วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เสื้อ T

เสื้อยืดเป็นชนิดของเสื้อผ้าที่สบายโดยทั่วไปในธรรมชาติ ครอบคลุมครึ่งบนของร่างกายและมาในหลากหลายรูปแบบ พวกเขาสามารถสวมใส่ตามเหมาะสมเช่นกันซึ่งแน่นอนการตั้งค่าส่วนตัว

เสื้อยืดทำจากผ้าที่นุ่มสบาย โดยทั่วไปเสื้อยืดมาด้วยทั้งลักษณะผิวด้าน (ที่สานของเสื้อผ้าที่สามารถมองเห็น) หรือดูเรียบ และแน่นอนพวกเขามีลักษณะเหมือนตัวอักษร"T"ซึ่งเป็นที่ที่ได้ชื่อของ

Matt ประเภทเสร็จเป็นที่รู้จักกันเพื่อให้สามารถรักษารูปร่างได้เมื่อล้างและมาในสีทึบส่วนใหญ่หรือพิมพ์ด้วยสีตัวหนา Smooth T - shirts เสร็จสามารถเขียนบนปักลายบนและพิมพ์บนได้อย่างง่ายดาย พวกเขามาหลายสีและในทุกลักษณะ

เสื้อสามารถเต็มแขนหนาและอบอุ่นด้วยคอสูงสำหรับ climes หนาวมากและแขนสั้นไม่ร้อนสำหรับ climes เหล่านี้เป็นเพียงสองสไตล์ แต่มีโลกของเสื้อในระหว่าง

ผ้าที่ใช้เสื้อมักจะสามารถถือสีดีและจึงจะมีอยู่ในหลากหลายสีจากหลอดสีสดใสให้ดินสอสี

เสื้อยืดกับ armholes ใหญ่สำหรับการเคลื่อนไหวที่ดีขึ้นเป็นอย่างอื่นที่เรียกว่า T - shirts ก่อสร้าง ลักษณะบางชื่อหลังจากเสื้อ sport มีการเชื่อมต่อด้วยเช่นกอล์ฟเป็นเสื้อและรักบี้

สำหรับผู้หญิง, เสื้อยืดสามารถตัดที่เอวหรือยาวสำหรับนอน นอกจากนี้ยังสามารถมีปกและปุ่มและมีการ จำกัด สายพันธุ์ที่มีอยู่ไม่

เสื้อยืดที่สวมใส่สบายและความสุข พวกเขามาพร้อมกับภาพโลโก้หนึ่งสมุทรตลก, การ์ตูน, พิมพ์, เย็บปักถักร้อยและสิ่งอื่นผู้ใช้ชอบ

My Links : เสื้อผ้า เสื้อยืด เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น