วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

การพิมพ์เสื้อยืด -- Concept ของอุตสาหกรรมเสื้อยืด

เสื้อทำเท่านั้นและเลือกสำหรับวันเมื่อคุณเป็นเพียงการทำงานในสำนักงานและเมื่อคุณกำลังจะออกจากการประชุมของคุณ แต่เสื้อสำหรับทุกที่ยกเว้นโลกมืออาชีพของคุณ พวกเขาทำเพื่อความสะดวกสบายของชายและหญิงและความสะดวกสบายในเสื้อผ้าจะล่อลวงโดยทุกคน ไม่มีวันหยุดของเขาต้องการที่จะใช้ในถุงเสื้อผ้าที่เขาจะเป็นเรื่องของเสียงหัวเราะหน้ามาก

เสื้อแนวคิดที่แตกต่าง T - aจากเสื้อเกี่ยวข้องกับเย็นและการออกแบบที่ทันสมัยแห่งแรกหนึ่งและเป็นที่รู้จักกันดีกว่าเสื้อยืดพิมพ์ พิมพ์บนเสื้อยืดได้ทำให้มันเป็นประเภทรักที่สุดของเสื้อผ้าที่สามารถนำมาใช้ตลอดเวลาและในสถานที่ใด การออกแบบมันเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ได้ทำให้สมาชิกในตู้เสื้อผ้าของวัยรุ่นและนักศึกษาวิทยาลัยไป นอกเหนือจากวัยรุ่นเหล่านี้ผู้คนจากกลุ่มอายุของ 25-45 ยังรักใส่เสื้อที่มีลายเย็นพวกเขา คุณก็ไม่สามารถละเว้นความบ้าที่มีประสบการณ์ในการคนใส่พวกเขา

- พิมพ์เสื้อยืดทำให้เยาวชนและ Oldies ที่จะกำหนดพิเศษในบรรยากาศและอาจกลายเป็นสถานที่ศูนย์ของ สำหรับผู้ที่กำลังมองหารูปแบบที่แตกต่างกันของพวกเขามีลักษณะไม่ต้องกังวลมากโหลดของที่มีใน - พิมพ์เสื้อยืดที่จะทำให้คุณหนึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่สุดอย่างหนึ่ง เพื่อชื่อไม่กี่พิมพ์สกรีนและดิจิตอลพิมพ์ได้ดำเนินการมากโดย - แฟนเสื้อยืดเพื่อให้รายการของพวกเขาดูใหม่

การพิมพ์สกรีนจะใช้หลาย บริษัท ในการออกแบบเสื้อสำหรับลูกค้า แต่หนึ่งในวิธีการที่เก่าแก่ที่สุดที่ใช้ใน - พิมพ์เสื้อยืดและทำให้มันกลายเป็นวิธีที่ใช้น้อยกว่าในครั้งล่าสุด หลังจากเทคนิคนี้เทคนิคซึ่งใช้กันอย่างแพร่หลายคือการพิมพ์ดิจิตอล การพิมพ์ดิจิตอลไม่ได้เลยยากที่จะทำและการพิมพ์ดิจิตอลเหล่านี้เครื่องบริการเพื่อการเร่งด่วน ผ่านเครื่องเหล่านี้คุณจะได้รับเสื้อของคุณพิมพ์เร่งด่วน

กรอบรูปดิจิตอลเป็นสิ่งที่ใช้เทคนิคการพิมพ์นี้ เทคนิคนี้จะช่วยในการออกแบบที่แตกต่างกันพิมพ์ในเวลาน้อยลงซึ่งจะช่วยให้ผู้ผลิตเสื้อ'เพื่อประหยัดเวลาของพวกเขา นอกจากนี้คุณสามารถลักษณะที่แตกต่างกัน จึงคาดว่าจากหลากหลายผู้ผลิตที่ใช้การพิมพ์ดิจิตอลเป็นเสื้อเทคนิคสำหรับ - T พิมพ์

วิธีที่จะใช้อีกคือการถ่ายเทความร้อนวิธีการพิมพ์ จากจุดของลูกค้าในมุมมองของคุณไม่ควรจะพิมพ์เสื้อ - on ของคุณเป็นเครื่องเหล่านี้มีราคาแพงเกินไปและหมายเพื่ออุตสาหกรรมเท่านั้น มีความรักเป็นแรงที่แตกต่างกันของลักษณะของการออกแบบเพื่อหาเสื้อยืดถ้าพิมพ์เป็นสิ่งที่คุณ

Thanks To : เสื้อยืด เสื้อโปโล Dragon Ball Win Thai-Music-good

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น