วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2553

Custom เสื้อ T -- ออกแบบของคุณเอง

Vintage เสื้อยืดทุกความโกรธและคุณสามารถออกแบบเสื้อของคุณเองเพื่อให้เหมาะสมกับอารมณ์ของคุณหรือสิ่งที่คุณจะเข้าร่วมหรือเพียงห้อยออก Vintage ดูเหมือนว่าหมายถึงอะไรจากอดีตที่เกิดในครั้งคุณจึงขึ้นอยู่กับว่าคุณอายุคุณสามารถสร้างเองเสื้อของคุณเองด้วยอะไรและทุกคนอายุหกสิบเศษและอายุเจ็ดสิบด้านหน้าหรือด้านหลัง ขณะนี้การออกแบบกับคำขวัญธัญพืชขนมและรายการอาหารเก่ารายการโทรทัศน์และพูดเร็วดูเหมือนจะการออกแบบความนิยมมากที่สุดสำหรับเสื้อยืดเอง

ในการออกแบบเสื้อของคุณเองคุณอาจต้องออกแบบซอฟต์แวร์สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณหรือ บริษัท อินเทอร์เน็ตที่ช่วยให้คุณสามารถออกแบบและสร้างของคุณอัปโหลดและพวกเขาจะพิมพ์ออกเสื้อ t ของคุณสำหรับคุณและเรือไป ระวัง แต่บางสถานที่ให้คุณสั่งซื้อขั้นต่ำเสื้อยืดและคุณอาจไม่ต้องการที่มากมายของการออกแบบเดียวกันถ้าคุณมีการวางแผนในการให้พวกเขาไปเป็นของขวัญหรือของโบว์ลิ่งหรือซอฟท์บอลทีมลีก แม้ว่ามีการออกแบบเดียวกันการออกแบบของคุณเองในหลายสีจะไม่เป็นความคิดที่ไม่ดี

ทีมหลายชมรมมีเสื้อยืดออกแบบเองและพวกเขาได้ส่งไปให้ทาง บริษัท อินเทอร์เน็ต นี่คือแนวโน้มขององค์กรต่างๆที่ต้องการนำเสนอด้านหน้า united แต่ไม่ต้องการลักษณะของชุด เสื้อสบายและสามารถสวมใส่เมื่อไม่เข้าร่วมกีฬา คนที่รวบรวมฟังก์ชันการทำงานที่เกี่ยวข้องกับครอบครัวหรือเดินสำหรับ cures หรือปิกนิกมักจะต้องการแสดงความชื่นชมของทุกคนออกมาช่วยด้วยวันจึงออกแบบเสื้อเอง t ทำ

โครงการศิลปะดีจะเด็กหรือเยาวชนในการออกแบบเสื้อยืดของตัวเอง ดูทุกรูปแบบไม่ซ้ำกันและต่างก็สามารถขึ้นมา มีการโอนคอมพิวเตอร์หลายโปรแกรมที่ช่วยให้คุณสามารถของคุณเอง t ออกแบบและผลิตเสื้อที่คุณเหล็กทั้งที่มีธาตุเหล็กทุกวันหรือมีเครื่องชนิดไอน้ำซึ่งinfused ออกแบบเป็นเสื้อวัสดุ t อย่างไรก็ตามเหล่านี้มีราคาแพงและเฉพาะ บริษัท ที่มักจะทำเสื้อยืดเองได้เหล่านี้

คุณมีหลายวิธีของคุณเอง t ออกแบบเสื้อโดยไม่ต้องไปที่ Internet และดาวน์โหลดโปรแกรมหรือการจ่ายเงินจำนวนมากในการออกแบบและกำหนดเอง t มีเสื้อพิมพ์และส่งไปยัง และมีการเย็บปักและสถานที่ที่คุณจะใช้เวลาออกแบบและทำให้เป็นที่เสื้อหรือมีพิเศษ crayonsเครื่องหมายที่จะช่วยให้คุณสามารถออกแบบเสื้อเองด้วยออกคอมพิวเตอร์ช่วยแฟนซีของเครื่องจักรและ เรือใดหรือจะดำเนินการตัดเย็บเก็บเหล็กในบางตัวอักษรและมีลายต่างๆคุณสามารถเพิ่มสิ่งเช่นเม็ด sequins และสีเพื่อเสริมสร้างและทำเองและออกแบบเอง

Thanks To : เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อผ้า เสื้อยืด เสื้อโปโล blogstick.com/cubicdeveloper cubicdeveloper.promptmeeweb.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น