วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ประสบการณ์ภาพถ่ายของเสื้อ Ed Hardy

เสื้อ Ed Hardy ขึ้นอยู่กับการออกแบบจินตนาการของ Don Ed Hardy ซึ่งคุณสมบัติ skulls เสืองูและเมอร์เมด นี้ศิลปินสัก California มีความสุขโห่ร้องทั่วโลกสำหรับความสามารถทางเทคนิคของเขาและจินตนาการสร้างสรรค์ที่ที่มีการออกแบบของเขาในสายแฟชั่นที่สมบูรณ์ผลิตโดยผู้ออกแบบที่มีชื่อเสียง Christian Audigier วันนี้กว่า 5,000 คนดังมี indulged รักของพวกเขาผ่านรอยสักรอยนี้เครื่องแต่งตัวที่น่าพอใจโดยไม่ต้องการการเสียสละ

Don Ed Hardy อาชีพในฐานะศิลปินสักเริ่มในปี 1967 หลังจากที่เขาได้รับปริญญา BFA จาก San Francisco Art Institute in printmaking ในทศวรรษ 70 และ 80, Don Ed Hardy อาศัยอยู่ในญี่ปุ่นและการกลั่นทักษะของเขากับโทสักโบราณ

กว่าสี่ทศวรรษของการสักการทดลองชำนาญ Don Ed Hardy คือเหตุผลว่าทำไมเขามีความสถานะตำนานและมักจะหมายถึง"Godfather of Modern Tattoo . " กว่าปีเขาได้ใช้ประวัติศาสตร์ศิลปะแรงบันดาลใจในความสามารถของเขา เขาได้ร่วมเก่งไอคอนจากอเมริกาญี่ปุ่นและ Cholo วัฒนธรรมกับคลื่น, hotrod สักและการออกแบบเพื่อให้งานของเขาผล mesmerizing

Hardy ลงนามข้อตกลงกับคู USA, Inc ในปี 2002 การผลิต line เสื้อผ้าตามศิลปะของเขา ผลิตสิ่งทออื่น ๆ ที่สำคัญเริ่มแสดงความสนใจในการออกแบบของเขาสองปีหลังจากลงนามสัญญา

Christian Audigier เป็นหนึ่งในนักออกแบบแฟชั่นที่ถูก astounded โดยภาพของ Don Ed Hardy ของรูปแบบศิลปะรอยสักเช่น"Love ฆ่าช้า. Don Ed Hardy และ Audigier ลงนามข้อตกลงใบอนุญาตในปี 2004 ที่ได้รับสิทธิพิเศษออกแบบให้ใช้แบบของเขาเป็น"Ed Hardy แบรนด์ ถนนสายวัฒนธรรมเสื้อผ้าได้สร้างจริงตูชีวิตตั้งแต่เริ่มต้นของ

วันนี้ชีวิต Christian Audigier ใน Los Angeles แต่เขาเกิดในฝรั่งเศสในเมืองทางตอนใต้ของ Avignon ก่อนที่จะสร้างแบรนด์ Ed Hardy เขาเป็น Designer ใหญ่และอัจฉริยะด้านการตลาดสำหรับ Von ต้นฉบับดัตช์ Audigier เป็นผู้ส่งเสริมภาพของ Kustom Kulture ศิลปิน Von ดัตช์สถานะตำนานในแผนที่แฟชั่นและมีชื่อเสียงในรีบบ้าใส่มัน ชื่อ Audigier 's :"The King of Jeans"มาจากความสำเร็จของเขาเป็นนักออกแบบให้กับ บริษัท เช่น;"Outfitters American,""ดีเซล""Fiorucci"และ"Levi 's.

ความสำเร็จ Audigier เป็นเพราะเขารักของชีวิตนักร้องและพรสวรรค์ของเขา ความสัมพันธ์ใกล้กับโลกบันเทิงเป็นหัวใจของการส่งเสริมการขายของการตลาดโดยตรงกับลูกค้าที่มีชื่อเสียง

นอกจากเสื้อ Ed Hardy, แบรนด์คุณสมบัติสายเต็มรายการเสื้อผ้าและอุปกรณ์สำหรับหญิงและชาย บริษัท Audigier'ประสาทสักพนักงานกว่า 45,000 คนทั่วโลกที่ผลิตเสื้อผ้าอื่น ๆ หกสาย ได้แก่ สายใหม่ของ"C - Bar -"A"Chuck Boyd"และ"ปาโก้ชิคาโน"พร้อมกับ"Christian Audigier","SMET "และ Rock Crystal.

Friends Link : เสื้อผ้า เกมส์ เสื้อยืด cubicdeveloper.promptmeeweb.com wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น