วันอังคารที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ผู้ผลิตเสื้อ -- หาเสื้อและเสื้อยืด Online ผู้ผลิต

สิ่งทอเสื้อผ้าส่วนใหญ่หรือผู้ผลิตสามารถผลิตเสื้อยืด, เสื้อและเสื้อชนิดอื่นๆ มีนับพันของผู้ผลิตเสื้อผ้าในสหรัฐฯอินเดียจีนและประเทศทั่วโลก สามารถ daunting งานเพื่อจัดเรียงพวกเขาทั้งหมดและหาที่ซื่อสัตย์ให้สินค้าที่มีคุณภาพและยินดีจะทำงาน

Search นามและรายชื่อผู้ผลิต -- ดูผ่านแต่ละเว็บไซต์ผู้ผลิตหรือติดต่อหน้าและดูประเภทของเสื้อผ้าที่พวกเขาได้ทำในอดีต หากคุณกำลังมองหาบางประเภทของเสื้อยืดหรือเสื้อมองแรกที่ บริษัท ที่ได้ทำที่ประเภทของเสื้อในอดีต คุณอาจต้อง email หรือโทร 100 ผู้ผลิตอื่นก่อนที่คุณจะหาคนที่คุณสามารถทำงานกับ

เป็นเฉพาะ -- Be เฉพาะเกี่ยวกับความต้องการประเภทของเสื้อคุณถ้าคุณกำลังมองหาเสื้อยืดขั้นพื้นฐานชนิดบาง logo พิมพ์อยู่บนด้านหน้าตัดสินใจสิ่งที่จะสื่อเป็นที่ต้องการสิ่งวัสดุที่คุณต้องการยืดเวลาให้ก่อน ที่จะช่วยให้ผู้ผลิตได้รับคุณพูดเร็วและจะเร่งกระบวนการคัดออก

Network -- บอร์ดค้นหาออนไลน์บล็อกที่เกี่ยวข้องกับผู้ผลิตเสื้อผ้าและดูว่าผู้ผลิตคนอื่น ๆ ได้ใช้และสิ่งที่ประสบกับพวกเขาได้รับ พูดคุยกับเพื่อนและคนอื่น ๆ ที่อาจใช้ผู้ผลิตสินค้าเสื้อผ้าและดูว่ามีใดข้อเสนอแนะ

เข้าร่วม Trade Show -- มีเสื้อผ้าและการผลิตสิ่งทอแสดงทั่วสหรัฐอเมริกา เข้าร่วมหนึ่งในการแสดงเหล่านี้เพื่อให้ได้มองใกล้ที่ประเภทของ บริษัท ที่จะช่วยให้คุณผลิตเสื้อของคุณ

See Also : เสื้อผ้า เสื้อโปโล cubicdeveloper.xitinblog.net เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง cubicdeveloper.promptmeeweb.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น