วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2553

10 ไอเดียสำหรับเสื้อ T 2010

เสื้อยืดต่ำต้อยยังคงเป็นที่นิยมเช่นที่เคยและไม่ว่าจะใส่อีกชั้นหนึ่งเพื่อให้คุณอบอุ่นหรือในมุมมองการแสดงปิดวงที่คุณชื่นชอบรายการทีวีหรือทางการเมือง leanings

นี่คือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับเสื้อยืดสำหรับ 2010

1 เสื้อยืดธรรมดาจะยังคงเป็นที่นิยมเช่นเคย ไม่ว่าจะต้อง understated เสื้อยืดสีขาวธรรมดาหรือสิ่งที่สว่างจะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นในช่วงฤดูหนาว

2 เสื้อยืดลายจะเสมอเป็นที่นิยมและมีจำนวนมากดังนั้นเพื่อเลือกจากวันนี้ บางทีคุณอาจจะไปสำหรับลายแนวนอนหรือวงกลมหรือการรวมกันของรูปทรงและสี

3 คอกลมเสื้อยืดเป็นส่วนใหญ่และจะเหมาะกับคนส่วนใหญ่

4 V เสื้อยืดคอทำให้การเปลี่ยนแปลงที่ดี แต่พวกเขาทุกคนไม่เหมาะสมเสมอ ทำไมไม่ให้แน่ใจว่าคุณมีบาง V เสื้อยืดคอในและดูว่าคุณสามารถทำให้มีชีวิตชีวาขึ้นตู้เสื้อผ้าของคุณและเพิ่มเอกลักษณ์ของคุณเอง?

5 โลโก้ที่ Tเสื้อมีอะไรใหม่และได้รับการออกแบบเพื่อดึงดูดความสนใจ คุณอาจต้องการแสดงปิดทีมฟุตบอลที่คุณได้รับในวันหยุดหรือภาพยนตร์ที่คุณชื่นชอบของคุณ กับโลโก้ต่างๆและการออกแบบมีคุณจะแน่ใจว่าพบสิ่งที่คุณต้องการ ปัจจุบันมีจำนวนมากที่ต่างกันของเสื้อและคุณสามารถค้นหาภาพและการออกแบบจากทั่ววัฒนธรรมป๊อปเป็นแรงบันดาลใจจากคลาสสิคจากอดีต

6 เสื้อ T Designer มักจะพอดีกับคุณดีกว่า และจะทำจากวัสดุคุณภาพสูงเพื่อให้แน่ใจว่าอยู่ในรูปได้นาน กับนักออกแบบแฟชั่นชั้นนำผลิตเสื้อเอง T ถ้าคุณชอบออกแบบแล้วบางแล้วทำไมไม่ดูว่าเหมาะกับการออกแบบของเขาหรือเธอคุณ? คุณสามารถจ่ายเท่าที่คุณต้องการสำหรับการออกแบบเสื้อยืดและเพียงคุณเท่านั้นที่จะทราบว่าฟุ่มเฟือยของคุณคุ้มมัน

7 เสื้อยืดสวมใส่ได้ในสถานการณ์ที่เป็นทางการและสมาร์ทและสามารถดูผลได้กับกางเกงยีนส์ แทนที่จะเป็นเสื้อ> กับชุดของคุณทำไมไม่ดูว่ามีเสื้อยืดดีจะดูดี?

8 ลำลองเสื้อยืดเหมาะสำหรับใส่ได้ทุกเวลาและไม่ว่าคุณจะทำสวนหรือออกไป, มีเสื้อไม่มีข้อแก้ตัวไม่ต้องขวาจัดเรียงของ T

9 จำกัด เสื้อยืดรุ่นมีมากขึ้นและเป็นที่นิยมมากขึ้นเป็นนักออกแบบรุ่นออกแบบพิเศษเพียงสร้างจำนวนน้อยเสื้อ นี้รับประกันว่าหายากและสำหรับผู้ที่ต้องการจำกัดเสื้อผ้า edition พวกเขาจะคุ้มค่าการค้นหา

10 คุณอาจไม่สามารถพบสิ่งที่คุณต้องการบนถนนสูงและหาขึ้นมาแบรนด์หรือออกแบบเพื่อให้คุณล้ำหน้าไปหนึ่งก้าวของฝูงชน ไม่ว่าคุณมักจะได้รับเสื้อยืดของคุณนำเข้าหรือกลั้วตลาดท้องถิ่นและนักเรียนกิจกรรมออกแบบแฟชั่นหา T ชอบต่อไปเสื้อคุณจะรักการค้นหาสิ่งที่พิเศษ

ตอนนี้คุณรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความคิดเสื้อ T และสิ่งที่คุณสามารถเลือกเรียงลำดับจากปีนี้ทำไมไม่ update เสื้อผ้าของคุณกับสิ่งที่แตกต่างกันเล็กน้อยในปีนี้ สิ่งที่เกี่ยวกับเสื้อยืด Edition จำกัด หรือหนึ่งจาก T Design Competition เสื้อ?

Visit : ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อโปโล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น