วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ที่น่าจดจำด้วย Tie เสื้อ Matching

เมื่อคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับการจับคู่เสื้อผูกไม่ต้อง intimidated หลักเกณฑ์และแนวทางที่คุณต้องปฏิบัติตาม ในความเป็นจริงก็คือความสนุกที่บริสุทธิ์เพื่อให้ตรงกับเสื้อที่มีเสมอ อาจเกิดเมื่อคนซื้อใหม่เสมอหรือเสื้อก็มักจะสงสัยว่าตู้เสื้อผ้าหนึ่งที่พวกเขาเพิ่งได้ซื้อจะได้ประสานงานอื่น ๆ ที่มีรายการใน นี่คือเหตุผลที่คนส่วนใหญ่เท่านั้นจะติดเสื้อที่และความสัมพันธ์ที่เป็นธรรมดาหรือรูปแบบใดๆ ถึงแม้ว่าเสื้อประเภทนี้และความสัมพันธ์ที่ดีงามและมาตรฐานในธุรกิจตู้เสื้อผ้ามืออาชีพก็สามารถเป็นน่าเบื่อ ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณได้ใส่สไตล์เดิม ทำไมไม่เครื่องเทศขึ้นกับรูปแบบการเก็บแตกต่างกันของเสื้อและผูก? คุณสามารถมี plaids เช็ค micro, ลายจุดและลาย อย่า daunted กับพวกเขาเพราะคุณจะสามารถประสานงานชุดของคุณถ้าคุณจำจุดสำคัญไม่กี่

ให้เราก่อนใช้ในของแข็ง สำหรับเสื้อจับคู่เสมอเมื่อมาถึงของแข็งคุณต้องคิดผ้าใบเสื้อที่คุณได้ตัดสินใจที่จะสวมใส่เป็น ดังนั้นถ้าคุณมีเสื้อเชิ้ตสีขาวธรรมดาคุณสามารถใส่เกือบทุกอย่าง ดังนั้นถ้าคุณมีความสัมพันธ์หนาและโดดเด่นให้ใช้โอกาสที่จะสวมใส่พวกเขานี้ เมื่อคุณมีสีจางสีเช่น tan ขวาสีเหลืองและสีฟ้าอ่อนคุณสามารถประสานงานกับพวกเขาใช้ผูกลายของคุณ คีย์นี่คือจำไว้ว่าแม้ว่าพวกเขาจะไม่สีเดียวกันควรเสริมด้วยกันเห็น นี่คือตัวอย่างเช่นเมื่อคุณใส่เน็คไทสีกรมท่าขัดแย้งคุณสามารถสวมเสื้อสีชมพู

ตอนนี้ให้เราไปขึ้นรูปแบบบาง กฎข้อแรกและสำคัญที่สุดที่นี่เพื่อให้ตัวเองจากการถูก daunted กับรูปแบบ คุณเพียงแค่ต้องปฏิบัติบางอย่างเพื่อให้คุณอย่างมีประสิทธิภาพใส่ชุดขวา คุณสามารถใช้รูปแบบที่เหมือนกัน แต่ไม่ขนาด ตัวอย่างเช่นคุณสามารถใส่เน็คไทแบบมีลายเส้นขวางหนาและตรงกับเสื้อลาย slimmer แต่คุณไม่ควรกระโดดที่ผูกบางหรือเสื้อได้ง่าย นอกเหนือจากรูปแบบที่คุณควรดูที่สี ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้มองที่เสื้อยืดที่คุณจะสวมใส่จากระยะไกล แล้วคุณจะต้องตรวจสอบว่าสีที่โดดเด่นเป็นหนึ่ง นี้จะช่วยให้คุณสามารถแข่งขันเสมอสำเร็จ ทิศทางของรูปแบบนอกจากนี้ยังมีสิ่งหนึ่งที่คุณสามารถประสานงานกับ หากคุณใส่เสื้อแนวตั้งที่ลายทำไมไม่ใส่เน็คไทที่มีลายขวางหนาหรือไม่

ถ้าคุณมีตาดีสำหรับแฟชั่นเมื่อมันมาถึงตรงเสื้อผูกคุณสามารถสร้างงบทันสมัย คุณจะทราบสิ่งที่คุณควรแจ๊สขึ้นและคุณยังไม่ทราบว่าสิ่งที่เกินกับรูปแบบและสี เหล่านี้เป็นสองสิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณควรมีลักษณะที่เมื่อคุณตรงกับเสื้อที่มีเสมอ

Visit : ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อโปโล ขายส่ง เกมส์ Movie-Hot-New

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น