วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Great เสื้อโปโล

จาก polo จริงม้าเพื่อการแข่งขันกอล์ฟและ Venus Williams และสิ่งที่ฉันดูเป็นโปโล""เสื้อเป็นจริงและเกิดจากเทนนิสต้น พวกเขาสวมเสื้อชนิดนี้ในขณะที่เล่นเทนนิสที่สำคัญตรง Rene Lacoste, เทนนิสดาวแรกคือเสื้อเจริญมาถึงเทนนิสที่ เขาไม่ชอบเสื้อผ้าที่เขาสวมใส่ในขณะที่ทางเขาชนะ 7 Grand Slam championships ประดิษฐ์เสื้อเทนนิส

เดิมเขาใช้ผ้าเป็นผ้าฝ้ายโกรธที่ถักทอแทน เหตุผลเพื่อที่จะสามารถได้ไปเล่นได้ง่ายขึ้นและเป็นผ้าระบายอากาศได้มากขึ้น หางเทนนิสเป็นระยะ coined เนื่องจากเขาเหลือผ้าอีกหลังกว่าในหน้านั้น ในขณะที่งอนฝ้ายยังคงเป็นผ้าที่นิยมที่สุดสำหรับการทำเสื้อโปโลมามีการก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของผ้าที่ใช้สำหรับเสื้อโปโลของวันนี้

เสื้อเทนนิสวันนี้จะใส่ในทุกประเภทที่ตั้ง -- ไม่เพียง แต่ในการแข่งขันเทนนิสและที่คุณเดาพวกเขายังเรียกว่าเสื้อกอล์ฟและเสื้อโปโล ใช่มันเป็นความจริงว่าพวกเขาจะใช้ในการแข่งขันโปโลเกินไป เสื้อโปโลที่ใส่โดยองค์กรวิชาชีพหลายกึ่งในบริบทกีฬาไม่และแรงงานขายปลีกในการตั้งค่าการทำงาน เสื้อโปโลมักจะผ้าฝ้าย 100% แต่มีการทำ polyesters ที่ไส้ตะเกียงไปความชื้นจะ breathable และผู้สวมใส่ให้แห้ง นักกอล์ฟมืออาชีพที่รู้ใส่กอล์ฟโปโลของ ดู Polos บาง

Recommend : เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อยืด เสื้อผ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น