วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

วิธีการซักเสื้อของ T - และให้พวกเขามองใหม่

การแนะนำ

ทุกคนในครั้งเดียวหรือผู้อื่นได้ดี a - shirt t หรือกลุ่มเสื้อยืดที่พวกเขาชอบใส่มากกว่าทุกสิ่งทุกอย่างในตู้เสื้อผ้าและแล้ววันหนึ่งหลังจากล้างคุณสังเกตเห็นว่าเสื้อยืดหรือไม่มองแบบเดียวกัน เกิดอะไรขึ้น

เก็บเสื้อยืดหาได้ดีที่สุดจากวันที่คุณซื้อมาได้บิตของการทะเลาะ แต่มีขั้นตอนที่เหมาะสมคุณสามารถเรียนรู้เพื่อให้เสื้อของคุณ t - มองของพวกเขาที่ดีที่สุดสำหรับระยะเวลานานเวลา จำที่ได้รับประโยชน์สูงสุดจากเสื้อของคุณ t - ยังสามารถขึ้นอยู่กับคุณภาพและความหนา ดีมีคุณภาพที่นานเสื้อยืดดูดีมี

สิ่งสำคัญก่อนล้าง! กรุณาอ่าน

อ่านแท็กในแต่ละเสื้อของคุณ t - เพื่อให้คุณสามารถล้างพวกเขาตาม
ผ้าขาวแยกจากสี คุณไม่ต้องการให้ผ้าขาวของคุณผสมสีของคุณโดยเฉพาะถ้าคุณกำลังจะได้ใช้ฟอกขาว

หนึ่งขั้น

บางอย่างที่เราไม่มีเวลาและแยกเพียงและโยนเสื้อยืดในเครื่องซักผ้าโดยไม่ได้สังเกตคราบ ทำให้จุดที่ถ้าคุณไม่ระวังคุณจะไม่ได้รับผลสะอาดที่คุณกำลังมองหา

ใช้ดูใกล้เสื้อของคุณ t - เมื่อแยกพวกเขา หาคราบ วางเสื้อเปื้อนมากที่สุด t - ในกองและอย่างน้อยเปื้อนในอีก เป้าหมายนี่คือหาเสื้อยืดที่ต้องให้ความสนใจมากที่สุด ออกเริ่มต้นด้วยคุณผ้าขาวก่อนแล้วจึงทำงานในแบบของคุณต่อสีของคุณ

สองขั้นตอน

สมัครที่มีคุณภาพขจัดคราบค้าตามทิศทางของ แล้วให้เสื้อยืดอยู่สักครู่เพื่อให้น้ำยาล้างคราบสามารถทำงานเป็นผ้าก่อนที่จะล้างพวกเขา โปรดอ่านและปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างใกล้ชิดในถอดคราบก่อนที่คุณจะใช้

ขั้นตอนที่สาม

ให้แน่ใจว่าก่อนซักเสื้อของคุณ t ที่คุณเปิดหรือเสื้อยืดที่มีลายหรือภาพนั้นภายในออก ครั้งนี้จะกระทำได้พร้อมที่จะล้าง!

เสื้อยืดที่มีคราบน้อยมือหนักหรือคราบใดทั้งหมดจะถูกโหลดและล้างในน้ำเย็น จำใช้ผงซักฟอกค้าที่ดีและอ่านทิศทางก่อนที่จะใช้

สี่ขั้นตอน

โหลดเสื้อยืดที่มีคราบที่ยากที่สุดในเครื่องซักผ้าและใช้น้ำอุ่นตั้ง หากคุณเห็นคราบที่จะมากแล้วใช้การตั้งค่าร้อน จำใช้ผงซักฟอกค้าที่ดีและอ่านทิศทางก่อนที่จะใช้ หากคุณใช้ผ้าขาวฟอกสีให้คุณใช้ยี่ห้อการค้าที่ดีและอย่าลืมปฏิบัติตามคำสั่ง การวางมากเกินไปสามารถทำลายเสื้อของคุณ t -

ขั้นตอนที่ห้า

ขั้นตอนการอบแห้ง

หลังจากที่คุณล้างเสื้อของคุณ t -, คุณต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าคุณใช้เทคนิคการอบแห้งที่ดีเพื่อให้เสื้อของคุณจะไม่หดหรือยืด วิธีที่ดีที่สุดเพื่อหลีกเลี่ยงเสื้อของคุณ t - จากการหดตัวคือการเกลือกกลิ้งแห้งหรือแขวนให้แห้งทันทีหลังการล้าง

เกลือกกลิ้งแห้ง

โหลดเสื้อยืดในตู้และเปลี่ยนการตั้งค่าการเกลือกกลิ้งแห้ง เกลือกกลิ้งแห้งหมายความว่าคุณจะแห้งไม่มีความร้อนใดๆ เสื้อของคุณ t -จะเกลือกกลิ้งจนแห้งหรือเกือบแห้ง คุณต้องการเกลือกกลิ้งแห้งเสื้อของคุณ t - จนกว่าพวกเขาจะอยู่ใกล้แห้งและชื้นเล็กน้อย เพื่อตรวจสอบเสื้อของคุณ t - ระยะจนกว่าจะพร้อม

ถัดไปเอาเสื้อยืดจากตู้และแขวนให้ได้เสร็จสิ้นการอบแห้ง รำลึกไม่ใส่แขวนผ่านช่องคอ นี้มักจะแห้งมีรูคอยืดเล็กน้อย สิ่งที่เราแนะนำคือการได้รับแขวนกับตะขอด้านเพื่อให้คุณสามารถคล้องแขนด้านข้างของแต่ละที่ไปมันแล้วแขวนถึงแห้ง ให้แน่ใจว่าเมื่อคุณขอเสื้อของคุณ t - ว่ามีความปลอดภัยมิฉะนั้นอาจตกอยู่บนพื้นและได้รับการสกปรก หลังจากที่แหเหล็กและพับได้

ไม่มีเวลาเกลือกกลิ้งแห้ง Just Hang แห้ง

เมื่อคุณแขวนเสื้อของคุณ t - to แห้งเคร่งเครียดจากเครื่องซักผ้าที่ไม่ใส่ที่แขวนผ่านช่องคอ นี้มักจะแห้งมีรูคอยืดเล็กน้อย สิ่งที่เราแนะนำคือการได้รับแขวนกับตะขอด้านข้างเพื่อให้คุณเบ็ดสามารถด้านข้างของแขนแต่ละครั้งที่ไปแล้วแขวนถึงแห้ง ให้แน่ใจว่าเมื่อคุณขอเสื้อของคุณ t - ว่ามีความปลอดภัยมิฉะนั้นอาจตกอยู่บนพื้นและได้รับการสกปรก เทคนิคนี้จะใช้เวลามากขึ้นสำหรับเสื้อของคุณแห้งเพราะจะทำให้เปียก แต่ผลเหมือนกับเกลือกกลิ้งแห้ง หลังจากที่แหเหล็กและพับได้

บางขั้นตอนข้างต้นสามารถใช้เวลาและความอดทน แต่คุณจะได้ในแบบของคุณเพื่อรับประโยชน์สูงสุดของคุณเสื้อยืด

See Also : เสื้อยืด เสื้อยืด เสื้อโปโล ขายส่ง yakonthe.net/cubicdeveloper DigDig Dragon Ball Win

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น