วันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2553

Boys'เสื้อยืด -- เสร็จสิ้นและการก่อสร้าง

แม้ว่าเสื้อจะดูมักจะเป็นรายการทิ้งเกือบคนที่ทำมาจากถูกผสมและมีการก่อสร้างไม่ดีอาจจะถูกลงโทษในถังขยะหลังเท่านั้น outings กี่ เสื้อยืดคุณภาพดีมีตะเข็บบิด, หดหรือขยายกว้างและสั้นไม่อยู่ในรูปได้หายไปสีใน blotches เป็นหย่อมและเงินโอนที่ขาดความสมบูรณ์และเป็นแตกและปอกเปลือก เช่นเสื้อยืดไม่มีนอกจากนี้ต้องการให้เสื้อผ้าของคุณและชอบธรรมผู้สมัครเพื่อบรรจุรีไซเคิลที่จะกลายเป็นสิ่งที่มีประโยชน์

T ดีคุณภาพเสื้อควรพอดีดี; ผ้าผูกคอควรจะเรียบร้อยและ บริษัท จัดให้ซี่โครงถักที่ผลผลิตได้อย่างง่ายดายเมื่อคุณยืดได้มากกว่าผลตอบแทนจากหัวและรูปร่างเมื่อคอของคุณรอบ นี้อาจจะไม่ได้ดังนั้นใน T cotton 100% เสื้อเป็นผสมไนลอนมักจะใช้เพื่อให้การสนับสนุนและความยืดหยุ่น โครงสร้างถักเป็นกุญแจของเสื้อยืด'ความสามารถในการถือรูปร่าง มันควรมี บริษัท , loops รอบปิดที่ไม่ได้ถูกยืดหรือดึงเป็นรูปร่างบางยาว ขยายลูปกลับไปกลมเมื่อเสื้อผ้าของพวกเขาได้รับการซักรีดซึ่งผลในระยะสั้นลักษณะกว้างของการสร้างต่ำเสื้อยืด ลูมีความสำคัญมากสำหรับถักควรปฏิบัติตามเม็ด'ของวัสดุได้อย่างราบรื่นและไม่สามารถที่อคติหรือมุมที่ loops แนวตั้งควรจะตั้งฉากกับมิ้มเพี้ยนอย่างอื่นเกิดขึ้นและบิด,ตะเข็บไม่ตรงกันมีผล สำหรับเสื้อยืดไม่มีตะเข็บด้านคุณอาจคิดว่าคุณจะหลีกเลี่ยงปัญหา แต่เสื้อผ้าเหล่านี้อาจถูกตัดจากหลอดถักวงกลมและคุณยังต้องดูความสม่ำเสมอของลูปและราบรื่นของเมล็ดข้าว, หลักฐานการบิดหรือมุมใน ร่างกายของเสื้อผ้าที่จะระบุว่าจะไม่รอดซักผ้าโดยไม่ต้องให้ในการบิด

นอกจากเย็บเองจะต้องเรียบแม้แต่ติดต่อกันและมีสัญญาณไม่มีของภาพวาดที่ตะเข็บ เว้นแต่เป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบและ topstitched, hems ไม่ควรแสดง ตะเข็บที่คอ, ไหล่และหลังหรือแอกควรมีเสริมเทปในตำแหน่งเพื่อรักษารูปร่างและตะเข็บข้างจะมืดมนหรือ zigzagged เพื่อให้แน่ใจว่านอนแบน แต่ยังให้ความยืดหยุ่นในการเคลื่อนไหว

มีของโปรดอะไรมากน่ารำคาญกว่า T ใหม่เสื้อใหม่ของคุณพร้อมที่จะเป็น, หดตัวในการล้าง คุณควรตรวจสอบฉลากให้เห็นถ้ามีได้หดเสร็จสิ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นผ้าฝ้าย 100% ผู้ผลิตคำแนะนำการดูแลต้องปฏิบัติหากคุณต้องการสำหรับของคุณเสื้อยืดเก็บดีของความซื่อสัตย์และลักษณะ ยังมีเย็บในป้ายกำกับดูแลการเรียนการสอนหรือการจัดแต่งเช่นฝูงหรือไวนิลพิมพ์อาจมีการพิจารณาเกี่ยวกับอุณหภูมิรีด, เกลือกกลิ้งอบแห้งและการฟอก เสื้อผ้าบางคนอาจต้องล้างออกภายในเพื่อป้องกันการโอนหรือการพิมพ์เสร็จสิ้นฝูงที่มักจะแต่งหน้าโลโก้ที่ออกแบบเป็นที่นิยมเพื่อทำตามคำแนะนำอย่างใกล้ชิด

My Links : เสื้อโปโล ขายส่ง เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น