วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2553

10 วิธีที่จะทำให้ Cool Graphic T - shirts

1 สับสน สร้างออกแบบเสื้อยืดกราฟิกที่กองกำลังคนดูอีกครั้ง สามารถออกแบบที่เรียบง่าย แต่เป็นเพียงหนึ่งที่โง่เกินไปที่จะไม่ดูเวลาหนึ่งหรือสิ่งที่ยากมากที่ถอดรหัสยังพอที่ลวงคนให้ดูที่เนื้อตัวของคุณในขณะที่พวกเขาพูด เสื้อ graphic t - ที่ติดที่สุดความสนใจของฉันคือคนที่มีอักษรขนาดใหญ่ให้คุณเริ่มอ่าน แต่มีไพ่ในตัวอักษรขนาดเล็กที่คุณต้องอ่านจาก up ใกล้คิดออกรักษาเสื้อ graphic t - เช่นป้ายในสถานีรถไฟใต้ดิน : ถ้าคนไม่รู้สึกสับสนอย่างใดพวกเขาอาจจะไม่พยายามคิดออกว่าส่วนที่เหลือของทีกล่าวว่า วิธีการสับสนคนหนึ่งคือการใช้การออกแบบกราฟิกที่จะทำให้รู้สึกไม่ เสื้อยืดหนึ่งเห็นมีแถบสามเหลี่ยมหนีระหว่างแถวของบาร์หลายสี -- มันแค่ทำให้ความรู้สึกไม่แน่นอน แต่บังคับให้ฉันมอง

2 FUNKIFY ทำเสื้อ graphic t - ที่มีปอดลอยเขียนทั่วพวกเขา ไม่อย่างแท้จริง เป็น trend ตอนนี้ แต่มันเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการทำเสื้อยืดที่เย็น นำภาพการ์ตูน -- พูดของมนุษย์อวกาศฟังกล่อง boom -- เพิ่มสีบางหลังเขาสัมผัส 80 ไป -- และคุณจะมีทีกราฟิกที่ดูขี้ขลาด curvy สีตัวอักษร, hot, ออกแบบง่ายทั้งหมดสามารถให้คุณรู้สึกขี้ขลาด เสื้อยืดออกแบบกราฟิกของคุณขณะที่คุณฟังบาง Maceo Parker และที่จะช่วยด้วย

3 RETRO GO นำกลับในเวลากับทีกราฟิกการออกแบบที่เตือนคนของยุคอื่น ตอนนี้ 80 ของร้อน จนกระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ก็คือ 70 ของ สิ่งนี้หมายความว่าอย่างไร มากมายมากเกินไปของโครงร่างสีหลายหมายถึงนำออกจากตัวอักษร, - D ผล 3, หินลายเสื้อวงและ Madonna American Eagle ได้ใช้มาก retro - มองในการออกแบบเสื้อของใช้หน้าจอลำบากในการพิมพ์บางส่วนของพวกเขาเพื่อให้มีลักษณะเก่า การออกแบบของพวกเขาจะได้รับเดิมแม้ว่าตอนนี้ที่เสื้อ graphic t - มีเย็นเมื่อพวกเขาดูเหมือนพวกเขากำลังจาก 80

4 แดกดัน ออกแบบ tshirt ที่ง่ายพอที่คนสามารถแปลและที่ incongruent กับสถานการณ์ surrealists คือต้นแบบของการนี้ ตามที่นำ Duchamp และออกแบบเสื้อยืด t - ภาพว่าสิ่งที่ชัดเจนว่าไม่จริงหรือเพียงทำให้รู้สึกไม่ Retro ประชดที่ใช้จะตลก แต่ตอนนี้ถูกใช้น้อยครั้ง โดยประชด retro ผมหมายถึงโฆษณาเก่าที่มีความหมายใหม่วันนี้ บางภาพเสื้อยืดยังมีการออกแบบเหล่านี้

