที่นี่ในบทความนี้ฉันจะให้บางข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับเสื้อชุดเพื่อให้คุณสามารถเลือกได้ตามความต้องการและบุคลิกภาพของคุณ

ประการแรก fitting ของเสื้อชุดในร่างกายของผู้ชายที่มีความสำคัญ หากคุณใส่ชุดที่ตึงเกินไปหรือเกินไปเสียในร่างกายของคุณแล้วในทั้งสองกรณีมันจะไม่ให้ดูสวยงาม ดังนั้นก่อนซื้อคุณควรจะวัดคอและแขนของคุณขนาด ปกติในชุดแท็กที่คุณสามารถค้นหาสิ่งที่เขียนเช่น 16/35 ซึ่งหมายความว่าขนาดปกเป็น 16 และความยาวของแขนที่ 35

ยี่ห้อต่างกันมีลักษณะแตกต่างกันและการออกแบบสำหรับเสื้อผ้าบุรุษ เพื่อเริ่มแรกคุณจะต้องลองหลายยี่ห้อเพื่อให้คุณสามารถมีความคิดที่ว่าผลิตภัณฑ์ที่เป็นดีที่สุดสำหรับคุณ โดยปกติเมื่อคุณพอใจกับยี่ห้อเฉพาะแล้วคุณจะซื้อแบรนด์ที่เป็นเวลานาน แต่คู่แท้ของการออกแบบและเหมาะสมเป็นเรื่องยากที่จะหา แต่หลังจากพยายามแบรนด์ที่แตกต่างกันคุณสามารถหาที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ

เสื้อวัสดุที่เป็นสิ่งสำคัญที่จะได้รับการพิจารณา ผ้าที่ใช้โดยผู้ผลิตมีบทบาทสำคัญมากในระดับความสะดวกสบายของชุด ดังนั้นเมื่อคุณพยายามปัจจัยเสื้อนี้คุณควรเก็บในใจของคุณคุณจะใส่มันให้ตลอดทั้งวันและหากคุณไม่พอใจกับวัสดุแล้วมันสามารถทำลายทั้งวันของคุณ ในชุดหนึ่งจะต้องซื้อสิ่งที่สบายเป็นเหมาะสมกับบุคลิกภาพ

My Links : เสื้อโปโล blogstick.com/cubicdeveloper cubicdeveloper.leftlab.com kskungs.wordpress.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น