วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เสื้อยืด -- สินค้าแฟชั่นในการปฏิวัติคงที่

เป็นแฟชั่นเปิดตัวเอาหัวนำเข้า 2007, ฉุกเฉินแนวโน้มดนตรี -- indie rock ยวดที่สุดและใหม่เพ้อ -- ดูเหมือนจะมีผลต่ออุตสาหกรรมการออกแบบเสื้อยืดในรูปแบบต่างๆ เสื้อและเสื้อยืดสำหรับผู้ชายที่พบบนถนนแฟชั่นได้ที่สดใสของสีสันและสาดข้ามกับรูปแบบที่ยากที่จะเชื่อว่าครั้งหนึ่งที่เสื้อได้เฉพาะในสี -- ขาว

เสื้อยืดมีประวัติศาสตร์อันยาวนานที่วันที่กลับไปยัง ศตวรรษที่สิบเก้า เบื้องต้นพัฒนาเป็นชุดชั้นในประเภทที่เป็นเสื้อยืดนิยมในสังคมยุโรปรอบศตวรรษที่เปิดของ เสื้อยืดแล้วกระจายเข้าสู่ประเทศสหรัฐอเมริกาในช่วงสงครามโลกครั้งที่หนึ่งเมื่อทหารอเมริกันจับสายตาของ undershirts อ่อน -- ทำจากฝ้ายอียิปต์ -- ในขณะที่ทหารสหรัฐ sweated ในชุดขนสัตว์

โดยสงครามโลกครั้งที่สองที่เสื้อได้กลายเป็นปัญหามาตรฐานทั้งในกองทัพสหรัฐและกองทัพเรือและแม้ว่า t -เสื้อ> ยังคงออกอย่างเป็นทางการเป็นกางเกงทหารประจำการในสภาพอากาศร้อนมักจะใส่มันไม่มีเสื้อผ้าใด ๆ บน -- เหตุให้เกิดความคิดที่ทันสมัยของเสื้อยืด เป็นประชาชนที่ได้ชมภาพของคนใส่เสื้อของ t -, แฟชั่นกระจายทันทีในชีวิตอเมริกัน

ในหลังสงครามโลกครั้งที่สองยุคเสื้อยืดมีความนิยมจากภาพยนตร์ทั่วโลกดาวเช่น John Wayne, Marlon Brando และ James Dean -- และตั้งแต่เวลานี้แฟชั่นเสื้อยืดแนวโน้มคงที่ได้เกิดการปฏิวัติ In 1960, สั่นเสื้อยืดเป็นที่นิยมเนื่องจากมีผูก - ตายและการพิมพ์หน้าจอบนพื้นฐาน t - shirts In 1970, concert t - shirt สีดำเป็นหลักโลกเพลงร็อคกับแฟนข้ามเป็นคนเริ่มสวมเสื้อยืด emblazoned กับวงดนตรีโปรดของโลโก้หรือสัญลักษณ์ของพวกเขาทั้งหมดเพื่อดู

ขณะที่เสื้อ t - แนวโน้มดีต่อเนื่องในช่วงปี 1980 และ 1990, ทศวรรษนี้ยังเห็นเสื้อแอดเวนต์ของ - t สโลแกน เสื้อยืดคอกลม คำขวัญเช่น"ฉันกับโง่"หรือ"Frankie says Relax"-- สักการะที่นิยมของวง 1980, Frankie Goes เพื่อ Hollywood -- เป็นคุณลักษณะแฟชั่นทั่วไป แต่เป็นคำขวัญเหล่านี้เป็นแพร่หลายมากขึ้นก็เสื้อของไม่แปลกใจที่ช่วงต้นปีใหม่ทีสหัสวรรษเห็นของปรากฏการณ์"บุคคลที่"ตราสินค้าเป็นของแกนนำเสื้อยืดแฟชั่น

และมีทั้งร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมและเสื้อ t - เว็บไซต์ทำให้ง่ายสำหรับผู้ที่สร้าง t - เองแนวโน้มเสื้อ> ออกแบบโลกเสื้อยืดของที่ไม่เคยมีความสว่าง -- ทั้งในแง่ทางกายภาพและเชิงเปรียบเทียบ! มีสีสดใสและรูปแบบตัวหนา -- ลักษณะโดดเด่นของแฟชั่นเสื้อยืดในต้นปี 2007 -- เสื้อ t - แฟนทั่วโลกสามารถคาดหวังสิ่งที่ดีจากเสื้อยืดโลกทั้งปัจจุบันและในปีมา

See Also : เสื้อยืด เสื้อโปโล ขายส่ง quick-joke wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper yakonthe.net/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น