5 นอกคอก ใช้เวลาร่วมกันออกแบบเสื้อยืดภาพและทำอย่างอื่นด้วย นำการออกแบบที่ผู้คนเคย -- พูดรุ้ง -- และทำให้มันเหมือนสีหยดเปียก Take ยูนิคอนและแสดงพวกเขามีเพศสัมพันธ์ เพียงสิ่งที่จะให้แน่ใจว่ามันปรากฏด้วยความคิดสร้างสรรค์ ทีคุณควรส่งข้อความที่ไม่สูญหายไปจากแปลว่าแบ่งอุปสรรคบาง

6 โง่ ทีออกแบบกราฟิกที่จะนำรอยยิ้มบนใบหน้าของทุกคน พวงของนิ้วมือในมือเข้าร่วมได้รับบาดเจ็บที่นิ้วหัวแม่มือให้หมีดูทีวีในกลางป่าที่บอกลูกโง่อยู่จากคุกกี้และสองมะนาวช่วยควบคุมตัดมะนาวครึ่งแบกเขาในเปล ... (ช่วยมะนาว) โง่เสื้อ graphic t - ได้รับข้อความข้ามได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพมักจะไม่กระทำผิดกฎหมายซึ่งมีคุณภาพดีที่มี มันง่ายเกินไปที่จะทำให้พอใจ graphic t - shirts

7 KEEP IT อย่างง่าย เรียบง่ายในเสื้อยืดภาพบางครั้งอาจเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการถ่ายทอดข้อความ -- นั่นคือถ้าคุณมีหนึ่ง tees Graphic สามารถทำเพียงเพื่อดูเย็นและไม่ผ่านประเภทข้อความใดๆ วงกลมยักษ์กับ splotches ของสีรอบ ๆ หรือเพียงภาพเวกเตอร์ทั่วไปที่ไม่จริงพูดมากกว่า"ฉันชอบสี. บางครั้งคำหนึ่งหรือสองจะทำงาน กำลังคลุมเครือเป็นสิ่งสำคัญในเสื้อ graphic t - วาดดอกเบี้ยและเรียบง่ายเป็นกุญแจสำคัญที่จะเป็นฝ้า

8 TALKเกี่ยวกับตัวคุณ Graphic เสื้อยืดที่เยาะเย้ยคนอื่น ๆ ได้ง่ายในการออกแบบ แต่สิ่งที่น่าสนใจคือการเยาะเย้ยตัวเอง ฉันได้เห็นรูปแบบตลกบางในความคิด มีเสื้อหลายเสื้อยืดออกมีที่ให้เมา jokes เกี่ยวกับของผู้สวมใส่ แน่นอนคุณสามารถสวมเสื้อ graphic t - ว่าบางอย่างเกี่ยวกับคุณโดยไม่ต้องทำเช่นนั้นโดยตรง หากคุณสวมเสื้อยืดกะโหลกศีรษะก็อาจมีความหมายว่าคุณเป็นโกธิค

9 ใช้ 3 - D มี 3 มิติเสื้อ graphic t - เป็นส่วนหนึ่งของกลับไปที่ 50 กับปริมาณพิเศษของ Warhol เหล่านี้ tees ภาพไม่จำเป็นต้องทำงานถ้าคุณสวมแว่นตา 3 - D แต่ดูว่าเหมือนที่คุณต้องการเพื่อให้พวกเขาเข้าใจ ใช้หลักประเภทของ tshirt ภาพนี้อยู่ใน tees คนร้ายประเภทที่แสดงฉากชัดเจนที่ดีกว่าด้านซ้ายใน 3 - D

10 ข้อควรโทร คุณจะได้รับคนที่ดูของคุณ t - shirt กราฟิกในรูปแบบต่างๆ คุณสามารถดึงความสนใจกับลูกศรเพราะปกติซึ่งหมายความว่าคุณจะชี้สิ่งที่ออกรอบที่พวกเขาอาจจะเกี่ยวข้องกับ คุณสามารถอยู่ได้โดยใช้"คุณ"ในเสื้อของคุณ t - graphic ในกรณีใด ๆ จะต้องดึงดูดผู้ชมของคุณอย่างใด

Related : เสื้อโปโล เสื้อยืด เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น