วันจันทร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เสื้อฟุตบอลราคาถูก -- เพียงหนึ่งปัญหา

ค่าใช้จ่ายในการสนับสนุนทีมฟุตบอลของคุณเป็นไร้สาระวันนี้โดยเฉพาะแฟนเฉพาะอย่างแท้จริงและเป็นเรื่องที่แปลกใจไม่ให้ฉันเมื่อคุณเห็นที่นั่งว่างที่ตรงกัน

สำหรับ starters, มีค่าตั๋วของคุณ สำหรับด้านล่างหมวดนี้ไม่เป็นปัญหามาก แต่ดูแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกและแฟนต้องจ่ายเกินราคาในความคิดของฉัน ฉันสนับสนุนด้าน Championship และมีเพิ่งเปลือกออกเพียงภายใต้ 500 £ ตั๋วฤดูกาลเหตุผล? ฉันทุ่มเทหมดท่าทีมของฉันและฉันรู้ว่าถ้าฉันไม่จ่ายเงินที่สำหรับตั๋วฤดู, I end เท่านั้นจะจ่ายเพิ่มสำหรับบัตรเดียวตลอดฤดูกาล £ 500 คือสิ่งที่ฉันคิดว่ามีสโมสรฟุตบอลพรีเมียร์ลีกควรค่าเป็นสูงสุดไม่ club Championship เป็นขั้นต่ำ

ดังนั้นคุณมีตั๋วราคาพิเศษของคุณและหัวข้อต่อตรงกับของคุณ แต่ในแบบที่คุณต้องการซื้อโปรแกรม ที่สโมสรของพวกเขาต้นทุน £ 3 ซึ่งอีกครั้งเป็นมากเกินไปในความคิดของฉันโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่พวกเขากำลังเปี่ยมล้นด้วยโฆษณาในเกือบทุกหน้าและมีเนื้อหาที่น่าสนใจน้อย ฉันได้หยุดการซื้อไว้ในคู่สุดท้ายของฤดูกาลและไม่เสียใจเป็นนาทีและฉันต้องการแนะนำคนอื่น ๆ พัดลมเพื่อทำแบบเดียวกัน

มันไปโดยไม่บอก แต่คุณไม่ควรจะจ่ายสำหรับอาหารและเครื่องดื่มภายในสนามฟุตบอลที่เป็นคุณจะจ่ายดีกว่าราคาที่ คลับของฉันไม่ว่าดีในส่วนนี้ แต่ยังคงค่ากว่าสองครั้งที่ราคาขายปลีกเฉลี่ยบาร์ช็อคโกแลตหรือเครื่องดื่ม แต่ฉันได้ยินเรื่องราวสยองขวัญเกี่ยวกับชมรม Premiership ชาร์จจำนวนมากสำหรับเครื่องดื่มประเภทมาตรฐานและอาหาร

ปัญหาใหญ่ในครั้งล่าสุดเป็นราคาของเสื้อฟุตบอล ฉันคิดว่าจุดทิปได้เมื่อสโมสรเริ่มขอมากกว่า 40 ชานสำหรับเสื้อที่จะออกในวันที่น้อยกว่าปี ทีมอื่น ๆ กำลังจะเปลี่ยนไปบ้านและเสื้อทุกฤดูกาลวันนี้, แจ้งเรียกร้องให้เสื้อฟุตบอลราคาถูกจากแฟน ๆ และถูกต้องดังนั้น เสื้อฟุตบอลควรค่าไม่เกิน 30 ปอนด์ในความคิดของฉันโดยเฉพาะถ้าสโมสรจะไปเปลี่ยนการออกแบบในแต่ละปี

ฟุตบอลเป็นเกมของประเทศและเพื่อให้มันที่ทางทีมงานจำเป็นต้องใช้เงินที่ได้รับจากสิทธิโทรทัศน์สนับสนุนและเจ้าของพ่อน้ำตาลลดราคารับเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ทางการค้าของตน เป็นในสิ่งที่ถูกที่ต้องทำ

See Also : เสื้อยืด Thai-Music-good เสื้อโปโล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น