วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

NCAA Football jerseys พบกับเทคโนโลยี

จำเมื่อ jersey ฟุตบอลเป็นเพียงเสื้อ mesh? Heck หากคุณเก่าพอคุณจำเมื่อ jerseys มีเพียงเสื้อยืดผ้าฝ้ายและหมวกที่ฝาครอบเครื่องหนังเพียง ดี, วันที่หายไปนาน Adidas ได้ที่ jerseys football NCAA ไปยังระดับใหม่ทั้งหมด พวกเขาได้สร้างนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อ jerseys ที่จะทำให้ผู้เล่นกลัวได้ดียิ่งขึ้น ทั้งสองคุณลักษณะที่กำหนด jerseys ฟุตบอลแยกเป็น ClimaCool และรูปตัด

ClimaCool เป็นระบบเฉพาะที่ Adidas ยังใช้ในสายรองเท้าและเสื้อกอล์ฟ ClimaCool เป็นผ้าอยู่ในพื้นที่ pad ไหล่ของ jersey ตั้งแต่บ่าถือว่า"โซนร้อนสูง"ClimaCool จะอยู่ที่นั่นเพื่อเพิ่มการระบายอากาศและอนุญาตให้มีการจ่ายอย่างต่อเนื่องของอากาศในพื้นที่ของร่างกายที่ โดยมีกลยุทธ์การวางตะเข็บ, Adidas'ลดการสะสมเอาผ้าส่วนเกินจึงเพิ่มการเคลื่อนไหวธรรมชาติของผู้เล่นในเกมและลดอุปสรรคและถลอก

Adidas'บาท Sports Director, Mark Clinard, Michigan Wolverines เครดิตให้กับ Adidas อิสระเพื่อสร้างนวัตกรรม NCAA football jerseys ว่า"การทำงานร่วมกับ Michigan ในการออกแบบชุดใหม่ที่อนุญาตให้เราสร้างหนึ่งในไม่ซ้ำกันมากที่สุด jerseys ในฟุตบอลวิทยาลัย today.

นอกจากนี้เทคโนโลยีที่ใช้ใน jerseys ฟุตบอลใหม่ Adidas ได้สร้างแขน TechFit PowerWeb สำหรับลูกวัว PowerWeb ปรับปรุงส่งออกซิเจนและเพิ่มการไหลของเลือดซึ่งอาจทำให้ผู้เล่นเพื่อปรับปรุงการทำงานครั้งโดยร้อยละ 1.1 และ 5.3 เปอร์เซ็นต์แสดงอำนาจมากขึ้น

Friends Link : เสื้อผ้า เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อโปโล yakonthe.net/cubicdeveloper wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น