วันพุธที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

วิธีการเลือก Custom Fit เสื้อชุดแซคเทเลอร์?


สีและ Style

ขั้นตอนแรกในการเลือกแบบกำหนดเองของคุณเสื้อชุดปรับคือการเลือกสีและลักษณะของเสื้อ ถ้าคุณเป็นคนแต่งตัวอนุรักษ์นิยมหรือทำงานในสภาพแวดล้อมสำนักงานเข้มงวดสีดั้งเดิมเช่นสีฟ้าอ่อนและสีขาวจะทางออกที่ดีที่สุดของคุณ โดยปกติเสื้อชุดอนุรักษ์เป็นของแข็งสีรวม : ไม่มีลายหรือรูปแบบ ปกมาตรฐานจะถูกต้องการ

หากคุณต้องการเป็นบิตทันสมัยขึ้นกับคุณเสื้อ> คุณอาจพิจารณาสีสดใส ปก Spread ซึ่งกว้างกว่าด้านล่างปกมาตรฐานที่ยังมีในแฟชั่นโดยเฉพาะแรงงานเด็ก

ดูแลให้มีคุณภาพ

เมื่อมองหาเสื้อยืดที่มีคุณภาพสูงมีการตรวจสอบมีไม่กี่สิ่งที่คุณต้องการ แรกคือนับชั้น เสื้อคุณภาพสูงจะมีการนับชั้นสองและจะมีป้ายกำกับนี้ข้อมูลใน น้อยเสื้อคุณภาพจะมีเพียงจำนวนชั้นหนึ่งและข้อมูลนี้จะมักจะไม่ได้รับไว้ในฉลาก สองชั้นเป็นเสื้อยืดผ้าแข็งแรงนานมีนุ่มนวลและสะดวกสบายขึ้นและริ้วรอยจะน้อยกว่าเสื้อชั้นหนึ่ง

ตะเข็บควรตรวจสอบ ถ้าเสื้อมีคุณภาพสูงเพียงเส้นเดียวเย็บจะปรากฏบนเสื้อชั้นทำงานลงของด้าน เสื้อส่วนใหญ่จะมีสองบรรทัด stitching on ตะเข็บด้านข้าง

เพื่อให้พอดีกับที่กำหนดเองที่ออกแบบเสื้อมีคุณภาพสูงให้ตรวจสอบเย็บที่ปุ่ม ในปุ่มเสื้อคุณภาพสูงที่จะเย็บกับปักครอสติล็อคเพื่อให้ได้ยากยิ่งขึ้นให้ตกออก

ตรวจสอบ Fit

เมื่อคุณเลือกสีและรูปแบบของเสื้อที่คุณต้องการมีเวลาที่จะตรวจสอบพอดี พื้นที่หลักที่คุณต้องตรวจสอบเมื่อเลือกแบบที่กำหนดเองที่ออกแบบเป็นชุดเสื้อคอแขนและข้อมือ

เมื่อเสื้ออยู่คุณควรจะวางสองมือของคุณระหว่างคอและปลอกคอ สำหรับเสื้อใหม่ปกจริงควรจะประมาณครึ่งหนึ่งขนาดใหญ่กว่าที่คุณต้องการ ใช้เวลาประมาณ 9 washings สำหรับเสื้อชุดการหดขนาดเล็กของ หากคุณเลือกที่คอเล็ก ๆ จะสำลักคุณเมื่อคุณพยายามที่จะนำมันที่หลังจากเสร็จสิ้นการหดตัว

แขนเสื้อควรยาวเพียงพอเพื่อที่ว่าเมื่อแขนของคุณจะขยายเต็มแขนจะไม่ขี่ขึ้นข้อมือของคุณ cuffs ยังควรจะแน่นรอบข้อมือของคุณดังนั้นจึงไม่สไลด์ลงมือของคุณเมื่อไม่นานแขน หากคุณสามารถรับมือผ่าน cuffs แม้ว่าพวกเขาจะ buttoned แล้ว cuffs จะไม่แน่นพอ

ในขณะที่ใส่เสื้อของคุณควรจะรู้สึกสะดวกสบายในร่างกายทั้งหมดของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าจะไม่ได้รับแน่นทั่วไหล่อกหรือเอว ปุ่มตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะไม่เกินไปห่างออกจากช่องว่างและการเปิดเผยอกหรือเอวของคุณ

Recommend : เสื้อโปโล เกมส์ เสื้อยืด yakonthe.net/cubicdeveloper cubicdeveloper.promptmeeweb.com เสื้อผ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น