วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เสื้อสไตล์ที่แตกต่างกันสำหรับผู้ชาย

ใส่เสื้อโดยเฉลี่ยเพื่อเป็นคนมักถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนอง : เป็นครอบคลุม จะให้การป้องกันและทำหน้าที่เป็นกลไกการควบคุมอุณหภูมิ อย่างไรก็ตามแม้ในเหล่านี้มุ่งเน้นการออกแบบที่ใช้ในทางปฏิบัติสามารถมีได้พบมากแนวโน้มของแฟชั่น คิดกลับไปที่ภาพของจิตรกรคลาสสิกใส่เสื้อ collarless กับกว้างแขนมีคลื่น, เปรียบเทียบกับเสื้อปุ่มลงใส่เป็นชุดอย่างเป็นทางการในศตวรรษที่ยี่สิบ ให้เป็นตลาดจะมากขึ้นและทั่วโลกมากขึ้นดูเหมือนว่าเสื้อผู้ชายและแฟชั่นจะเปลี่ยนแปลงเร็วกว่าที่เคย

หนึ่งของการพัฒนาที่น่าสนใจที่สุดในของเสื้อชายและแฟชั่นของศตวรรษที่ 20 เป็นเสื้อโปโลของการพัฒนา บางคนได้มาด้วยสายนี้เสื้อเทนนิส มันถูกคิดค้นจริงโดย Rene Lacoste ในปี 1929 ผู้ถูก Lacoste Rene? เขาเป็นนักเทนนิสที่มีชื่อเสียงฝรั่งเศส

เสื้อโปโลให้เป็นทางเลือกที่หลวมสำหรับนักเทนนิสกับเสื้อชุดแข็งพวกเขาใส่แบบดั้งเดิม เสื้อ polo ค้าของจริงไม่ได้สูงสุดถึง Ralph Lauren Polo พัฒนาชุดในทศวรรษ 1960 นี้อยู่ในชุดเสื้อแฟชั่นมานานหลายปี ในความเป็นจริงก็คือความนิยมตราบที่มันมาพิจารณาประเภทเสื้อผ้าทั่วไป ไม่สวมใส่โดยผู้เล่นเทนนิสมากแล้ว แต่เสื้อคอโปโลจะยังคงเห็นของคนทั่วไปของหลายวัฒนธรรม

หนึ่งในอีกตัวอย่างที่น่าสนใจของเสื้อแฟชั่นชายและการศึกษาเป็นเสื้อคุณตา เสื้อนี้ยังคงยุคยาวของความนิยม เสื้อคุณตาเป็นเสื้อ collarless ที่เหมาะสำหรับการพักร้อนในวันที่อบอุ่น ไม่น่าแปลกใจแล้วว่ายังคงความนิยมได้มากที่สุดในพื้นที่ร้อนของโลกเช่นเอเชียใต้

ในอินเดียที่เสื้อคุณตาเป็นที่นิยมมากตามกฎของ Jawaharlal เดนในทศวรรษ 1950 นี้อินเดียนายกรัฐมนตรีได้มักจะเห็นใส่เสื้อหนึ่งของเหล่านี้แม้ในโอกาสทางการ ใน America, เสื้อคุณตาอาจจะพบใน Sammy Davis จูเนียร์ต่อมาเสื้อเหล่านี้อาจจะพบใน - นักการ trend ชื่อ Steven Segal ยังวันนี้ดาวมากสามารถมองเห็นใส่เสื้อรุ่นโบฮีเมียนของคุณตาที่มีสีสดใส

ปุ่มลงเสื้ออย่างเป็นทางการยังคงเป็นที่นิยมผ่านของการพัฒนาเหล่านี้ในของเสื้อชายและแฟชั่น ของมันมาเป็นเวลานานพอที่ยากที่จะระบุชัดเจนว่าตัวอย่างของเสื้อผู้ชายและแฟชั่นเข้ามาเป็น

หนึ่งในทฤษฎีที่เสนอบนเสื้อมาลงที่ปุ่มของเป็น traced back to โปโลตรงกับภาษาอังกฤษ ผู้เล่นได้ถูกตัดทอนลงปกเพื่อให้พวกเขาจากเป่ารอบในของใบหน้า

เสื้อลงอีกทฤษฎีของของปุ่มกำเนิดรักษาที่ถูกคิดค้นในนิวยอร์กซิตี้ อีกทฤษฎีนี้คงที่มนุษย์ได้รำคาญโดยลมเผยิบผยาบปกของเขาในลมเพื่อให้เขาเพิ่มปุ่มกดพวกเขาลง

ในขณะที่เสื้อปุ่มลงเป็นส่วนใหญ่สวมใส่ในการถ่ายทอดระดับหลักการบางวันนี้เวลาต่างๆที่ได้รับยังถือว่าเป็นเสื้อผู้ชายทันสมัยสำหรับผ่อนคลายการตั้งค่า ในการตั้งค่าสบายมากขึ้นเสื้อเหล่านี้สามารถมีได้ทุกประเภทแบบพวกเขา สไตล์ฮาวายเสื้อปุ่มลงได้รับความนิยมสำหรับการตั้งค่าชั่วคราวมาหลายปีแล้วโดยเฉพาะในช่วงอบอุ่นสภาพอากาศ

Visit : เกมส์ เสื้อโปโล Dragon Ball Win cubicdeveloper.xitinblog.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น